Wednesday, 20 July 2011

எங்குமே கிரேட் போக்குவரத்து விவாதம்

சிங்கப்பூர் அரசு நடக்கிறது சுவாரசியமான ஏதோ இருக்கிறது. இரண்டு மாதங்களில் பொது தேர்தல் மற்றும் ஒரு எதிர்பார்க்கப்படுகிறது ஜனாதிபதி தேர்தல் முன் ஒரு மாதத்திற்கு பிறகு, சிங்கப்பூர் ஏதாவது ஒரு என்று உள்ளது "விவாதம்." பொது போக்குவரத்து நிறுவனங்கள் தங்கள் விலை மற்றும் புதிதாக emboldened பணியாளர் கட்சி, வரை திட்டமிடல் என்று அறிவிப்பு செய்து இது மாறிவிட்டது சிங்கப்பூர் பிரதான எதிர் கட்சி பலரது கண்ணை உறுத்தியது. கட்சி பிறகு மணியிழை தொழிலாளர்கள் சிங்கப்பூர் போக்குவரத்து அமைப்பு பிரச்சனை அது பொது சேவை செய்ய ஆசை விட "லாபம்" நோக்கம் raI'her இயக்கப்படும் என்று இரண்டு பட்டியலிடப்பட்டுள்ள நிறுவனங்கள் இயங்குகிறது என்று கூறுகின்றன. தொழிலாளர் கட்சி பிறகு "Nationalising" அமைப்பு முன்மொழியப்பட்டது - இதயம் பொதுமக்கள் வட்டி வேண்டும் என்று ஒரு "இலாப" நிறுவனத்தின் கீழ் வைத்து.

பின் அரசாங்கம் "தேசிய" பயன்பாடுகள் எங்கும் தோல்வி மற்றும் dreamy சோசலிச ஒரு குழு என்ற தொழிலாளர் கட்சி குற்றம்சாட்டி குறுகிய நின்றுவிட்டது என்று சுட்டி காட்டி ஒரு துறையில் நாள் இருந்தது.

இது ஒரு விவாதம் பார்க்க நன்றாக இருக்கிறது. இது திரு ஜெரால்டு Giam, எதிர்ப்பு ஒரு முக்கிய உறுப்பினர் ஒரு துண்டு வெளியிட நீண்ட ஒரு அரசாங்கம் வாய் துண்டு இருப்பதாக பழித்து பேசியதாக ஸ்ட்ரெய்ட்ஸ் டைம்ஸ்,, கூட பார்க்க நன்றாக இருந்தது. இது எனக்கு தெரியும் என்று மூத்த பத்திரிகையாளர் வாழ்க்கை நினைவகத்தில் செய்யவில்லை என்று ஒன்று உள்ளது.

நான் பொது போக்குவரத்து பற்றிய விவாதம் வரவேற்பு போது, நான் இரண்டு பக்கங்களிலும் மிக முக்கிய புள்ளிகள் சில இழந்து நினைக்கிறேன். அரசியல் சொல்லாட்சி சத்தம் சில பொதுவான உணர்வு அவுட் மூழ்கியிருக்கும்.

பணியாளர் கட்சி தொடங்க தான் அனுமதிக்கவும். அவர்கள் பொது போக்குவரத்து முன்மொழியப்பட்ட அதிகரித்து ஃபவுல் கத்த வலது இருக்கிறார்கள். சிங்கப்பூர் பொது போக்குவரத்து வேறு ஒப்பிடும்போது குறிப்பாக போது, பொதுவாக நல்ல நிலையில் - சேவை தரம் சரியாக மேம்படுத்துதல் மற்றும் நாம் இல்லை, மக்கள் சிட்டிகை உணர்ச்சியாக இருந்தது. ஒரு பத்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நான் முதல் $ 10 முதல் ஒரு வாரம் என்னை நீடிக்கும் சிங்கப்பூர், திரும்பினர் போது. இந்த நாட்களில், நான் 24 மணி நேரத்திற்குள் அந்த பயன்படுத்துகிறேன். நான் பஸ் காத்து முறை அபத்தமானது விட்டேன் என்று கூட கண்டுபிடிக்க - நான் அதே எண்ணை பல பேருந்துகள் ஒரே நேரத்தில் வந்து பார்த்த போது ஒரு பஸ் 48 நிமிடங்கள் காத்திருக்க எதிர்பார்க்கப்படுகிறது வருகிறது. நான் இந்த நல்ல சேவை அழைக்க வேண்டாம் மற்றும் மற்றொரு விலை உயர்வு பற்றி படித்து சரியாக எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இல்லை. கேள்வி மற்றும் அது அரசாங்கம் அதன் அதிகாரத்தை நாயுடு நினைக்கும் போதெல்லாம் ஃபவுல் அழ - ஒரு எதிர் செய்ய வேண்டும் என்ன செய்ய பணியாளர் கட்சி அனைத்து கடன். .

எனினும், நான் முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு ஒரு முக்கிய குறையிருக்கிறதா நம்புகிறேன். இது "இலாப" பொதுநல அர்த்தம் ஊகத்தை செயல்படுகிறது மற்றும் இது அரசாங்கம் ஒரு தீர்வு என்று யோசனை நம்பியுள்ளது. "Nationalising" ஒரு நல்ல காரணம் உலகம் முழுவதும் ஒரு மோசமான வார்த்தை மாறிவிட்டது. சிங்கப்பூர் சில மிகவும் திறமையான அரசு நடத்தும் நிறுவனங்களின் பெருமை என்றாலும், பொது போக்கு என்று ஒருமுறை தனியார் துறை சுறுசுறுப்பு செலுத்தினால் காட்டுகிறது - விஷயங்கள் நிறைய நன்றாக வரும்.

அரசாங்கத்தின் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் அமைப்பு வைத்து நிறைய பணம் தேவைப்படும். இருவரும் போக்குவரத்து நிறுவனங்கள் பட்டியலில் மற்றும் சந்தையில் இருந்து அவர்களை அழைத்து செல்கிறீர்கள் பங்குதாரர்கள் வாங்கும் அவுட் தேவைப்படும். பின் நீங்கள் கணினியை இயக்க அதிகாரத்துவ நிர்வாகம் ஒரு அடுக்கு செய்ய வேண்டும். நீங்கள் ஏற்கனவே இருக்கும் நிறுவனங்களின் நிர்வாகம் கட்டிடம் பற்றி பேசினால், நீங்கள் ஒரு கற்பனை உலகில் வாழும் இருக்கும். நீங்கள் உள்நாட்டு சேவை சூழ்நிலையில் வாடகைக்கு அமர்த்தப்பட்டுள்ளதாகவும் வலியுறுத்தும் தனியார் துறை சூழ்நிலையில் நியமிக்கப்பட்டனர் என்று ஏற்கனவே ஊழியர்களுக்கிடையே எதிர்பார்க்க முடியும். இது மட்டும் செலவு வரை போக செய்ய முடியும். உலக சுறுசுறுப்பு மற்றும் இயக்கத்தின் ஒரு வயதில், சிங்கப்பூர் தேவைகளை கடைசி விஷயம் மேலும் அரசு ஊழியர்கள் உள்ளது.

இது அடுத்த நிலைக்கு இட்டு செல்கிறது - போது அரசு ஊழியர்கள் நுகர்வோர் தேவைகளை உணர்திறன் இருப்பதாக அறியப்பட்டுள்ளது? அரசியல்வாதிகள் வாக்காளர்களை சந்திக்க வேண்டும் என்றாலும், ஒவ்வொரு ஐந்து ஆண்டுகளில் - சிவில் ஊழியர்கள் இல்லை.

மேலும், சொல் "இலாப" ஒரு தவறான பிரயோகமாகவே ஒன்று உள்ளது. நாம் அவர்கள் பங்குதாரர்களுக்கு லாபங்களை பகிர்ந்துகொள்வது இல்லை, ஏனெனில் "இலாப" அமைப்புக்கள் பொதுநல என்று கருதுகிறோம். எனினும், அவர்கள் பணம் இல்லை என்று அர்த்தமல்ல. 2005 இல் NKF சம்பவம் காட்டியது போல் - இலாப நோக்கற்ற நிறுவனங்கள் மட்டும் வித்தியாசமாக பணம் விநியோகிக்க - அது சம்பளம், சலுகைகள் மற்றும் பிற இன்னபிற வடிவத்தில் வெளியே வரும். பிரிட்டனில் ஒரு தொடங்கிய போது ரிச்சர்ட் பிரான்சன் இந்த செய்ய முயற்சித்தது திரு பிரான்சன் ஒரு பெரிய பாடல் மற்றும் எப்படி அவர் லாட்டரி இயங்கும் எந்த பணம் செய்ய போவதில்லை என்பது குறித்து ஆட "தேசிய லாட்டரி." - இது எல்லா தொண்டு வேண்டும். நன்றியோடு பிரிட்டிஷ் கட்டுப்பாட்டாளர்கள் திரு பிரான்சன் அடுத்த "இலாப உந்துதல்" முயற்சியில் என்று பரந்தளவில் உயர் நிர்வாகம் கட்டணங்கள் விதிப்பதன் என்று அறிவிப்பு போதுமான ஸ்மார்ட் இந்த நேரத்தில் இருந்தன. நாம் நேராக அதை கிடைக்கிறது - "இலாப" பொதுநல "லாபம்" என்று அர்த்தமல்ல தீய அர்த்தம் இல்லை.

அப்படியென்றால் நாம் மாநில-ரன் போக்குவரத்து அமைப்புகள் மக்கள் மிகவும் வரி மற்றும் மக்கள் அமைப்பு செலுத்தும் என்பதை புரிந்து எங்கே வடக்கு ஐரோப்பா நாடுகளில் சிறந்த வேலை என்று உண்மை முகம் - அவர்கள் நிறுவனம் மூலம் நேரடியாக தங்கள் வரிகளை மூலம் செய்து விட போகிறாய் . சிங்கப்பூரர்கள் இன்னும் அந்த மனப்பான்மை இல்லை. அரசின் மானியங்கள் வரும் போது நமது மனப்பான்மை என அரசாங்கம் பரிசுகள் பார்க்க யார் நம் முன்னாள் காலனித்துவ எஜமானர்களிடமிருந்து நெருக்கமான இருக்கிறது "இலவச."

பணியாளர் கட்சி அப்பாவியாய் இருப்பது மற்றும் தவறான கருதுகோள்களின் பயன்படுத்தி குற்றம் என்றால் - humbug - அரசாங்கம் மோசமாக இருக்க முடியும் என்று ஏதாவது குற்றம் உள்ளது. வார்த்தை "Nationalising" அரசாங்கம் பயன்படுத்த நன்றி கூறப்படும் இன்று என்ன சிங்கப்பூர் என்று தடையற்ற சந்தை நிறுவனத்தின் ஒரு சாம்பியன் தன்னை நிலை உள்ளது. எதுவும் உண்மை மேற்கொண்டு இருக்க முடியும்.

வார்த்தை பார்த்து தான் அனுமதிக்கவும் "தேசியமயமாக்கவும்." இந்த வார்த்தை நீ அரசாங்கத்தின் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் ஏதாவது brining என்று குறிப்பால் தான் பயன்படுத்த. கால சிங்கப்பூர் ஏற்காது. நாம் அது முகம்; SMRT மற்றும் Comfort Delgro இருவரும் மேற்பரப்பில் மட்டுமே தனியார் நிறுவனங்கள் உள்ளன.

ஆமாம், இரண்டு பங்கு சந்தையில் பட்டியல்கள் இருக்கிறது மற்றும் பங்கு பரிவர்த்தனை விதிகள் மூலம் நிர்வகிக்கப்படுகிறது. எனினும், இந்த நிறுவனங்கள் பெரும்பாலான பங்குதாரர் யார் இருக்க வேண்டும்? ஆமாம், டெமாசெக் ஹோல்டிங்ஸ், வெறும் நிதி அமைச்சகம் சொந்தமான என்று ஒரு தனியார் நிறுவனம், கூட அவர்கள் அதிகாரப்பூர்வமாக இரண்டு வெவ்வேறு நிறுவனங்கள். நீங்கள் அரசாங்கத்தின் சொந்த மற்றும் ஏற்கனவே உரிமையாளர் மற்றும் கட்டுப்பாடுகள் என்ன கட்டுப்பாடு செய்ய முடியாது.

அரசாங்கம் நீண்ட மட்டுமே தனியார் துறை இலைகள் என்று வருகின்றது. வேறு அரசாங்கங்கள் போல் அல்லாமல், நமது அரசாங்கம் வணிக மக்கள் அதை பெற வேண்டும். சிங்கப்பூர் கடை அமைக்க வேண்டும் என்று பல வெளிநாட்டவர்கள் ஒத்து பாராட்டுவதில்லை இருக்கலாம். நான் ஒரு இந்திய தேசிய, என்னிடம் சொல்லாமல் நினைவிருக்கிறேன் "நீங்கள் உங்கள் EDB (பொருளாதார அபிவிருத்தி சபை) மிகவும் நினைக்கவில்லை என்றால் -. நீங்கள் அவர்களின் இந்திய சக சந்திக்க வரை காத்திருக்க"
இந்த மேற்பரப்பில் உண்மையாக இருக்க கூடும். எனினும், சிங்கப்பூர் வர்த்தக மக்கள், போக்குவரத்து போன்ற பொருளாதாரத்தின் ஒரு பகுதியில் ரன் என்று குறிப்பாக அந்த இயங்கும் பெரிய நிறுவனங்கள் - அடிக்கடி அரசாங்கம் ரன் யார் என்று அதே மக்கள் விட உள்ளன. எப்படி பல முன்னாள் இராணுவ தலைமை SMRT மற்றும் Comfort Delgro இருவரும் குழு மற்றும் மேலாண்மை comities இருந்து வந்தது மணிக்கு இருக்க. நான் ஒரு அட்மிரல் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி போன்ற ஒரு பொது கொண்ட SMRT நினைவிருக்கிறேன். கூட சிங்கப்பூர் இன்டர்நேஷனல் ஏர்லைன்ஸ் (சியா) சிங்கப்பூர் தொழில் அன்பே முன்னாள் விமானப்படை தலைவர்கள் அதன் மேலாண்மை comity வரை நிரப்புகிறார்கள்.

சிங்கப்பூர் அரசால் பாதுகாப்பு அதன் முக்கிய வணிக தேவையற்றது ஏனெனில் சியா அதை விட்டு பெறுகிறது - சர்வதேச பயணம் இது. திங்ஸ் SMRT மற்றும் ComfortDelgro வெவ்வேறு உள்ளன. அவர்கள் தங்கள் தொழிலை ஒரு ஏகபோக வருகிறார்கள் மற்றும் அவர்களுடைய வணிக மாதிரி தடையற்ற வணிக போட்டி நிரப்பப்பட்ட அழைக்க முடியாது. திரு Giam சரியாக சுட்டி காட்டியது போல், நாம் நுகர்வோர் சரியாக ஒரு தேர்வு இல்லை

நீங்கள் எங்கள் போக்குவரத்து அமைப்பு நிறுவனங்கள் ஆழமாக போதுமான தோண்டி நீங்கள், அரசாங்கம் அமைப்பு "Nationalise" என்று பணியாளர் கட்சி திட்டங்களை எதிராக செய்வதற்கு அனைத்து வாதங்களை காணலாம். மனை போக்குவரத்து அரசாங்கத்தின் துறைகள் மூலம் தனியார் துறை நிறுவனங்கள் ஆனால் இலாப முடிவு ரன் அல்ல.

செய்ய முடியும் என்ன இது பற்றி செய்யப்படும்? சரி, அரசாங்கங்கள் சில விஷயங்களை செய்து சரியாக மற்றும் வணிகங்கள் நல்ல மற்றவர்கள் என்று உணர்தல் தொடங்கும் தான் அனுமதிக்க. இந்த இரண்டு சரியாக ஒருவரையொருவர் இல்லை மற்றும் திறன் வணிக விஷயங்கள் சரியாக இருக்க வேண்டும் என்று அதே திறன்கள் இல்லை அரசாங்க விஷயங்களை நல்ல வேண்டும் அமைக்கிறது.

பிறகு தனியார் துறையில் பொதுவாக டிரம்ப்ஸ் சில விஷயங்களை அரசு துறை தனியார் துறை என்று அழைக்கப்படும் இந்த விஷயத்தை காரணம் "போட்டி." அரசாங்கங்கள் உலகம் முழுவதும் போட்டியை செய்து கண்டுபிடிப்பு மற்றும் உற்பத்தி போன்ற பொருட்களை பெறுவதில் சிறந்த வழி என்று எதுவும் இல்லை என்பதை பார்த்து தான் அனுமதிக்க அப். மாநில பயன்பாடுகள் தனியார்மயமாக்கலுக்கு மேற்கு ஐரோப்பாவில் முதல் நாட்டின் எந்த இங்கிலாந்து, பார் தான் அனுமதிக்கவும். மின்சாரம், எரிவாயு, நீர், டெல்கோ மற்றும் விமான தனியார் பின்னர் குறிப்பிடும்படி சிறப்பாக இருந்தன. தோல்வி பிரிட்டிஷ் இரயில் இருந்தது. ஏன் வேறு எல்லாம் தனியார் கீழ் வெற்றி ஆனால் அது போக்குவரத்து வந்த போது செயலிழக்க செய்தார். பதில் எளிய இருந்தது - வேறு எல்லாம் போட்டி சந்தையில் நுழைய பார்த்தேன். பிரிட்டிஷ் ரயில் privatizing நிலையில், அரசாங்கம் வெறுமனே ஒரு தேசிய அளவிலான ஏகபோக வரை பிரிந்தது மற்றும் bugger நுகர்வோர் வாழ்க்கையை மேம்படுத்த அனைத்து வட்டி கொண்டிருந்த சிறிய உள்ளூர் ஏகபோகங்களை மில்லியன் உருவாக்கப்பட்டது.

சிங்கப்பூர் பல வழிகளில் தனிப்பட்ட உள்ளது மற்றும் பிரிட்டிஷ் எடுத்துக்காட்டாக மொத்த நகலெடுக்க முடியாது. எனினும், பிரிட்டன் மற்றும் சிங்கப்பூர் இடையிலான ஒப்பீடு போன்ற எங்கே போக்குவரத்து உள்ளது. மாறாக பல வட்டார ஏகபோகங்களை கொண்டு, நாம் இரண்டு கொண்டிருக்கிறோம் - இது சரியா நாம் இங்கிலாந்து விட பல மடங்கு சிறியதாக இருக்கும் கருத்தில் பற்றி உள்ளது. மேலும் இரண்டு நிறுவனங்கள் இங்கிலாந்தில் விட இன்னும் விரிவான ஏகபோகங்களை கொண்டிருக்கின்றன. அதே சுரங்கப்பாதை கணினி சொந்தமாக போல், இரண்டு நிறுவனங்கள் பஸ் மற்றும் டாக்ஸி சேவை சொந்த.

இங்கிலாந்தில் போலவே, முக்கிய போக்குவரத்து துறையில் உண்மையான போட்டியை உருவாக்கும் மற்றும் அரசாங்க மற்றும் வணிக பிரிப்பதில் இருக்கிறது. அரசாங்கங்கள் தங்களது முக்கிய உடல் மற்றும் சட்ட உள்கட்டமைப்பு வேலை செய்யும் என்று பார்க்க வேண்டும் என்று புரிந்து கொள்ள வேண்டும். அரசாங்கங்கள் விதிகளை செயல்படுத்துவதற்கான கொண்டிருக்கின்றன. எனினும், குறைந்த தொடர்பு அரசாங்கங்கள் வணிக மக்கள், அதிகமாக அவர்கள் நியாயமான enforcements வழங்க முடியும் இருக்கிறார்கள். வணிக மக்கள் லாபம் மற்றும் வர்த்தக சக்கரங்கள் செல்ல ஒரு வழியை போது அவர்களது நுகர்வோர்களுக்கு சேவை வழங்குவதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும்.

என்ன செய்ய முடியும்? நல்லது, அடிப்படை உள்கட்டமைப்பு அரசாங்கத்திற்கு சொந்தமானது என்று புரிந்து கொண்டு ஆரம்பிக்கலாம் அனுமதிக்க. சாலைகள் மற்றும் இரயில் தடங்கள் பின்னர் பாதுகாப்பதற்கான பொறுப்பு யார் வழங்குநர்கள் அவற்றை வெளியே குத்தகை எந்த அரசாங்கம் சொந்தமான வேண்டும்.
பிறகு நாம் விமான போக்குவரத்து தொழிலில், ஒரு இலை எடுக்க வேண்டும். போன்ற பரிமாற்றுகின்ற மற்றும் ரயில் நிலையங்கள் போன்ற சொத்து தனியார் மயமாக்கப்படும் வேண்டும். நாம் சொத்து டெவலப்பர்கள் வெற்றிகரமான வணிக மாவட்டங்களாக போக்குவரத்து மையங்களை உருவாக்கும் வழிகளை காண்கின்றன.

பிறகு நகரம் உலக விமான தொழில்துறையை பிரிக்கப்பட்டுள்ளது ஒரே வழி தடங்களை பிரிக்கலாம் வேண்டும். வழித்தடங்கள் பின்னர் ஆண்டுகளுக்கு ஒரு வரையறுக்கப்பட்ட ஒரு பஸ் அல்லது ரயில் சேவை வழங்க முடியும் யார் அதிக ஏலம் கேட்பவர்க்கு வெகுமதி ஏலமிடப்பட்டு வேண்டும். சில வழிகள் இன்னும் வைத்திருக்கும் அந்த சேவை அவர்களின் தடங்களை வைக்க போதுமான ஒழுக்கமான உள்ளது என்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும் என்று, அதாவது மற்றவர்களை விட அதிக மக்கள் இருக்கும். குறைந்த லாபம் வழித்தடங்களை பட்ஜெட் விமான எடுத்து மற்றும் பாரம்பரிய விமான இலாபம்ற்ற காணப்படும் என்று தடங்களை இலாப அவுட் செய்துகொண்டே அதே வழியில் சிறிய வழங்குநர்கள் விடுமுறை hived முடியும். இந்த போக்குவரத்து துறையில் தொழில் முனைவோர் உருவாக்க வேண்டும்.

பிறகு டாக்சிகள் ஒரு பிரச்சனை இருக்கிறது. ஒரு சில நாட்களுக்கு முன்பு, கோன்ராடு ராஜ், ஊடக துறையில் முக்கிய பழைய டைமர்கள் ஒன்று விடாமல் முன்மொழியப்பட்ட வண்டி சாரதிகள் தமது சொந்த வண்டிகள் சொந்த. இது ஒரு நல்ல யோசனை உள்ளது. இது கடினமான வேலை, டாக்ஸி ஓட்டுநர்கள் அதிக சலுகைகள் உருவாக்கும் மற்றும் அவர்களது வண்டிகள் பார்த்துக்கொள்ள வேண்டும். ஏன் ஒரு டாக்சி டிரைவர் ஒரு தொழிலதிபராக இருக்க கூடாது? அரசாங்கம் incentivized தொழில் முனைவோர் இடையே போட்டி மிகவும் உருவாக்கும் இருந்து நல்ல பணம் எடுக்க முடியும்.

போட்டி ஒரு நல்ல விஷயம் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது மற்றும் நாம் சிங்கப்பூர் தேவை கடைசியாக ஒன்று மேலும் அரசாங்கம் உள்ளது. அரசாங்கம் மற்றும் வணிக பிரிக்கும் நோக்கி வேலை மற்றும் ஒரு நல்ல சிங்கப்பூர் உருவாக்க அனுமதிக்கவும்

No comments:

Post a Comment