Saturday, 31 December 2011

க்ராப் முழு - ஆனால் குறைந்த அல்லாத ஊக்குவித்தல்

இது வேடிக்கையான சிறிய ஆண்டு ஒன்று வருகிறது. நான் சிங்கப்பூர் திரும்பி என் தசாப்தத்தில் ஆய்வு செய்ய இருந்தால், நான் அதை பெரும்பாலும் dissapointing மற்றும் முட்டாள்தனமாக நிரப்பப்பட்ட என்று சொல்ல முடியும். இன்னும், அந்த அனைத்து இருந்தாலும், அது நம்பிக்கை நிரப்பப்பட்ட ஒரு வருடம் இருந்தது இந்த ஆண்டு முடிவுக்கு வரும் என, நான் என்னையே நான் ஏதாவது செய்ய எனக்கு குறைந்தது ஒரு ஒழுக்கமான ஆண்டு என்று ஒரு உணர்வு என் வருடாந்திர summery கட்டுரை எழுதுதல் கண்டுபிடிக்க சுவாரஸ்யமான.

பெரும்பாலான என்னை காதல் அந்த அந்த கவலை அதிகம், நான் நிச்சயமற்ற தன்மை மற்றும் கொந்தளிப்பு ஒரு உலக வாழ்க்கை முக்கியம் என்று தவிர்த்து வந்தேன். ஒரு வேடிக்கையான வழியில், உலக என்னை போன்ற தொகுப்பு மக்களுக்கு நகரும். மத்திய கிழக்கில் லிபியா எகிப்து மற்றும் Qaddafi ல் டுனிசியா, ஹொஸ்னி முபாரக் பென்-அலி போன்ற நீண்ட காலமாக autocrates கீழே brining பெரிய மக்கள் சக்தியை demostrations கண்டது அரபு ஸ்பிரிங், அங்கு இருந்தது. இந்த உள்நாட்டு எதிரிகளை அது சக்தி அவற்றை வைத்து தங்கள் வட்டி என்று சமாதானம் வெளியே சக்திகள் (Westen ஒருவர்) உடன் ruthlessness ஒரு கலவை மூலம் பல தசாப்தங்களாக நன்றி ஒரு 'இரும்பு-பிடியில்' சக்தி கொண்ட ஆண்கள் இருந்தன. எனினும், அவர்களது மக்கள் ..... எளிய சாதாரண மக்கள், போதுமான போது - இந்த rullers இல்லை தேர்வு இருந்தன ஆனால் வெளியேற.

ஒரு புதுமையான வழியில், என்ன மத்திய கிழக்கில் நடந்தது வேறு நடக்கும் விஷயங்கள் ஒரு ஊக்கியாக இருந்தது. மேற்கத்திய உலகில், மக்கள் போதுமான சக்திவாய்ந்த உயரடுக்குகள் மற்றும் ஆக்கிரமிப்பு வோல் ஸ்ட்ரீட் முடிவு ஸ்க்ரீவ்டு என்ற இருந்தன. கூட சிங்கப்பூர் காப்பாற்றப்படுகிறான் இல்லை. நாங்கள் இரண்டு தேர்தல்களில் இருந்தோம் மற்றும் திடீரென்று எங்கள் பொதுவாக அரசியல் உணர்ச்சியற்ற பொது வாக்கு பெட்டி நம் நாட்டில் நம் காதல் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது.

ஏதாவது பொதுவாக வாழ்க்கை ஒரு தேவையான உண்மையில் என்று browbeaten இருப்பது ஏற்றுக்கொள்கிறார் இந்த சிறிய தீவில் நடந்தது அற்புதம். மக்கள் அரசாங்கத்தின் கேட்க நிர்ப்பந்திக்கப்பட்டன. ஆளும் கட்சி பொது தேர்தல் ஒரு unprecdented ஆறு ஆசனங்களை இழந்தது மற்றும் அதன் விருப்பமான வேட்பாளர் அரிதாகவே ஒவ்வொரு concievable நன்மைகளை போதிலும் ஜனாதிபதி தேர்தலில் வீட்டிற்கு squeaked. தொழிலாளர் கட்சி - மிகவும் தீயது சிங்கப்பூர் வாக்காளர்கள் ஒரு நல்ல பதிவுகள் ஒரு அரசாங்க திரும்புவதன் மூலம் ஆனால் ஒரு மாற்று அரசு அமைக்க பட்டினி மற்றும் தெரியுமா எப்படி என்று ஒரு எதிர் கட்சி என்ற தன்மையை கொடுக்கும் அதே நேரத்தில் விவேகத்தின் நம்பமுடியாத அளவு காண்பித்தது. சிங்கப்பூர் எதிர்க்கட்சி அரசியலில் ஒரு அறிவார்ந்த மாற்று பற்றி இருப்பதில் திருப்தி அற்ற ஈகோ-maniacs பற்றி இருந்து மாற்றப்பட்டுள்ளது.

இந்த மாற்றங்கள் அவசியம் பொருள் பெற நிலையில் இருந்து சிறப்பாக இருக்க வேண்டும். எனினும், மனித ஆவி கண்ணோட்டத்தில் அதன் ஒரு அதிசயம். என்னை பொறுத்தவரை, நான் என் ஒரே பொழுதுபோக்கு என் ஒரே சொத்து என்று கண்டுபிடித்தேன். இந்த அளவு இரண்டு மடங்காகி விட்டது மற்றும் நான் மக்கள் நான் இன்னும் ஒரு நாண் வேலைநிறுத்தம் நிர்வகிக்கப்படும் என்று எனக்கு சொல்ல குடித்துவிட்டேன்.

நான் இன்னும் வலைப்பதிவிடல் விலை கொடுக்க எப்படி அவுட் உருவம் இல்லை மற்றும் நான் ஒரே ஒரு இல்லை. என் சக அறிவார்ந்த பதிவர்களின் அவர்கள் இல்லை என்று சொல்ல. எனினும், நாம் என்ன செய்ய தொடர்வோம் - இது முக்கிய வேறுபட்ட காட்சிகள் முழுவதும் வைக்க மக்கள் சிந்தனை பெற உள்ளது.

சிங்கப்பூர் மேற்கத்திய உலக ஒரு எந்திரியறிவியல் தொழிற்சாலை வாழ முடியும் போது நாட்கள் போய்விட்டன. இந்த சிறிய தீவில் நாம் நினைக்கிறேன் மற்றும் விவாதம் செய்ய வேண்டும். நாங்கள் பதிலாக கடவுள் மற்றும் அனைத்து தெரிந்தும் வழிகாட்டி அரசாங்கம் நம்பியிருக்கிறது நமது சொந்த தீர்வுகளை கண்டறிய வேண்டும். நான் ஒருவரை குற்றமிழைக்கும் ஆபத்து என்று முழு அறிவை என்ன செய்கிறேன் ஆனால் நான் புண்படுத்த கூட போது, நான் ஒரு சிந்தனை தூண்டும் முடியும் என்று வேண்டிக்கொள்கிறேன். நான் ஒரு நாட்டுப்பற்று சிங்கப்பூர் அது என்ன அது நல்லது என்ன இந்த தேசத்தை இந்த தேசத்தை பற்றி நல்லதல்ல பற்றி என் காட்சிகள் அமைத்திருக்கிறார் என் பொறுப்பு என்று பார்வையிட கொள்கிறேன்.

தொழில்முறை / தனிப்பட்ட முன் விஷயங்களை சுவாரசியமான திசையில் நகர்ந்தது. ஒருமுறை நான் ஒரு மாத பணியாள் இல்லாமல் வாழ கொண்டேன். என் அடுத்த உணவை பற்றி கவலைப்பட பின்னர் கடுமையாக இருந்தது .... நன்றியோடு, நான் என் வாழ்க்கையில் திரும்பி Huong மற்றும் நான் என் அப்பா ஒருமுறை உங்கள் வாழ்க்கையில் லட்சியமாக கொண்ட ஒரு பெண் பற்றி என்ன சொன்னார் பாராட்ட தொடங்கி உள்ளேன். நன்றி Huong நான் இப்போது சிங்கப்பூர் கற்று ஆங்கிலம் வியட்னாமீஸ் உதவுகிறேன். இது என்னை வளமாக்கியுள்ளது அல்ல ஆனால் அது கட்டணங்களையும் செலுத்த வேண்டும்.

ஒரு வழியில், நீ என்ன "போதனை" நான் செய்து கொண்டிருக்கிறேன் விட்டு கொடுக்க தொடங்கி விட்டது என்று சொல்ல முடியாது. ஆண்டின் என் முதல் மற்றும் இறுதி தொழில்முறை வேலைநிறுத்தங்கள் திரு க்ளென் லிம், 20Twenty Pr இயக்குனர் மரியாதையுடன் வந்தன. நான் பாங் பிஆர் பணிபுரிந்தார் போது நான் 2005 ல் ஒரு குறுகிய கால க்ளென் சந்தித்தேன். அவர் என் நடமாட்டத்தை இருந்தார் மற்றும் அவர் நான் இடது பிறகு பாங் திரும்பிய போது, நாங்கள் எங்கள் நட்பு தொடர்ந்தது. நான் அவர் என்னை விட மிக சிறந்த மக்கள் தொடர்பு ஆலோசகர் என்று அழுத்தி வைக்க hessitate முடியாது. அவர் சிறிய ஒரு மனிதன்-முகவர் ஆன்லைன் மற்றும் அணை இரண்டு வரி மக்கள் ஜெயிக்க முடியாது என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. அவர் நியூசிலாந்து இயற்கை வேலை மற்றும் குடும்ப பிஸினஸ் நெட்வொர்க்கிலிருந்து என்னை ஆசீர்வத்திருக்கிறார். நான் அவனுடன் அதிக கூட்டுறவின் முன்னோக்கி இருக்கிறேன்.

நான் எம் எஸ் கவிதா பாலகிருஷ்ணன் மற்றும் அவர்களின் நட்பு அவரது சகோதரர் வெங்கட் நன்றி வேண்டும். அவள் என் வியாபார பங்காளிகள் ஒரு வேலை போது நான் இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு கவிதா சந்தித்தேன். இது நான் என் பிறந்த நாள் மற்றும் கிறிஸ்துமஸ் நட்பு அரவணைப்பு என்று உறுதி யார் அவள் இருந்தது.

ஒரு வேடிக்கையான வழியில், நான் வேறு ஆசி யாராவது இந்த ஆண்டு ஆசிர்வதிக்க. ஜாய்ஸ், என் வாழ்வில் காதல் தான் தன்னை ஒரு நல்ல சம்பளம் செலுத்தும் ஒரு வேலை கிடைத்தது. Yooga பார்த்து - நான் அவள் செய்ய வேண்டும் என்ன செய்ய ஒரு வாய்ப்பு கொடுத்து கடவுளுக்கு நன்றி.

வாழ்க்கை ஒரு சில வாக்குறுதிகளை இருந்தது. நான் அக்செஞ்சர் என்னை recruite முயற்சி ஒரு headhunter ஆன்லைன் அணுகி. நான் கூட முன்னாள் மலேசிய துணை பிரதமர் துன் Mussa Hitam ஒரு திட்டம் வேலை நல்ல கொண்டேன். நான் வேலை செய்த பின்னர் ஐந்து மாதங்கள் கண்டறிய வேண்டும் என்று ஒரு உண்மையில் - துரதிர்ஷ்டவசமாக, Edleman மலேஷியா உறவு பரஸ்பர மரியாதை தவிர வேறு ஏதாவது அடிப்படையாக இருக்கும் நிரூபித்தது.

எப்போதும் போல், நான் திரு பிஎன் Balji, இன்று பத்திரிகையின் முன்னாள் ஆசிரியர்-ல்-தலைமை கடமைப்பட்டு இருக்கிறேன். இது நான் பணியாற்றிய நான் மிகவும் சுவாரசியமான திட்டங்களை ஒரு வேலை முடிந்தது என்று Balji நன்றி இருந்தது.

திரு பிலிப் வோங் - எனினும், நான் என்னை சிங்கப்பூர் நம்பிக்கை கொடுத்திருக்கிறது ஒரு மனிதன் தனது அறிமுகம் மிகவும் கடமைப்பட்டு இருக்கிறேன். திரு வோங் கண்டுபிடிப்புகள் தனது வாழ்க்கையை அர்ப்பணித்து கொண்டு எழுதும் நேரத்தில் அவர் மனித இனம் விஷயங்கள் என்ன வழி மாற்றம் என்று ஏதாவது இருக்கலாம்.

திரு வோங் என் வேலை மூலம், நான் பேசறேன் Elaina ஒலிவியா Chong, ரியல் Kaiten தலைமை நிர்வாக அதிகாரி சந்திப்பு privillege இருந்தது. Ms Chong, ஆளும் கட்சியின் இளைஞர் பிரிவு ஒரு முன்னணி உறுப்பினர் யாரும் பார்க்கிறது என்று உலகின் ஒரு பகுதியில் வாய்ப்பு பார்த்தால் ஒரு நிறுவனம் நிறுவப்பட்டது உள்ளது. அவர் மக்கள் சரியாக வாழ ஒரு வாய்ப்பு என்று உறுதி செய்து லாபம் பார்க்கிறாள்.

No comments:

Post a Comment