Friday, 10 February 2012

நம்பிக்கை ஒரு கேள்வி

என் முன்னாள் இறையியல் ஆசிரியர், டேவிட் Pook சமீபத்தில் இறந்தார். என்னை விட ஒரு தசாப்தம் பழைய இருந்த டேவிட், புற்றுநோய் பெறுவது மற்றும் அது பலியாகி ஒரு துரதிர்ஷ்டம் இருந்தது. நிகழ்வு அது ஒரு surreal உணர்வு இருந்தது. நான் கிட்டத்தட்ட ஒரு தசாப்தம் அவரை பார்த்ததில்லை, மற்றும் நம் தொடர்பு பேஸ்புக் செய்திகளை மட்டுமே இருந்தது. பிறகு, ஒரு நாள், வெளியே அவர் அறிவித்தார் நீல அவர் இறக்கும் தருவாயில் மற்றும் மூன்று நாட்களுக்கு பின்னர் அவர் இறந்து இருந்தது. அனைத்து கணக்குகள் அவரது இறுதி சடங்கில் அவர் Churcher கல்லூரி மற்றும் கிங்கின் பள்ளி Maccesfield கற்பிக்கப்படும் என்று மாணவர்கள் பல தலைமுறைகள் அவரது அர்ப்பணிப்பு ஒரு காணிக்கை இருந்தது. 600 க்கும் மேற்பட்ட மக்கள் மிக பல நண்பர் மற்றும் வழிகாட்டியான இரண்டு இருந்த ஒரு மனிதன் விடைகொடுக்க மாறியது. அவரது ஃபேஸ்புக் பக்கம் மக்கள் அவரை நினைவு எங்கே ஒரு இடம் என செயலில் உள்ளது.

நான் டேவிட் தொடர்பு மேலும் நான் பல்கலைக்கழக இறையியல் படிக்க வில்லை போது எங்கள் உறவு நாக் ஒரு பிட் எடுக்க நினைக்கிறேன் ஏனெனில் அது ஒரு நீண்ட காலம் ஆகிறது. அதாவது நம்பிக்கை தன்மை - நான் அவர், அவரது இறையியல் பாடங்கள் எனக்கு வாழ்க்கையில் மிக முக்கியமான படிப்பினைகளை ஒரு கற்பித்தார் என்று தவிர நான், ஒருவேளை அவரை ஒரு காணிக்கை எழுத சிறந்த நபர் இல்லை.

ஒரு-நிலை கிரிஸ்துவர் இறையியல் ஒரு கல்வியில் கோரி உட்பட்டது. இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு போது, ஒரு பைபிள் (சோதனைக்கு) பகுதிகளாக வெட்டு (பிரி) மற்றும் அதன் விவரங்களை எப்படி ஒவ்வொரு சிக்கல் புரிந்து கொள்ள வேண்டும். நீங்கள் பண்டைய கிரேக்கம் அல்லது இரண்டு ஒரு வார்த்தை தவிர வேறு ஒன்றும் இல்லை மீது சிக்கலான வாதங்கள் வழங்க வேண்டும். இரண்டு ஆண்டு காலத்தில், நீங்கள் இயேசு கிறித்து ஆய்வில் கிறிஸ்துவின் மிக இயல்பு ஆய்வு உரிமையை கிடைக்கும்.

இறையியல் படித்து பற்றி மிகவும் சுவாரசியமான விஷயம் ஒன்றை நீங்கள் பைபிள் குறிப்பிட்டது எல்லாம் மிகவும் சாத்தியமான விஷயங்களை விளக்கும் ஒரு பண்டைய வழி ஒரு விஷயம் அந்த வாய்ப்பை ஏற்க வேண்டும் என்று உண்மை. ருடோல்ஃ ​​புல்ட்மான் போன்ற கற்று ஆண்கள் இயேசு வெறும் ஒரு சாதாரண மனிதன் என்று தர்க்கப்பூர்வமாக மற்றும் persuasively வாதிட்டார் - அவர் அற்புதங்கள் வெறும் அறிவியல் அறிவு வரையறையை போது மக்கள் மீண்டும் விஷயங்களை விளக்கினார் வழி இருந்தது.

நாம் இந்த செய்துகொண்டு, நான் டேவிட் சொல்லுகிறாள் ஞாபகம், "கண்ணு என்று, என் நோக்கம் அல்ல உங்கள் நம்பிக்கை பலவீனமாக்க -. ஆனால் அது வலுப்படுத்த" நான் அவரை புரியவில்லை ஆனால் நான் இறையியல் பரீட்சைக்கு அமர்ந்து முதல் இரண்டு தசாப்தங்களில், நான் வாழ்க்கையில் சிறந்த விஷயங்கள் சில முரண்பாட்டை உள்ளன என்று புரிந்து வந்தேன். பெரும்பாலான மக்களை சமாளிப்பது என்று மிகவும் பொதுவான முரண்பாடு தைரியம் கேள்வி. இது அடிக்கடி தைரியம் பயம் உணர்கிறேன் போதிலும் பயம் ஆனால் தேவையான செய்து தொடர திறனை உணர இயலாமை அல்ல என்பதை சுட்டிக்காட்டினார். நான் ஒரே நம்பிக்கை உண்மை என்று புரிந்துகொண்டேன்.

நம்பிக்கை கேள்வி இல்லாத ஆனால் நிலையான கேள்வி போதிலும் என்று தொடர்ந்து திறன் அல்ல. அது இதயம் மற்றும் மனதில் ஒன்றாக கலந்து ஒன்றுபடு மற்றும் பதில் வர எங்கே நேரம். நான் டேவிட் இந்த உதாரணம் என்று - அவர் கேள்விகளை கேட்டு அவரது வாழ்வின் சிறந்த பகுதியாக கழித்தார் ஆனால் அவர் சரியா இறுதியில் ஒரு உண்மையான விசுவாசி இருந்தது.

நம்பிக்கை தன்மை பற்றி இந்த பாடம் சிங்கப்பூர் வாழ்க்கை ஒரு தசாப்தத்தில் crystalised. இந்த மக்கள் unquestioningly விஷயங்கள் நம்ப வளர்க்கப்பட்டவள் ஒரு சமூகத்தின் ஏனெனில் அது இந்த வாழ்க்கை மாறுகிறது. இந்த மிக உச்சமான உதாரணம் பாலியல் ஈட்டுத்தொகை அளிக்கும் ஆனால் முறைகேடான அல்லது தம்பி Pundek என விபச்சாரிகளாக கண்டனம் யார் Pasir Ris GRC இருந்து இளம் முஸ்லீம் அரசியல்வாதி. கேள்வி இல்லை மக்கள் மற்றும் நம்பிக்கை அடிப்படையில் விஷயங்களை தவிர - எனினும், அவர் வெறுமனே ஒரு பொதுவான போக்கு ஒரு தீவிர பதிப்பு தான்.

மக்கள், நம்பிக்கை ஏதாவது ஏங்கி அதன் ஒரு ஆளும் கட்சி அல்லது ஒரு மதம் என்பதை. ஆயர் ஜோசப் பிரின்ஸ் மற்றும் அவரது McGod கிளைகள் கேள்வி இல்லாமல் ஏதோ நம்ப மக்கள் விரக்தி அன்று செழித்து வளர்கின்றன.

நான் வெறுமனே நம்ப முடியவில்லை, ஏனெனில் ஜினா மற்றும் ஜாய்ஸ், நான் மிகவும் உணர்வுபூர்வமாக ஆழ்ந்த உறவு இருந்தது பெண்கள், இருவரும் தொடர்ந்து என்னுடன் தடைபட்டன - நான் கேள்வி வேண்டியிருந்தது. Pasir Ris GRC இருந்து இளம் முஸ்லீம் அரசியல் பாலியல் ஈட்டுத்தொகை அளிக்கும் ஆனால் ஒழுக்கமில்லாதவள், அல்லது தம்பி Pundek என விபச்சாரிகளாக கண்டனம், என்ற உண்மையை மறக்க முடியாது

அவை என்ன அரசாங்கம் நடவடிக்கைகளை ஏற்க மறுக்கின்றனர். மனித நிலையில், அதன் கேள்வி முக்கியமானது, குறிப்பாக போது அது அரசாங்கத்தின் தலைப்பு வரும். நான் மக்கள் அதிரடி கட்சி சிங்கப்பூர் நல்லது என்று நினைக்கிறீர்கள்? நீ என்னை ஒரு இளகிய மனம் படைத்தவர் எதிர்ப்பு ஆதரவாளர் அமிழ்த்துவதன் ரமலான் aka தம்பி Pundek போது குடிப்பார் யார் Pasir Ris GRC இருந்து இளம் முஸ்லீம் அரசியல் டெப்லின் கிடைக்கும். அவர் மற்றும் அவரது அதே பார்க்க நான் தொடர்ந்து பல்வேறு பிரச்சினைகளில் அரசாங்கம் விமர்சன என உண்மை.

அவர்கள் என்ன பார்க்க முடியாமல் நான் உண்மையில் PAP ஆதரவாளர் என்று உள்ளது. நான் வாக்களிக்க வாய்ப்பு கிடைத்ததும், நான் அவர்களின் ஆதரவாக அவ்வாறே செய்தார். ஒரு குடிமகன் என்ற முறையில், நான் தொடர்ந்து விஷயங்கள் கேள்வி கடன்பட்டிருக்கிறேன் - என்பதை அதன் கொள்கை இதயம் பற்றி அல்லது அணுகுமுறை மற்றும் தகவல் தொடர்பு முறை பற்றி. நான் ஆளும் கட்சி ஒரு தை நல்ல வேலை செய்துள்ளான் என்று நான் அவர்கள் அந்த வேலையை செய்ய சிறந்த மக்கள் இருக்கும் நம்புகிறேன். தொழிலாளர் கட்சி தவிர, நான் சோகமாக, தீய சிறிய twats ஒரு குழு இருக்கும் சிங்கப்பூர் எதிர்க்கட்சி வேட்பாளர்களை காணலாம். நான் கென்னத் "முதியோர்களை குறிப்பிடத்தக்கவர்" Jeyaratnam எப்போதும் Istana நகரும் டெப்லின் சிந்தனை நடுங்குற. அதனால் நான் ஏன் வாயை மூடு மற்றும் PAP பெரும் என்று நம்பிக்கையுடன் ஏற்று கொள்ளக்கூடாது? சரி, நான் அவர்கள் அவர்களை கேள்வி கேட்க ஆட்கள் தேவை உணர.

முற்றிலும் முழுமையான சக்தி பிழைபடுத்திவிடும் மற்றும் பொருட்படுத்தாமல் விளைவுகள் கேள்வி தயாராக மூலம் என்று தடுக்க ஒரே வழி. நான் அரசியல் முடிவுகளை என்னை பாதிக்கும் மற்றும் நான் எவ்வளவு பெரிய அளவிலான, நான் மிதித்து கொன்றதாக செய்துகொள்ள போகிறேன் ஏதாவது கேள்வி மற்றும் சொல்ல செய்யாமல் என்று உணர. யாரும் எதுவும் சொல்ல மாட்டேன் என்றால் நீங்கள் சொல்வது அல்லது உணர்கிறீர்கள் என்ன தெரியும். நான் அதே விதிகள் கடவுள் அல்லது அவரை பிரதிநிதித்துவப்படுத்துவதாக உரிமை கோருகின்றன யார் குறைந்தது மக்கள் பொருந்தும் என்று நினைக்கிறேன். நான் கடவுள் நம்பிக்கை மற்றும் நான் நம்பிக்கை வெகுமதி நம்ப.

எனினும், நம்பிக்கை ... நன்கு .... என்று எப்போதும் வழி ஆகிவிட்டது ஏனெனில் கேள்வி இல்லாமல் நீங்கள் ஏற்று ஏதாவது தவறாக புரிந்துகொள்ளப்பட்ட வேண்டும் முனைகிறது. எனினும், நீங்கள் பாஸ்டர் பிரின்ஸ் மற்றும் ரெவ்ரண்ட் காங் அவர்கள் பின்பற்றுபவர்கள் இடுவதற்கான விட சிறந்த பெரிய கட்டிடங்கள் கட்ட முடியும் என்று அவர் சம்பளங்கள் ஒரு சதவீதம் தங்கள் பின்பற்றுபவர்கள் பால் கறத்தல் பிடிக்கும் கிடைக்கும்.

என் இறையியல் துருப்பிடித்த ஆனால் நான் இயேசு கூறினார் எங்கே பத்தியில் மறந்துவிட்டது "நீங்கள் ஞாயிறன்று அவுட் தடை பெரிய மற்றும் சிறந்த இடம் என்று என் முகவர் நோக்கி நன்கொடை." நான், எனினும், அவர் கூறுகிறார், அங்கு பத்தியில் நினைவிருக்கிறாதா "உங்கள் உடைமைகளை விற்பனை மற்றும் என்னுடைய பின்பற்றுபவர் மாறியது." ஜினா மற்றும் நான் இந்த அனைத்து நேரம் செல்ல பயன்படுத்தப்படும். நான் தொடர்ந்து என்னை கேட்க, "இந்த கடவுள் பேசும் அல்லது இந்த பாஸ்டர் பேசுகிறேன்." யாரையும் திருமணம் மிக நீண்ட கடந்த இல்லை என்று ஆச்சரியமாக இருக்கிறதா?

நம்பிக்கை இலவச விருப்பத்தை அடிப்படையாக கொண்டது மற்றும் நீ வாழ்க்கையில் கொடூரமான மோசமான விஷயங்களை பற்றி தெரிந்தால் நீ மட்டுமே இலவச விருப்பத்தை முடியும். இயேசு அவர் ஒரு அசிங்கமான இறுதியில் சந்திக்க பற்றி என்று நன்றாக தெரியும், இன்னும் அவர் "அப்பா" அவரது முழு தெய்வீக மகிமை இறந்த அவரை உயர்த்த என்று நம்பிக்கை இருந்தது. அவர் "உங்கள் செய்யப்படும் விடு.", என்கிறார் பலர் இதை மறக்க. பெரும்பாலும் அவர்கள் எப்படி அவர்கள் செழிப்பு தங்கள் வழியில் பிரார்த்தனை செய்ய போகிறோம் பற்றி பேச மற்றும் அதை நோக்கி பாதையை மென்மையான மற்றும் சுலபமாக இருக்கும். நீங்கள் நம்பினால் சரி,, நீங்கள் எதையும் நம்புவார்கள்.

நம்பிக்கை அந்த சந்தேகம். நாம் கடந்த ஐந்து ஆண்டுகளாக ஒரு செயிண்ட் வேண்டியிருந்தது விட்டேன் நெருங்கிய விஷயம் கருதப்படுகிறது அன்னை தெரேசா,, அவள் சந்தேகம் இருந்தது ஒப்புக்கொண்டார். அவளை இன்னும் நம்பிக்கை அவளை ஓட்டிக்கொண்டு அவள் கல்கத்தா சேரிகளில் என்ன செய்ய தொடர்ந்தது. ஜோசப் சிங் ooopppps, நான் ஜோசப் பிரின்ஸ் (நான் அவர் ராயல்டி இருந்தது முடிவு ஒரு சாதாரண மனிதன் மறந்துவிட்டேன்) எங்கும் கல்கத்தா ஒத்திருக்கும் சென்றார் அதாவது கடந்த முறை எப்பொழுது?

தீவிரமாக, நான் Suntec என்ற வசதியாய் உட்கார்ந்து கடவுள் என்னை அவரது முகவர் மற்றும் 20,000 கோமாளிகளா பலன்களை அனுபவிக்க உரிமை என்று நம்பிக்கை நிறைய முடியும். நீங்கள் கடவுள் நீ இருக்கும் என்று நம்புகிறேன், ஏனெனில் அது ஒரு நரகத்தில் துளை காண்பிக்கப்படும் மற்றும் உங்களை கொடுக்க வேறு விஷயம்.

உண்மையான நம்பிக்கை நீங்கள் கேள்வி கேட்டால், சந்தேகம் மற்றும் இன்னும் நீங்கள் உங்களுக்கு கடவுளின் விருப்பம் என்று நம்புகிறார்கள் ஏனெனில் நடத்து வருகிறது. அதை நீங்கள் ஞாயிறன்று ஒரு ராக் இசை நிகழ்ச்சியில் கலந்து அடைய ஒரு உரிமை இல்லை.

No comments:

Post a Comment