Wednesday, 31 August 2011

நான் வழியில் இருக்கிறேன்

நான் "என் முப்பதுகளில் தவறான பக்கத்தில்", என் அம்மா ஒரு முறை கூறியது போல், இருக்கிறேன் மற்றும் நீ கவனமாக விஷயங்களை பார்த்தால், நான் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறேன் வாழ்க்கை மிகவும் மோசமாக இருக்கிறது. நீங்கள் வேலை இல்லையே ஏன் விளக்க மாட்டேன் - நான் மேலாக ஒரு ஆண்டு (நிறைய நான் என் கடைசி வேலை இடது போது, பிஎன் Balji ஒரு வருமானம் மனிதன் ", என்னை ஆலோசனை அதனால் ஒரு நல்ல நிறுவனத்தில் வேலை நடைபெற்றது கிடையாது நீண்ட ஒரு அமைப்பு - அது) கடினமான என்றால் இல்லை "வாடகைக்கு பெற முடியாமல் இருக்கும் மற்றும் நான் ஒரு hovel நாடு கடந்த ஆறு வருடங்கள் கழித்து விட்டேன். என் தனிப்பட்ட வாழ்க்கையை பொறுத்தவரை, குறைந்த தெரிவித்தது சிறப்பாக (நீங்கள் நாடகம் ஸ்கிரிப்டை எழுதி இருக்கும் வரை). கூட என்னை பிடிக்கும் என்று, நம்பிக்கை இருக்கும் போல இருப்பினும், அது தெரிகிறது. நான் மிகவும் நான் வந்துவிட்டேன் என்று சொல்ல முடியாது, ஆனால் குறைந்த பட்சம் நான் வழி என்று சொல்ல முடியாது. செய்தி அனைத்து தூதுவர்கள் மிகவும் அசாதாரண மற்றும் விரும்பத்தகாத வழங்கி இருந்தார் - "Pasir Ris GRC அல்லது தம்பி Pundek இருந்து இளம் அரசியல்வாதி." (அவர் தான் என்னை தகவல் தான் அவர் பதிலாக Pasir Ris GRC இருந்து இளம் அரசியல்வாதி விட தம்பி Pundek என்று குறிப்பிடப்படுகிறது என்று ). இது எல்லாம் ஒரு எஸ்எம்எஸ் வெளியே தொடங்கப்பட்டது. மற்றும் கட்சி (PAP பணித்திட்டம்) சிகிச்சைமுறை கவனம் செலுத்த தொடங்க - நான் அதை சனிக்கிழமை ஜனாதிபதி தேர்தல் (ஆயர் ராஜா GRC முன்னாள் எம்.பி. டாக்டர் டான் செங் Bok) தோல்வி வேட்பாளர் பற்றி பயம் மற்றும் பீதியை பரப்பும் நிறுத்த நேரம் என்று அவரிடம் சொன்னேன். அவர் நான் விஷயங்களை தவறாக வழி பார்த்து என்று முடிவெடுத்தார் மற்றும் அவர் என் நம்பிக்கைகள் "rebut" என்னை சந்திக்க தேவை மற்றும் என்னை ஒரு நல்ல மதிய உணவு வாங்க முன்வந்தது. நல்லது, நான் என்னை மதிய உணவு வாங்க மற்றும் அதனால் நான் சிங்கப்பூர் அரசியலில் அவரது அறிவார்ந்த பகுப்பாய்வு கேட்க அவரை சந்தித்து வழங்குவதாக ஒருவர் வாதம் ஒன்று இல்லை. அவர் ஜனாதிபதி தேர்தல் PAP பணித்திட்டம் கொள்கைகளை ஒரு பெரும் ஒப்புதல் என்று சொல்லி மகிழ்ந்தோம் - "தேர்தலில் 70 சதவீதத்திற்கு மேல் PAP பணித்திட்டம் ஆண்கள் வாக்களித்தனர்," என்று அவர் கூறினார். அவரது வாதத்தை எளிய இருந்தது - டாக்டர் டோனி டான் மற்றும் டாக்டர் டான் செங் Bok இருவரும் PAP பணித்திட்டம் ஆண்கள் மற்றும் அதனால் இருவரும் ஒரு வாக்கு PAP பணித்திட்டம் ஒரு வாக்கு இருந்தது. அவர் வேலை எப்படி உறுதியாக இல்லை என்று ஒரு அவுட் - டாக்டர் டோனி டான் முன்னாள் துணை பிரதம மந்திரி, டாக்டர் டான் செங் Bok தான் - நீங்கள் PAP பணித்திட்டம் இன்னும் ஒவ்வொரு ஒரு முன்னாள் அரசு / PAP பணித்திட்டம் மனிதன் இருந்து நடிகர்கள் அனைத்து வாக்குகள் 100 சதவீதம் வெற்றி பெற்றது தர்க்கம் பின்பற்றுகிறீர்கள் இருந்தால் திரு டான் ஜீ என்று ஒரு முன்னாள் மூத்த அரசு ஊழியர் மற்றும் திரு டான் கின் Lian NTUC வருமானம் கூட்டுறவு (ஒரு அரசாங்க அமைப்பு கட்டுப்படுத்தப்பட்ட) இயங்கிய ஒரு முன்னாள் எம்.பி., தான். எப்படியோ, அவரது மோனோலாக்கை மூலம் பாதி வழியில், YPPRGRCTP (Pasir Ris GRC தம்பி Pundek இருந்து இளம் அரசியல்வாதி) "ஏய், உங்கள் ISD மூலம் கண்காணிக்கப்பட உள்ளது - நீங்கள் அவர்கள் எப்போது வேண்டுமானாலும் நீங்கள் போன் செய்யலாம் என்று -. அப்படி", என்றது அவர் பின்னர் மணியிழை "நான் உங்கள் கண்காணிப்பு நபர் என்று நான் புள்ளி மக்கள் ஒன்று தான்." என்று எனக்கு அறிவிக்கவும் இது என் நாள் அந்த செய்தி இருந்தது. நான் வரவில்லை என்றால், இந்த நான் எங்காவது செல்லும் வழியில் மிகவும் குறைந்தது தான் என்று அடையாளம் இருந்தது. உண்மையாக, எத்தனை என் முன்னாள் பள்ளி, இராணுவம், பல்கலைக்கழக மற்றும் வேலை ஒரே சாத்தியமான மாநிலம் மூலம் கண்காணிக்க போதுமான முக்கியமான உரிமை கொண்டாட முடியாது? சிங்கப்பூர் சிறிய நாடு உள்ளது. எனினும், நாம் நிலையற்ற தன்மை அறியப்படும் ஒரு பகுதியில் மிகவும் நிலையான என்ற பெருமையும் எடுக்கும் என்று ஒரு சிறிய மாநில இருக்கிறோம். எமது அரசியல், வரை சமீபத்தில் ஒரு ஓரளவு கணிக்க விவகாரம் இருந்தன. தேர்தல் வெற்றி என்று ஒரு கேள்வி ஆனால் வெற்றி விளிம்பு ஒரு கேள்வி இல்லை. சட்டம் அறைத்தொகுதிகள் கூட கணிக்க உள்ளன - நீங்கள் வெறுமனே அதன் வட்டி பங்குகளை இருந்தது பின்பற்ற வேண்டியிருந்தது. நீங்கள் அரசாங்கத்தின் ஒரு மூத்த உறுப்பினர் எதிராக ஒரு வழக்கு தொகுப்பாகும் ஒரு வெளிநாட்டு வெளியீடு என்றால், நீங்கள் விளைவு தெரிந்துகொள்ள விரும்புகிறேன் - மட்டுமே எதிர்பாராத உறுப்பு உங்கள் எதிரி ஆதரவாக வழங்கப்பட்டது அளவு இருக்கும். இந்த மகிழ்ச்சியான சூழ்நிலையை செல்ல, சிங்கப்பூர் ஒரு மிக வலிமையான பாதுகாப்பு சேவை கொண்டிருக்கிறது. நமது முன்னாள் காலனி முதுநிலை போலவே, பிரிட்டிஷ், நாம் ", உத்தியோகபூர்வ இரகசியங்களை செயல்" ஒரு இருக்கிறோம் மற்றும் நாங்கள் காலனித்துவ ஆட்சியின் அழிக்கவில்லை இருக்கும் போது, நாம் காலனித்துவ நிர்வாகம் சட்டங்களை சில காப்பாற்றினாய் - அதாவது நீங்கள் நடத்த அரசாங்கம் சரியான விசாரணையின்றி 60 நாட்களுக்கு ஒரு காலம். ஒசாமா மற்றும் அவரது கும்பல் நன்றி, இந்த சட்டங்கள் இறுக்கப்படுகிறது வருகின்றன. ஒரு நாட்டின் நமது சிறிய சிவப்பு புள்ளி ஒரு விரிவான உளவு நெட்வொர்க் கொண்டிருக்கிறது. சரி, அது சிஐஏ அல்லது Mosad இல்லை அல்லது நான் கேஜிபி சொல்ல உனக்கு என்ன தைரியம் - ஆனால் எங்கள் உள்நாட்டு பாதுகாப்பு துறை (ISD) நன்கு நிதி மற்றும் அதன் பிணைய விரிவான உள்ளது. சரி, நான் கண்காணிக்கப்பட்டு வருகிறது அல்லது குறைந்த பட்சம் என் வெளியிடப்பட்ட எழுத்துக்களில் என்று தெரிந்து கொண்டிருக்கிறேன். எவரும் தொடர்ந்து கண்காணிக்கப்பட்டு ஊடகத்தில் வெளியிடப்பட்டது. தகவல் மற்றும் கலை (அப்ரகம், அப்பிரகம்) அமைச்சகம் மட்டும் தகவல்களை வழங்கும் ஒரு திறன்மிக்க அமைப்பு கொண்டிருக்கிறது; அதை கண்காணிப்பு தகவல்களை சமமான விரிவான அமைப்பை கொண்டிருக்கிறது. இந்த யார் chaps,, தான் முக்கிய வெளியீடுகள் கண்காணிக்க முடியாது. சைபர்ஸ்பேஸ், குறிப்பாக வலைப்பதிவுகள் கண்காணிக்கப்படுகின்றன. அதனால், அது ISD என் வலைப்பதிவு மற்றும் நான் கடந்த காலத்தில் எழுதப்பட்ட நான் பல்வேறு வெளியீடுகள் மணிக்கு glanced என்று எனக்கு ஒரு ஆச்சரியம் இல்லை. எனினும், நான் குறிப்பாக நான் கண்காணிப்பு மற்றும் அவர் மக்கள் அதை செய்து தெரியும் இருந்தது என்று என்னை சொல்லி YPPRGRCTP பெருமை வழியில் மகிழ்ச்சி என்று ஒப்புக்கொள்ள இருக்கிறேன். உண்மையில், அவர் நான் நெருக்கமாக என்னை கண்காணிக்க வேண்டும் மற்றும் அவர் மகிழ்ச்சியுடன் அவர் சக்திகள் என்னை கண்டனம் சில தங்கள் புள்ளிகள் ஸ்கோர் அதனால் awfully salacious ஏதாவது செய்வதை அனுமதிக்க எனக்கு வழிகளை கண்டுபிடிக்க முயற்சி என்று சக்திகள் போதுமான முக்கியமான விட்டேன் நினைக்கிறார் என்று இருக்க வேண்டும். எனவே, இப்போது நான் அதிகாரப்பூர்வமாக கண்காணிப்பின் கீழ் எனக்கு இடம் மற்றும் என்னை தெரியப்படுத்த வேண்டும் என்று அதிகாரங்களை அவ்வளவு முக்கியம் என்று குறிப்பிடப்பட்டது என்று நான் என்று - நான் YPPRGRCTP ஒரு புழு தன் தொழிலை மேற்கொண்டு உதவி வழிகளை யோசிக்க வேண்டும் நான் அதிகாரப்பூர்வமாக வந்துவிட்டார்கள் என்று சந்தேகம் எந்த நிழல் நீக்க என்று ஏதாவது கண்டுபிடிக்கவும். நான் அடுத்த என்ன சொல்ல வேண்டும் என்று அடுத்த தவணை முடிவு பொறுங்க - அது ஒரு groveling மன்னிப்பு மற்றும் மின்வெளி என்னை நீக்க உறுதி முடியும் - நான் வந்துட்டோம் மற்றும் பட்டியலில் ஆலன் Shadrake விருப்பு சேரும் - நீங்கள் ஏன் தெரியுமா இதில் இன் சிங்கப்பூர் அரசாங்கம் உருவாக்கப்பட்ட மில்லினியர் ஆசிரியர்கள் - என்னை அதிர்ஷ்டம் விரும்புகின்றன மற்றும் என் நலன்புரி பங்களிப்பு வழிகளை கண்டுபிடிக்க வேண்டும்.

No comments:

Post a Comment