Monday, 26 December 2011

கிறிஸ்துமஸ் கிறிஸ்துவை மீண்டும் கொண்டுவர

கிறிஸ்துமஸ் இப்போது குத்துச்சண்டை நாள் புறப்பட்டு அதனால் நான் அதை பதிலாக ஜெர்மனி மீண்டும் தலைப்பு பற்றி சிங்கப்பூர் கிறிஸ்துமஸ் செலவிட போன்ற என்ன பற்றி ஒரு சில வார்த்தைகள் முயற்சி எழுத நினைத்தேன். நான் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்துடன் ஒரு நல்ல கிறிஸ்துமஸ் என்றாலும், நான் என்னை பாப்பரசர் பெனடிக்ட் ஏற்று கண்டுபிடிக்கிறேன். இது கிறிஸ்துமஸ் திரும்பி கிறித்து கொண்டு நேரம் இருக்கிறது.

ஆர்ச்சர்ட் சாலை (சிங்கப்பூர் முக்கிய ஷாப்பிங் மாவட்டத்தில்) கீழே நடைபயிற்சி தினமும் ஒரு கனவு இருந்தது. கடைக்காரர்கள் நிறைந்து இடத்தில், ஒரு உதவி முடியவில்லை, ஆனால் நீங்கள் உண்மையில் வேண்டும் அல்லது வேண்டாம் என்று பொருட்களை வாங்க பெற முடிவற்ற, அர்த்தமற்ற விளம்பரங்களுக்கு தொடுத்த முடியாது தான். ஆமாம், நான் கிறிஸ்துமஸ் அதன் கிரிஸ்துவர் வேர்கள் தாண்டி சென்றிருக்க வேண்டும் மற்றும் ஒரு "உலகளாவிய" பண்டிகை வரும் என்பதை நன்றாக அறிந்து இருக்கிறேன். எனினும், ஆர்ச்சர்ட் சாலை கீழே ஒரு பயணம் நாம் வெறுமனே கிறிஸ்துவின் நற்செய்தி இருந்து அக்கறை அற்ற நுகர்வு நற்செய்தி வரை நகர்ந்து விட்டேன் என்று என் நம்பிக்கையை உறுதி செய்தார்.

சரி, அது clarrify விட, நான் வணிக எதிராக அல்ல. அனைத்து மக்கள், நான் மிகவும் சார்பு வணிக இருக்க வேண்டும் மற்றும் மக்கள் விற்பனையாளர்கள் நன்றாக பிடிக்கும் போது நான் நன்றியுடன் இருக்க வேண்டும். நான் ஒரு நல்ல சாப்பாடு கொடுத்து அல்லது கொண்ட பரிசு (நான் அநேகமாக அந்த குறைவாக நிறைய வேண்டும் என்றாலும்) எதிராக கூட இல்லை. கிறிஸ்து - நான் என்ன எடுக்க முடியாது இந்த அனைத்து மீது கிறிஸ்துமஸ் முக்கியமான பகுதியாக படிந்ததோ எப்படி உள்ளது.

நீங்கள் என்னை வார்த்தையின் truest உணர்வு ஒரு கிரிஸ்துவர் அழைக்க முடியாது, அதனால் நான் சர்ச் உறுதி இல்லை. எனினும், நான் கிறிஸ்து மற்றும் அவரது செய்தி தெய்வீகத்தன்மையை ல் நம்புகிறேன். நீங்கள் சுவிசேஷங்களின்படி படித்து மனிதன் என்ன சொல்கிறார் என்று புரிந்து கொள்ள முயற்சி செய்தால், நீங்கள் அவர் ஒரு வெறுமனே வைத்து சக்திவாய்ந்த செய்தி போதிக்கும் என்று கண்டுபிடிக்க வேண்டும். இந்த செய்தியை எல்லோருக்கும் அல்லது இருக்க வேண்டும் குறைந்தது அது மதிக்கப்படுகிறது.

நாம் அதை முகம், எல்லோரும் இயேசு பரிசுத்த என்று நம்புகிறது. கிரிஸ்துவர் அவரை பார்க்கின்றன கடவுள் மிகச்சிறந்த தீர்க்கதரிசிகள் (உண்மை - குரானில் குறிப்பிடுகிறார் இயேசு அடிக்கடி அதை முகம்மது குறிப்பிடுகிறார் விட அது எதிர்ப்பு கிறிஸ்து போராட இயேசு திரும்பி பற்றி பேச்சு) ஒரு முஸ்லிம் வணங்கு அவரை "கடவுள், மகனே.". ஒரு செயிண்ட் மற்றும் தலாய் லாமா ஒரு Bodhisatva என்று இயேசு குறிப்பிட்டது போல் இயேசு அங்கீகரிக்கிறது என்று இந்து மதம் ஒரு பிரிவை அங்கு உள்ளது. அனைவரும் மனிதன் புனித இருந்தது ஒப்புக்கொள்கிறது - நாம் வெறுமனே அவர் எப்படி புனித அளவு உடன்படவில்லை.

நமது பொதுவான தரையில் ஆரம்பிக்கலாம் அனுமதிக்க - இயேசு பரிசுத்த அவர் சொன்னதை மற்றும் புனித செய்தது. இங்கிருந்து நாம் அவர் இவ்வளவு ஏன் பார்க்க வேண்டும்.

நான் பதில் மிகவும் எளிமையாக நினைக்கிறேன் - அவர் வாழ்க்கையில் நம்மை விட ஏதாவது பற்றி என்று சொல்லியிருக்கிறீர்கள். வாழ்க்கை, நீங்கள் மட்டும் கவனம் செலுத்தி இருந்தால் "மீ, மைசெல்ஃப் மற்றும் நான்" அழகாக அர்த்தமில்லாத உள்ளன. நான் பழைய கிடைக்கும் என, நான் கூட மக்கள் மாறும் போது அதனால் எல்லாவற்றையும் செலவில் தங்களை கவனம் என்று உணர - அவர்கள் வெகு தொலைவில் இல்லை.

நான் கிறிஸ்து கிரகத்தில் ஒவ்வொரு கூலிப்படையின் மலம் ஒரு doormat என்று வாதாடி என்று நம்பவில்லை. "சாதுவான முட்டாள் என்று அர்த்தம் இல்லை." ஒரு சில விஷயங்களை பற்றி உறுதியாக இருக்கும் போது முறைகள் உள்ளன - என் முன்னாள் அரை முன்னாள் ஆயர் சிறந்த தெரிவித்தது. எனினும், நான் கிறிஸ்து அது ஊட்ட வேண்டும் தவிர வேறு ஏதாவது உந்துதல் இருக்கும் முக்கியம் என்று மக்கள் கற்று என்று நம்புகிறேன்.

நீங்கள் நற்செய்தி ஆய்வு என்றால், விருப்பம் பற்றி கிறிஸ்து பேச்சு அவரை பின்பற்ற "ஒருவர் குறுக்கு செயல்படுத்த" என்று. அவர் அவர்கள் தனது பின்பற்றுபவர்கள் மாறும் என்று அவர்கள் posessions விற்க மற்றும் ஏழை அதை விநியோகிக்க பணக்கார ஆண்கள் ஊக்குவிக்கிறார். அவரது சிறந்த ஒலி கடித்தலை ஒரு "நாயகன் இரண்டு முதுநிலை சேவை செய்ய முடியாது." இருந்தது நீங்கள் இருவரும் பணம் அல்லது கடவுள் இல்லை சேவை.

மீண்டும், நான் அவர் இருந்தது நம்பவில்லை "எதிர்ப்பு வணிக." நான் கிறிஸ்து எப்போதும் ஒரு இலாப செய்ய முடியாது என்று வாதிட்டார் நினைக்கவில்லை. நான் நம்புகிறேன் என்ன அவர் ஒருவர் நோக்கம் வெறும் பணம் விட அதிகமாக இருக்கும் என்று அவர் கூறினார்.

வணிக பணம் செய்ய வேண்டும். எனினும், அந்த பணத்தை மனித விட ஊக்குவிக்க பேராசை நன்மை கொண்டிருக்கிறது. அதாவது அவர்கள் ஒரு நாடு, மற்றும் அவர்கள் வழங்கும் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள் மூலம் வாழ்க்கை சிறப்பாக அமைய ஒரு வழிமுறையாக மக்களுக்கு வழங்க வேண்டும் - வணிகங்கள் அவசியம் மனிதநேய இருக்கும் ஆனால் மிக குறைந்த பட்சம் அவர்கள் நன்மைகளை உருவாக்க வேண்டும் என்று வேண்டும். அது இறுதியில் தோல்வியடையும் காரணமாக பேராசை ஊக்குவிக்க மற்றும் அந்த நிறுவனங்கள் தழைத்தோங்கியிருந்தன.

இந்த வாதம் ஒரு புள்ளி அங்கு இருக்க கூடும். கடன் பணத்தை பற்றி இருந்து ஒரு சில மக்கள் ஏராளமான பணத்தை உருவாக்க சில கற்பனை அடிப்படையில் நிதி பொருட்கள் உருவாக்குவது பற்றி என்பதை மக்கள் சென்றார் எந்த வங்கி அமைப்பு, மணிக்கு பாருங்க. நீங்கள் கடன் பணத்தை கவனம் இருக்கும் போது, நீங்கள் இடர் மற்றும் திரும்ப போன்ற விஷயங்களை நினைவிருக்கிறீர்கள். நீங்கள் மெல்லிய காற்று பணத்தை உருவாக்கும் கவனம் இருக்கும் போது, நீங்கள் இயற்பியல் அடிப்படை சட்டங்கள் மறந்துவிடுகிறீர்கள்.

நான் கடந்த இரண்டு தசாப்தங்களாக தொடர்ந்து ஃபோர்ப்ஸ் பணக்கார பட்டியலில் முதலிடத்தில் கொண்டிருக்கும் மக்கள் இருக்கிறேன். இரண்டு பெயர்கள் வெளியே என்ன ஐயா, - பில் கேட்ஸ் மற்றும் வாரன் பஃபெட். இருவரும் தனிப்பட்ட செறிவூட்டல் விட ஏதாவது முடிவு விரட்டப்பட்டனர் யார் மிகவும் ஒழுக்கமான ஆண்கள் உள்ளன. நான் technies அவர் சராசரி நபர் தக்க கணினிகள் செய்யப்பட்ட போது அதை ஆனால் பில் கேட்ஸ் ஏதாவது நல்லது செய்ய வேண்டும் என்று கூறி என்னை பிடிக்காது என்று எனக்கு தெரியும். உறுதியாக மைக்ரோசாப்ட் பிசி ஆப்பிள் மேக் ஒப்பிடுகையில் மந்தமான உள்ளது ஆனால் ஒரு நோக்கத்திற்காக உதவுகிறது மற்றும் மக்கள் அவர்கள் முன்பு எப்போதும் கனவில் என்ன என்று இன்னும் செய்ய ஒரு வாய்ப்பு கொடுக்கிறது. பில் கேட்ஸ் சாதாரண மக்களின் பரந்த செல்வத்தை உருவாக்கி - சியாட்டில் சாதாரண ஊதியங்கள், Microsoft ஒரு வேலையை எடுத்து சாதாரண காரியம் செய்தாய் ஆனால் அவர்களின் பங்கு விருப்பங்கள் மூலம் மில்லியனர்கள் வருகிறது முடிந்தது சாதாரண மக்கள் நிரப்பப்பட்டிருக்கும்.

வாரன் பஃபெட் மட்டுமே "உண்மையான" வணிகங்கள் (ஒரு உண்மையான பொருள் அல்லது சேவையை அந்த) இல் முதலீடுசெய்ய. அவர் சிக்கலான மற்றும் கூட அவர்கள் உருவாக்கிய chaps பொருள்படாது என்று விஷயங்களை தவிர்க்கிறார். இது மிகவும் சிக்கலான அவர் மதிப்பீடுகள் மாறாக ஏதாவது உண்மையான விட வேடிக்கை பணம் உருவாக்கப்பட்டன உணர்ந்து ஏனெனில் Buffet "Dot.Com" முதலீடு தவிர்த்தது. இந்த விளைவு என்ன இருக்கிறது - திரு பஃப்பெட் மக்கள் மற்றும் அவரது AGM (ஆண்டு பொது கூட்டங்களை) தொடர்ந்து நிரம்பியதாக உள்ளன செல்வத்தின் உருவாக்கியது. திரு பஃப்பெட் அவர் பணம் என்று காட்ட "தேசிய பாதுகாப்பு" மற்றும் "அவதூறு" சட்டங்களுக்கு பின்னால் மறைக்க தேவையில்லை.

Messers கேட்ஸ் மற்றும் பஃப்பெட் தனிப்பட்ட செறிவூட்டல் அன்போடு இல்லை மூலம் புகழ்பெற்ற வாய்ப்புகளை உருவாக்க வேண்டும். அவர்களின் கவனம் வேறு ஏதாவது செய்து வருகிறது மற்றும் வேறு அவர்கள் ஏதாவது செய்து, அவர்கள் தங்கள் வருங்காலத்தை செய்துவிட்டேன். வாரன் பஃபெட் "நான் வருமானத்தை விட செயல்பாடுகள் எனக்கு ஆர்வம் அதிகம் - நான் கூட அந்த வாழ கற்று கொண்டேன் என்று.", சிறந்த அது கூறுகிறது

கிறிஸ்துவின் நற்செய்தி கேட்ஸ் மற்றும் பஃப்பெட் போன்ற மக்கள் உள்ளது. அக்கறை அற்ற நுகர்வு நற்செய்தி நம்மை துணை பிரதம நெருக்கடி கொடுத்தார் மக்கள் உள்ளது. இருவரும் செல்வத்தை உருவாக்கிய ஆனால் ஒரே ஒரு நிலையான வருகிறது.

மக்கள் கிறிஸ்துமஸ் பரிசு கொடுக்க வேண்டும் மற்றும் அவர்கள் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்துடன் நேரத்தை செலவிட வேண்டும். நாம் என்ன செய்ய வேண்டும் நாம் தேவையில்லை பொருட்களை வாங்குதல் மற்றும் ஏதாவது அடையாளம் நுழைந்து நம்மை திணிப்பு ஒரு பயிற்சியாக கிறிஸ்துமஸ் பார்க்க உள்ளது.

கிறிஸ்து நம்மை விட ஏதாவது வாழ்க்கையை பாருங்கள் நம்மை கற்பிக்கப்பட்டது. அதன் கடினமான செய்து ஆனால் மக்கள் பலம் நல்ல செய்ய காணும்போது, அவர்கள் சிறந்த மக்கள் மாறியது. அவர்கள் மோசமான இல்லாத போது அவர்கள் மீது எடுக்கிறது.

கடந்த சில ஆண்டுகளில், உலக பொருளாதார சரிவு ஏதாவது மூலம் போயிருக்கிறார். இந்த மக்கள் தங்கள் மோசமான நிலையில் நடந்து ஊக்குவிக்கும் ஒரு கலாச்சார பற்றி பெரும்பாலும் கொண்டு வருகிறது. இந்த கிறிஸ்துமஸ் வைத்திருக்கும் பொருட்டு மேலும் சொந்த வேண்டும் இயக்கப்படும் அதிகமாக செலவழித்து கொண்டாடப்படுகிறது கலாச்சாரம் வகை உள்ளது. இந்த கிறிஸ்து மறந்து விட்டது ஏனென்றால் நாங்கள் "கிறித்துமஸ்" மற்றும் திருவிழா மற்ற வேறுபாடுகள் talkbout அங்கு நிலை உள்ளது.

நாம் வாழ்ந்து வருகிறோம் என்று பொருளாதார சரிவு, கொடுக்கப்பட்ட நாம் கிறிஸ்துமஸ் திரும்பி கிறித்து கொண்டு ஒருவருக்கொருவர் சிறந்த வெளியே கொண்டு நம்மை ஊக்குவிக்கும் ஒரு கலாச்சாரத்தை கொண்டு வேலை நேரம் இல்லை?

No comments:

Post a Comment