Friday, 14 October 2011

வெட்டிங் மற்றும் இறுதி ஊர்வலம்

என் கிராண்ட்-மாமி Luan இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு இறந்தது. நேற்று இரவு, குடும்பம் ஒரு குறுகிய, முறைசாரா கூட்டம் நடத்தப்பட்டது. இது ஒரு தொட்டு நேரம் இருந்தது. ஒரு சில கண்ணீர் ஆனால் நான் சேகரிப்பது நன்றாக பிரிந்த ஒரு அடுத்து காட்டிலும் வாழ்ந்த ஒரு வாழ்க்கை ஒரு விழா போல உணர்ந்தேன் இருந்தது. நான் அவரது அம்மா இழப்பு மன்னிப்பு அவர் கூறினார் மாமா ஜெப்ரி கூறி நினைவிருக்கிறேன் "இல்லை, வருத்தப்படாதே -. அவள் ஒரு நல்ல, நீண்ட வாழ்க்கை இருந்தது"

அவர் நன்றாக இருக்கிறார்; அவள் மிகவும் தரம் ஒரு நல்ல இன்னிங்ஸ் இது, 85 வரை வாழ்ந்தார். அவரது பழைய வயதில் நீங்கள் ஒரு நல்ல ஒரு அழைப்பு என்ன இருந்தது. அவள் சுகாதார பிரச்சினைகள் நிறைய இருந்த போது, அவர் தொடர்ந்து நேசிப்பவர்களின் முன்னிலையில் மற்றும் நான் அவரது குடும்பத்தில் இருந்து சேகரிக்கப்பட்ட என்ன, அவளை கடந்து அமைதியான இருந்தது. என்ன இன்னும் ஒரு நினைத்தோமோ முடியும்?

அவரது வாழ்க்கை இந்த எளிய உண்மைகள் சில கண்ணீர் போதிலும், குடும்பம் சேகரிப்பது அவரது மரணத்திற்கு துக்கம் விட அவரது வாழ்க்கை ஒரு கொண்டாட்டம் ஆனது மாறாக அந்த உறுதிப்படுத்தின. அவளை கடந்து குடும்பத்தின் என் தாயின் பக்கத்தில் ஒரு சகாப்தத்தின் இறுதியில் உள்ளது. என் அம்மாவின் பாட்டி குழந்தைகள் மற்றும் அவர்களின் துணைகளுடன் (கிராண்ட்-அத்தை Luan கிராண்ட்-மாமா பீட்டர் மனைவி, என் பாட்டி மூத்த சகோதரன்) சென்று குடும்பம் தொடங்குகிறது அது ஒரு புதிய சகாப்தம் ஒலிகள் போல clichéd வேண்டும்.

இந்த புள்ளி அவரது பேரன் ஜொனாதன் திருமணத்திற்கு பிறகு கிராண்ட்-அத்தை Luan ஒரு வாரம் காலமானார் என்ற வீட்டிற்கு வந்தது. கிராண்ட்-மாமா டிக் (கிரேட்-பாட்டி ஏற்று மகள், Eunice கணவன்) கிராண்ட்-அத்தை Luan அவளுடைய வாழ்க்கையின் கடைசி சில நாட்கள் நோக்கி மிக உணவு இல்லை என்று வெளியே சுட்டிக்காட்டப்பட்டது. எனினும், அது ஜொனாதன் திருமணத்திற்கு வந்த போது அவள் மீண்டும் பசி கிடைத்தாள். கட்சி அனுபவித்த பின்னர் அவர் ஒரு உயர் குறிப்பு இடது - அவள் பேரன் திருமணம் செய்து பார்க்க காத்திருந்தோம் என்று சொல்ல முடியும். நீங்கள் எல்லாம் இப்படி இருக்கும் போது - மாமா ஜெப்ரி இன்னும் சரியாக செய்யவில்லை - அவர் ஒரு நல்ல வாழ்க்கை இருந்தாள்.

கிராண்ட்-மாமி Luan தான் குழந்தைகள் மற்றும் பேரக்குழந்தைகளின் அது அவளை கடந்து அவள் வாழ்க்கை ஒரு கொண்டாட்டம் என்று உறுதி செய்ய ஒரு புள்ளி செய்துவிட்டேன். அப்படி செய்தால், அவர்கள் வீட்டில் சீன புத்தாண்டு கொண்டாட்டங்களில் ஒரு மகிழ்ச்சியான தருணத்தில் இருப்பார்கள் என்று செய்யப்பட்டனர் மற்றும் கவனத்தை மையம் (பாட்டி, கிராண்ட்-அத்தை வயலட் மற்றும் Luan) இருக்க பயன்படும் மூன்று வயது பெண்கள் சுற்றி இல்லை என்றாலும், குடும்பம் காதல் நிகழும்.

என்னை வெளியே Jonathans திருமண இருந்தது என்ன freaks. என்னை தவறாக எண்ணாதே, நான் அவர் கிரிஸ்டல் காணப்படும் தான் மிகவும் சந்தோஷமாக இருக்கிறேன். அவர்கள் ஒன்றாக நல்ல இருக்கிறார்கள் மற்றும் அவர்களது திருமண இரவு ஒரு பிரத்யேகமான நேரத்தில் இருந்தது.

என் பிரச்சனை உள்ளது - நான் இன்னும் ஒரு சிறிய குழந்தையாக ஜொனாதன் நினைத்து ஃப்ரீக்கி தான் திருமணம் அவரை வளர்ந்துவிட்டேன் ஏதாவது பார்த்து! திடீரென்று அது எனக்கு உண்மையிலேயே மூலம் பறந்து என்று உணர செய்கிறது. நான் ஒருமுறை தெரியும் என்று குழந்தைகள் வளர்ந்து உள்ளன. நான் என்ன தெரியும் அனைத்து "கொஞ்சம் அழகாக" தோழர்களே வரை நடந்தது.

முதலில் அது என் குழந்தை சகோதரர் கிறிஸ்டோபர் இருந்தது. நான் கிறிஸ்டோபர் நினைத்தேன் போது அது அவனை இறுக்கமாக அணைத்துக்கொள்கிறார் கொடுத்து காலையில் அவரது படுக்கையில் குதித்து பற்றி அனைத்து இருந்தது. இப்போது, அவர் பல்கலைக்கழகத்தில் இருக்கிறார். நான் அவனுக்கு நல்ல விடைபெற வேண்டும் கடைசி நேரத்தில், அது ஹாம்பர்க் ஒரு குழாய் நிலையத்தில் இருந்து, அவர் ஜெர்மன் இராணுவத்தில் இருந்தார் நாம் saluted.

இப்போது, அது ஜொனாதன் இருக்கிறது திருமணம் மற்றும் தான் காதலிக்கும் பெண் தனது சொந்த வாழ்க்கை அமைக்க அந்த பெரிய நடவடிக்கை எடுக்கும். என்னால் இதை நம்பவே முடியவில்லை, அவர் இன்னும் ஒரு இளம் பையன் போல .......

கிராண்ட் அத்தை தான் கடந்து மற்றும் ஜோனாதன் திருமண வாழ்க்கை நகர்கிறது என்று இரண்டு நினைவூட்டிகளை வருகிறது. என் அம்மாவை எதுவும் வரையறுக்கப்பட்ட என்று புள்ளி செய்யப்பட்டது நீங்கள் இப்போது காதல் மற்றும் அவர்கள் போய் இருக்கும் வரை காத்திருக்க வேண்டாம் என்று மக்கள் புதையல் எனவே.

நான் என் பாட்டி அனைத்து அவ்வளவு நேரம் இல்லை. நான் வெளிநாட்டில் என் வாழ்க்கையில் மிக திளைத்தேன் மற்றும் மட்டும் விடுமுறை பார்த்தேன். பிறகு நான் திரும்பி சென்ற போது, நான் அவர்கள் போன்ற விஷயங்களை சிகிச்சை தொடர்ந்தேன். பாட்டி எப்போதும் கடைசியாக என்று அந்த மக்கள் ஒன்றாக இருந்தது. அவளுக்கு உடம்பு சுகாதார அவரது போட்டிகள் இருந்தாள் ஆனால் மற்ற விட அவள் அழகாக அழியாத இருந்தது. பிறகு ஒரு நாள் அவள் போய்விட்டாள் இருந்தது.

நான் என் சொந்த அனுபவம் வந்து பார் போது, நான் இருந்திருக்கும் நல்ல பேரன் இல்லை என்று வருத்தமாக இருக்கிறேன். நான் அவளுடன் ஒரு நல்ல தருணம் பகிர்ந்து கொள்ள நேரம் கிடைத்தது என்று விரும்புகிறேன்.

எனினும், நான் கிராண்ட்-அத்தை Luan தான் கடந்து மணிக்கு இருக்கிறேன் நான் ஜொனாதன் நான் என்னுடையது விட அவரது பாட்டி ஒரு நல்ல பேரன் என்று அதை பார்த்தேன் அங்கே யார் கடவுள் இல்லை என்று உண்மையில் ஆசிர்வதிக்கட்டும். கடவுள் ஜொனாதன் அவரது பாட்டி தனது சிறப்பு நேரத்தில் பகிர்ந்து என்று பார்க்க நன்றாக இருந்தது. நான் அவளை கடந்து எளிதானது உறுதியாக இருக்கிறேன் .........

No comments:

Post a Comment