Monday, 10 October 2011

பிரதம மந்திரி ஒரு திறந்த கடிதம் - சாதாரண சிங்கப்பூர் பாராளுமன்ற பரிந்துரைக்கப்பட்டது உறுப்பினர் வேலை செய்ய விரும்புவது

பிரதமர்:

இந்த குறிப்பு ஒருவேளை உங்களுக்கு ஒரு ஆச்சரியம் ஒன்று என வந்துவிடும் ஆனால் நான் இரண்டு முறை இந்த ஆண்டு சில மரணம் தப்பி முதல்; நான் ஏதாவது சேமிக்கப்படும் என்று இருக்கலாம் என்று உருவம். நான் அந்த சிறப்பு ஏதாவது என்ன என்பது தெரியாது ஆனால் நீங்கள் சிறப்பு விஷயங்கள் ஒரு முக்கிய என்பதால் நான் முயற்சி செய்ய விரும்புகிறேன், நான் நான் நான் என்று எவ்வளவு தூரம் பார்க்க ஒரு குறிப்பு வரைவு என்று நினைத்தேன்.

நான் அரசியலில் ஒரு வேலை தேடிக்கொண்டிருக்கிறேன். நான் PAP பணித்திட்டம் ஒரு உறுப்பினர் இல்லை என்பதால், நான் பாராளுமன்ற உறுப்பினராக முடியாது அல்லது நான் கடைசியாக ரிசார்ட் எல்லோருக்கும் பிரச்சனை தீர்வு இருக்கும் எந்த விருப்பமும் முதல் வேலை எடுக்க விரும்பவில்லை. நான் இருப்பினும், பாராளுமன்ற ஒரு பரிந்துரைக்கப்பட்டது உறுப்பினர் என்ற சாத்தியத்தை (NMP.) என்று தேடிக்கொண்டிருக்கிறேன்

ஏன் யாரும் இந்த வேலையை எடுத்து கொள்ள வேண்டும்? நல்லது, நான் பாராளுமன்றத்தில் வேலை மற்றும் என் இருப்பை அது தேர்தல் மற்றும் அடித்தள கருத்துக்களை மூலம் பெற முடியாது என்று நிலத்தில் இருந்து ஒரு கருத்தை அரசாங்கம் வழங்கும் என்று நான் தகுதி என்று நம்புகிறேன்.

நான் உனக்கு காட்ட முடியாது என்று ஒரு நட்சத்திர இருந்து இதுவரை இருக்கிறேன். நீங்கள் கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு வழியில், என் வாழ்க்கையில் ஒரு ஏமாற்றத்தின் ஏதாவது வருகிறது என்று சொல்ல முடியவில்லை. எனினும், நான் பெருமை என் தருணங்களும் இருந்தன. சுருக்கமாக, என் வாழ்க்கை பெரும்பாலும் உங்கள் சராசரி வேலை சிங்கப்பூர் அதே கதை உள்ளது. சிங்கப்பூரர்கள் பெரும்பான்மையினர் போலவே, நான் ஆனால் எப்படியோ அந்த போராட்டத்தின் ஒரு நாடு செய்ய போராடி நான், நான் என்று மிகவும் போராட்டத்தில் ஒரு குறிப்பிட்ட நோக்கம் எதுவும் இல்லை.

நீ என்னை அழைக்க முடியும் "தோல்வி தொழிலதிபர்." நான் ஒரு சிறிய பொது உறவுகளை நடைமுறையில் உரிமையாளர். நான் என்னையே நான் இந்த தொழிலில் இருந்து எவ்வளவு பணம் செய்யவில்லை என்ற அர்த்தத்தில் தோல்வி அழைக்கிறேன். எனினும், நான் இந்த வணிக போது, நான் சிறிய மனிதன் நிற்க முடியும் என்று பாடம் கற்று மற்றும் அவரது நாள் வேண்டும் என்று நீங்கள் சொல்ல முடியாது. ஒரு மனிதன் காண்பிப்பது போல, நான் உலகின் மிக பெரிய பிராண்டுகள் சில கையாள வேண்டும். நான் சர்வீஸ் வேண்டும் வாடிக்கையாளர்கள் இடையே GE கமர்சியல் பைனான்ஸ் Alcon, 3M மற்றும் தொழில் நடத்துபவர்கள் ஆய்வகம் (UL), (ஸ்டாண்டர்ட் சார்ட்டர்ட் வங்கி விற்கப்பட்டது இருந்து) இருக்கிறது.

நன்கு பெரிய வர்த்தக சேவை போல், நான் கூட பரந்த உலகம் சிங்கப்பூர் மேம்படுத்த உதவிசெய்திருக்கிறீர்கள். என் proudest தருணம் சவுதி தூதரகம், முன்னாள் தூதுவர் கீழ், டாக்டர் அமின் Kurdi 2006 இல் சிங்கப்பூரில் பட்டத்துக்குரிய இளவரசர் சுல்தான் வருகை போது தூதரகம் தான் முயற்சிகளை ஒருங்கிணைக்க என்னை பணியமர்த்தப்பட்டார் போது வந்தது. அத்துடன் சவுதி தூதரகத்தில் வேலை, நான் 2004 மற்றும் 2006 இல் சவுதி Aramco இரண்டு திட்டங்கள் மூலம் சவுதி கலாச்சாரம் மேம்படுத்த உதவினேன்.

எனினும், வாழ்க்கை வெறும் சிங்கப்பூர் தொனி அமைக்க மேன்மை மற்றும் உயர் பறக்கும் உள்நாட்டு வேலைக்காரர்களிடம் தோள்களில் தேய்த்தல் பற்றி இல்லை. நான், என் நண்பர்கள் மத்தியில் நேபால் ஒரு குடியேற்ற அதே போல் ஒரு முன்னாள் சிறை தண்டனை திருமணம் ஒரு முன்னாள் விபச்சாரி எண்ண. 2004 இல் குறுகிய காலம், நான் Lorong 12 என் வீட்டிற்கு Geylang ஹோட்டல் 81 அழைக்க கொண்டேன்.

நான், அவர்கள் சொல்வது போல், சிங்கப்பூர் ஒரு சாக்கடை என்று உண்மையில் அறிந்திறாத இல்லை இருக்கிறேன். அளவுக்கு நான் சிங்கப்பூர் கவர்ச்சியாக பகுதியாக உள்ளது போல், நான் கூட யாரும் பற்றி பேச விரும்புகிறார் என்று அடிவயிற்றுப்பகுதி தெரிந்திருந்தால் இருக்கிறேன். சிங்கப்பூர் இருபுறமும் என் பழக்கத்தின் அது உண்மையில் எந்த குறிப்பிட்ட நிலையான வட்டி குழு நீங்கள் தான் யோசிக்கவேண்டும் என்ன காட்டிலும் இது சிங்கப்பூர் தனித்த பார்வை என்னை வழங்குகிறது.

கடந்த தசாப்தத்தில் சிங்கப்பூர் இருபுறமும் பார்த்த பிறகு, நான் ஒரு தேசபக்தி சிங்கப்பூர் இருக்கிறேன். நான் சில விஷயங்களை முக்கியமான நேரத்தில் சொல்கிறேன் நான் விஷயங்களை அவர்கள் அந்த வழியில் தேர்ந்தெடுக்கப்படுவார் நேரங்களில் நான். நான் சிங்கப்பூர் நான் மிகவும் செய்ய முடியும் என்று இடம் நம்பப்படுகிறது ஏனெனில் நான் இன்னும் "விடுவிக்கப்பட்ட" மேற்கு திரும்பி சென்றார் யார் ஒற்றைப்படை பந்துகளில் ஒரு இருக்கிறேன். விஷயங்கள் சரியாக நான் அவர்கள் ஆனால் விஷயங்கள் சமநிலையை, வீட்டில் இருந்த ஒரு தசாப்தத்தின் பின்னரே, அது ஒரு நல்ல போதும் தேர்வு செய்யப்படும் என்று தெரிகிறது என்று மாறியிருக்கிறது இல்லை.

உங்களை போலவே, நான் 23 பட்டாலியன் சிங்கப்பூர் பீரங்கி ஒரு கன்னர் இருக்கிறேன். நான் ஒரு போர் அலகு மற்றும் ஒரு போர் செய்தொழில் தேசிய சேவை சேவை. நான் மதிப்புள்ள பாதுகாத்தல் மற்றும் நான் இராணுவ செய்ய வேண்டிய கடமை நான் எங்கே வயது கடந்த இப்போது நான் கூட, நான் பொது சேவையில் இது கவலையை விடு என்று சிங்கப்பூர் பற்றி விஷயங்கள் உள்ளன என்று நம்புகிறேன்.

நான் உங்களுக்கு புதிய ஊடகத்தின் ஒரு உயிரினம் அழைப்பு என்ன கூட இருக்கிறேன். நான் 2006 ல் மீண்டும் தொடங்கியது இது, ஒரு வலைப்பதிவு பராமரிக்கிறேன். என் ஆச்சரியம் அதிகம், நான் ஆயிரம் 17 க்கும் மேற்பட்ட பக்கம் காட்சிகள் இருந்தன. நான் என் சொந்த பெயரில் வலைப்பதிவு மற்றும் நான் ஆன்லைனில் விவாதங்களில் பங்கு ஒவ்வொரு முறையும், நான் என் உண்மையான பெயரை பயன்படுத்த. நான் நீங்கள் ஏதாவது சொல்ல வேண்டும் என்றால், நீங்கள் விளைவுகளை கொள்ள வேண்டும் என்று மிகவும் உறுதியாக நம்புகிறேன். நீங்கள் சீன, இந்தி, மலாய், வியட்னாமீஸ், தாய் மற்றும் தமிழ் கூகிள் நன்றி, நான் இருந்து மொழிபெயர்க்கப்பட்டது அது என் வலைப்பதிவில், பார்க்க இலவச இருக்கிறீர்கள். நான், நான் நிலைகளை தெளிவுபடுத்த நம்புகிறேன் நான் அரசாங்கத்தை விமர்சித்து வருகின்றன ஆனால் நான் செய்தேன் விமர்சனங்களை ஆக்கப்பூர்வமான என்று வேண்டிக்கொள்கிறேன்.

நான் ஒரு வேலை வேண்டும் மற்றும் நான் NMP வேலை என்னை போல யாராவது தேவை நம்புகிறேன். நான் ஒரு தேர்வு குழு கிடைக்கும் இடங்கள் ஒரு யார் பார்க்க உருவாக்கப்பட்டது என்று புரிந்துகொள்கிறேன். நான் குழுவில் யாரையும் தெரியாது என்பதால், நான் என்னை முன்னோக்கி என் பெயரை வைத்து மரியாதை செய்ய நான் இந்த பதவிக்கு கருதப்படும் என வேண்டிக்கொள்கிறேன். இது பாராளுமன்றத்தில் சேவை செய்ய ஒரு மரியாதை இருக்க வேண்டும்.

நான் நான் நான் நான் என் தேசிய சேவை செய்ய இந்த வாய்ப்பு கிடைக்கும் என்று ஏன் சொல்லி சுருக்கமான ஆனால் போதுமான தகவல் கிடைத்துள்ளது நம்புகிறேன். நீங்கள் அல்லது பாராளுமன்றத்தில் யாரையும் மேலும் அறிய வேண்டும் என்றால், அதை நான் உனக்கு என்ன கூறுகிறார் சிறப்புரிமை என்று என்னை தொடர்பு கொள்ள இலவச தோன்றுகிறது.

தேவைப்பட்டால் குறிப்புகளை வழங்க முடியாது.

கோடைகாலம் குறித்து

No comments:

Post a Comment