Sunday, 7 August 2011

நீங்கள் எதையும் எப்போதும் தயார் நிலையில் இருக்கிறதா?

நீங்கள் நாள் மிகவும் கடினமானது புள்ளிகள் ஒரு வருவதற்கு சிங்கப்பூர் அரசாங்கம் கடன் கொண்டிருக்கிறீர்கள். 250 இளைஞர்கள், நம் துணை பிரதமர் ஒரு கூட்டத்தில், திரு Teo Chee Hean ஒரு உண்மையாக அரசியலில் சேர மற்றும் இந்த நாள் வரை, ஒரு இதய யார் மனிதன் பிரதம Ministership விலகி அடிக்க தயாராக இல்லை என்று புள்ளி செய்யப்பட்ட சொல்கிறது என்று அவர் இன்னும் முழுமையாக "போதாது." உணர்கிறது இது ஒரு புள்ளி எதுவும் முற்றிலும் தயாராக இருக்க செய்தது என்று ஒரு அரசாங்கம் ஒரு மூத்த உறுப்பினராக இருந்து அற்புதமாக மனித அனுமதி உள்ளது.

நான் மனித இந்த நிமிடம் திரு Teo பாராட்டுகிறேன். திரு Teo ஒரு இராணுவ மனிதன் (கடற்படை முன்னாள் தலைமை) உள்ளது. எனினும், அவர் உண்மையில் நீங்கள் முழுமையாக எதையும் செய்ய தயாராக இருக்க முடியாது என்று மிகவும் உண்மையான உண்மையில் பற்றி விட மிகவும் விழிப்புடன் இருக்க வேண்டும்.

நாம் அது முகம்; உலகின் ஒவ்வொரு இராணுவ இராணுவ அதிகாரிகள் ஒவ்வொரு சாத்தியமான காட்சி என்று பயிற்சி அளிக்கப்பட்டது. அவர்கள் விளையாட போன்ற விஷயங்களை, திட்டங்களை உருவாக்க ஆய்வு போர் தந்திரோபாயங்கள் மற்றும் போர் விளையாட செய்கிறார்கள். ஹாலிவுட் நன்றி, நாம் மூத்த இராணுவ தளபதிகள் காட்சியை நன்கு எல்லா செஸ் போல் என்ன விளையாட அறையில் வரை huddled இருக்கிறோம் - என்பதை தவிர அது கிடப்பில் உண்மையான வாழ்க்கையில் இந்த நேரம்.

உணவு சங்கிலி கீழே கீழ், நாம் இப்போது சிறுவர்கள் என்ன அதன் இருக்க போகும் ஒரு 'உணர்வு' கொடுக்க போலி கண்டுபிடிக்கப்பட்டது விட்டேன். எனினும், ஒரு இராணுவ வீரன் தயாரித்தல் இருந்த அனைத்து தொழில்நுட்ப மற்றும் பயிற்சி முறை இருந்த போதிலும், எதுவும் முழுமையாக ஒரு போரில் இருப்பது தவிர போர் ஒரு இராணுவ வீரன் தயாரிக்க முடியும்.

எழுதும் நேரத்தில், நான் "ராணுவ தாக்குதல்" என்று ஒரு வீடியோ கேம் என் இராணுவ கற்பனை அவுட் வாழ்கிறேன். அது என்னை ஒரு பெரிய போர் ஹீரோ என்ற கற்பனை நன்றாக இருக்கிறது. எனினும், நான் முதல் ஷெல் நிலங்கள் மற்றும் எனக்கு அடுத்த வெடிக்கிறது, நான் உண்மையான வாழ்க்கை பாதிக்கப்பட்டவர்கள் சமாளிக்க வேண்டும் போது நான் அநேகமாக என் பேண்ட் pee என்று சந்தேகப்படுகிறேன். நான் அடிக்கடி நான் போகனும் இரண்டு இராணுவ இறுதி இரண்டு கூட பல என்று புள்ளி செய்துவிட்டேன். ஆமாம், நான் ஒரு நாடு தன்னை பாதுகாக்க அதன் இளைஞர்கள் பயன்படுத்த வேண்டும் என்று ஒப்புக்கொள்கிறேன் ஆனால் அது வேறு தேர்வு போது அது மட்டுமே அவர்களின் வாழ்வில் பயன்படுத்த வேண்டும்.

போர் ஒரு உண்மையில் முழுமையாக தயாராக இருக்க முடியாது என்று மட்டும் அல்ல. எடுத்துக்காட்டாக பெற்றோர்போன்ற எடுக்கவும். முழுமையாக ஒரு பெற்றோர் என்ற உண்மைகளை எவ்வளவு நமக்கு பல தயாராக உள்ளன. ஆயிரக்கணக்கான புத்தகங்கள் பொருள் பற்றி எழுதப்பட்ட கொண்டிருக்கின்றன. நாம் நமது சொந்த பெற்றோர் வடிவில் பங்கு மாதிரிகள் குடித்துவிட்டேன். அங்கே அவுட் பெற்றோருக்குரிய பற்றி நிறைய ஆலோசனை கிடைக்க உள்ளது; நீங்கள் ஒவ்வொரு தலைமுறை எளிதாகிறது என்று நினைத்து பார்க்க வேண்டும்.

ஆயினும், தலைப்பில் தகவல் கிடைப்பது போதிலும், எப்படி நாம் பல எப்போதும் பெற்றோர் தயாராக உள்ளன? சரி, நான் என் சொந்த குழந்தைகள் இல்லை - ஆனால் உனக்கு நான் ஒரு இருக்கும் என்று கற்பனை என்று எனக்கு தெரியும், அது, அனைத்து அது ஒரு பெற்றோர் என்று வரும் போது. நான் உயிரியல் மற்றும் மானுடவியல் படித்தேன் - அதனால் நான் பெற்றோர்கள் ஒரு குழந்தை வளர்ப்பு மற்றும் சமூகத்தின் சமாளிக்க இன்னும் உயர்த்தும் விளையாட வேண்டும் என்று பல்வேறு பாத்திரங்களில் நடித்து அழகாக நன்கு இருக்க வேண்டும். நான் இரண்டு வளர்ப்பு தந்தைகளிடம் நான் ஏற்கனவே வேறு சேர்க்க என் தந்தை மற்றும் இரு படைத்த மாற்றாந்தாய்கள் சேர்க்க இருந்தது. அது பெற்றோரின் பங்கு மாதிரிகள் வரும் போது எனினும், நான் தேர்வு செய்ய கெட்டுவிட்டது என்று. நான் ஒரு நிபுணராக இருக்க வேண்டும் என்று பொருள் மிகவும் "உருவகப்படுத்துதல்" அறிவு இருக்கிறேன்.

எனினும், நான் துய் என் வாழ்வின் ஒரு பகுதியாக மாறியது போது தயாராக இல்லை. பச்சையாய் அதை வைத்து, நான் என்னை விட அதிகமாக ஏதாவது வாழவேண்டும் என்ற உணர்வு அதிகமாக இருந்தது. சரி, ஒருமுறை அது அனுபவம் பெற்று, அதை Yooga என் வாழ்வில் தனியாக போது எளிதாக இருந்தது. எனினும், நான் அவரது அம்மா எங்கள் மீது திணிக்கப்பட்ட அந்த பிரிவு பல போட்டிகள் தயாராக இல்லை.

நாம் அது முகம், எல்லோரும் நமக்கு மூளை பொருட்களை கற்பிக்க முடியும். இது தகவல் செயல்பாட்டிற்கு எளிதாக இருக்கிறது. இந்த நாள் மற்றும் வயது, நீங்கள் அடிப்படை அறியாமை இன்னும் படமாக்கப்பட வேண்டும். கூகிள் நன்றி, நீ ஒரு பொத்தானை ஒரு கிளிக் எதையும் பற்றி கண்டுபிடிக்க முடியும். தகவல் பெறுவது மிகவும் உடல் முயற்சி தேவையில்லை. தகவல் செயலாக்க அல்லது எந்த கூடுதல் கலோரிகளை எரிக்க இல்லை.

எனினும், எதுவும் நிலைமை கையாளுகின்றனர் உணர்வுகளை நீங்கள் தயாரிக்க முடியும். நாங்கள் எல்லாம் என்ன சூழ்நிலைகளை செய்ய தெரிந்துகொள்ள ஆனால் இதுவரை நாம் பெரும்பாலும் செயல்பட முடியவில்லை. நான் ஒருமுறை தெரியும் ஒரு Kuwaiti சக அவர் ஒரு ஆண்டு மறுப்பு இருந்த ஒரு புற்று நோயாளி என்று புள்ளி செய்யப்பட்டது. அவர் புற்றுநோய் இருந்தது தெரியுமா? ஆமாம், அவர் சொன்னார் - ஆனால் அவர் அச்சம் சமாளிக்க இருந்தது. அவர் உங்கள் உணர்வுகளை உங்கள் அறிவார்ந்த அறிவு கடக்க போது இந்த நிலைமை ஒரே நபர் இல்லை?

நான் நீங்கள் செய்ய வேண்டிய முதல் விஷயம், உங்கள் உணர்வுகளை பற்றி நேர்மையானவர் என்று சொல்ல நினைக்கிறேன். நமக்கு மிகவும் பெருமை அல்லது பயப்படாதே யார் நல்லவர்கள் என்று நாம் யோசிக்க வேண்டும். நாங்கள் எப்போதும் வழி என்று நம்மை நம்பவைக்க. எனினும், நிலைமை வரும்போது, நாம் குறைவான இருப்பது நம்மை screwing up முடிக்க. நான் பங்கு சந்தையில் இருக்க. தினமும், ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் வீழ்வது மற்றும் அறிவார்ந்த மக்கள் பங்கு சந்தை வகிக்கின்றன. அவர்கள் பேராசை அல்லது பயத்துடன் இல்லை என்று தங்களை சொல்ல. ஆயினும், ஒவ்வொரு நாளும் நீ அவர்கள், பேராசை பயந்து அல்லது இரண்டு ஏனென்றால் நிதி சந்தைகளில் எரித்தனர் மக்கள் கொண்டுவருகிறீர்கள்.

இதுவரை பங்கு சந்தையில் எரிக்க வேண்டாம் மக்கள் அங்கு உள்ளன. உண்மையில் அவர்கள் பங்குகளை விளையாடி ரொம்ப நல்ல ஆகியிருக்கிறார்கள் - என் தாமதம் பாட்டி இன்னும் ஒன்று இருந்தது. அவள், நான் சந்தேகப்படுகிறேன், பேராசை அல்லது பயம் கொண்டு கொடுக்க சலனமும் எதிர்க்க கூடிய சில மக்கள் ஒரு இருந்தாள். நான் அவள் அந்த உணர்வுகளை அவளிடம் இருந்த மற்றும் அவரது முடியும் என்று புரிந்து சந்தேகப்படுகிறேன். அவள் இன்னும் பாதிக்கப்பட்ட வரும் முன் இந்த சுய அறிவு நன்றி, அவர் நடிக்க வேண்டும். அவள் சூடான குறிப்புகள் ஒரு பரந்த செல்வம் இல்லை. சூடான குறிப்புகள் சூடான அல்லது வியத்தகு குளிர்ந்து விட குறைவாக இருக்கும் என்பதை நிரூபித்தது போது மிக முக்கியமாக அவள் எரிக்க வில்லை. ஒரு இல்லத்தரசியா அவளுடைய வாழ்க்கையின் கடைசி நான்கு தசாப்தங்களாக சிறந்த பகுதியாக செலவிட்ட ஒரு பெண் மோசமாக இல்லை - பழைய பெண் அவள் இறந்த போது ஒரு கண்ணியமான கூட்டில் முட்டை கல்வி குழந்தைகள் அவளை நன்றாக சென்றது.

சொந்தமாக-அறிவு நடத்துகின்றன பெற கடினமாக உள்ளது. யார் உண்மையில் அவர்கள் ஒரு குறுகிய வரும் அல்லது இரண்டு என்று ஒப்புக்கொள்ள வேண்டும்? ஆயினும், இந்த போதிலும், மிகவும் அதை அடைய மூலம் Browniz அங்கு உள்ளது.

நான் பலவீனத்தின் திரு Teo அனுமதி சிங்கப்பூரில் ஒரு வரவேற்கத்தக்க மாற்றம் நினைக்கிறேன். அடுத்தடுத்த PAP பணித்திட்டம் அரசாங்கங்கள் சமூக வளர்ச்சி ஒவ்வொரு தரப்பும் மக்கள் கூடவே darn நல்ல முடிவு வழங்கின. இந்த நல்ல போது, அது நம் அரசாங்கம் ஒரு "கடவுள் காம்ப்ளக்ஸ்" உருவாக்கும் துரதிர்ஷ்டவசமான பக்க விளைவு இருந்தது.

கடந்த தேர்தலில் Analyse மற்றும் நீ ஆளும் கட்சியின் முக்கிய செய்தி இருந்தது என்று பார்க்கிறேன் "நீ எப்போதும் நீ ஏமாற்றம் முடியாது ஏனெனில் எங்களை நம்பு." மக்கள் தப்பித்த திட்டுகிறாள் மனிதன் அல்லது பெரும் வெள்ளம் போல் தங்கள் தவறு சுட்டி காட்டினார் போது நகரம் சதுர, அவர்கள் தற்காப்பு வந்தனர் - "எப்படி நம்மை கேள்வி துணிச்சல் - நாம் கடவுள்மாதிரி நீங்கள் எந்த தவறு செய்ய முடியும்." டியெஸ் Complexus (கடவுள் காம்ப்ளக்ஸ் லத்தீன் என் மிகவும் மசமசப்பாக பள்ளி சிறுவன் படி மிக அற்புதமான உதாரணம் - காட்ட முயற்சி இங்கே) மக்கள் அவமதிக்கும் ஒரு நல்ல பகுதிகளுக்கு மன்னிப்பு கேட்கவில்லை முன்னாள் அமைச்சர் நம்பிக்கையான அறிவுரையாளரை, லீ Kuan யூ இருந்து வந்தது - அவர் வெறுமனே "சரி ஸ்டுட்."

கடவுள் வளாகங்களில் தீர்க்க கிடைப்பதை சிக்கல்களை தடுக்க. நீங்கள் செய்ய வேண்டியது அனைத்து அரசாங்க கூறப்படும் அனைத்து நேரம் மிகவும் ஆபத்தான பயங்கரவாதி யார் திட்டுகிறாள் மனிதன் சிறையிலிருந்து வெளியே waltzed போது தங்கள் சொந்த ஒன்று பாதுகாக்க விரைந்து வழி என்று உள்ளது. அனைவரும் கண்டுபிடித்து விட ", ஒரு சம்பவம் விட அவரது சிறப்பு பதிவு மூலம் மனிதன் நீதிபதி வேண்டும்" நாம் எப்படி பற்றி பேசி வைத்து பயங்கரவாத தெரிவித்தது.

அது வாக்களிக்கும் முறை வந்த போது கோபமாக மக்கள் மற்றும் ... ... பொது தங்களை சத்தமாக அவர்கள் முடியும் கேட்ட செய்யப்பட்டன என்று.

எனவே, அவரது போதாமை வழி வியாபாரத்தில் ஒரு வரவேற்கத்தக்க மாற்றம் திரு Teo திடீர் சேர்க்கை தான்? நாம் மிகவும் நம்புகிறது. தங்கள் சொந்த failings ஒப்பு போதுமான பாதுகாப்பான நபர்களை நிரப்பப்பட்ட ஒரு அரசாங்கம் தெளிவாக சரியாகவில்லை போது ஒரு சரியான பதிவு பாதுகாக்கும் மக்கள் பதிலாக அரசாங்கம் வளைந்து பிரச்சினைகளை தீர்க்கும் வியாபாரத்துக்கு சுற்று என்று ஒரு அரசாங்கம் அதிகமாக உள்ளது.

No comments:

Post a Comment