Saturday, 10 March 2012

குற்றமற்ற கடைசி நாட்கள்

மார்ச் 8 2012 ஒரு அழகான அற்புதமான நாள். நான் ஒரு இராணுவ சிப்பாய் என் நாட்களாக காணவில்லை என்று ஒரு சிறுபயல் மோதினான் போது நான் ஒரு பஸ் இருந்தது. அது வேடிக்கையாக இருந்தது. நான், என் சீட்டில் அமர்ந்து பார்த்து என்னை முழுவதும் உட்கார்ந்து பையன் தனது அடிப்படை இராணுவ பயிற்சி எங்கிருந்து திடீரென்று அவரை கேட்டேன். அது நமக்கு உணர்த்தியது, நாம் ஒருவரை ஒருவர் தெரியும் நாம் பழைய முறை பற்றி அழுகல் பேச தொடங்கினார். அவர் என் பெயரை நினைவில் முடியவில்லை ஆனால் அவர் என்னை ஞாபகம் வந்தது.

எப்படியோ, நாம் ஒருவரை ஒருவர் அருகில் வாழும் மாறியது மற்றும் நாம் ஒன்றாக தேனீர் அருந்தி முடிந்தது. நான் அவரிடம் சொன்னேன், "BMT, மலம் முழு இருந்தது" மற்றும் அவர், பதில் "குறைந்த பட்சம் நாம் ஒன்றாக கதை இருந்தன வேண்டும்." அவர் சொன்னது சரி.

இராணுவ பயிற்சி, அது வழியாக வருகிறது யார் என, மிக அத்தியாவசியமான excercise உள்ளது. நீங்கள் ஒரு சிவிலியன் அடிப்படை வாழ்க்கை ஒரு இராணுவ வீரன் என்று நகரும் நீங்கள் ஏனெனில் குறிப்பாக அடிப்படை இராணுவ பயிற்சி கஷ்டம் இருக்கிறது. உடல் ஒரு முக்கிய உருமாற்ற ஏதாவது செல்ல வேண்டும். நீங்கள் 0545 மணிக்கு எழுந்திருக்க வேண்டும் மற்றும் பிரகாசமான மற்றும் ஆற்றல் இருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது போது நண்பகலில் எழுப்பலாம் போன்ற விஷயங்களை செய்து பயன்படுத்தப்படுகின்றன நாம் அந்த, இராணுவ வாழ்க்கை ஒரு அதிர்ச்சி ஏதாவது என ஆரம்பிக்கிறார்.

எனக்கு, இந்த ஒரு குறிப்பாக கடினமான நேரம் இருந்தது. என் உடல் பீர் மற்றும் ஹேகன் Daz ஐஸ்கிரீம் தொடர்ந்து போட்டிகள் பயன்படுத்தப்பட்டது. அதை விட பத்து நிமிடங்கள் 0600 ஒரு ரன் போய் ஒருபுறம் நடக்க போன்ற விஷயங்கள் செய்ய வேண்டும் என்பது எனக்கு ஏற்பட்டுள்ளது.

எங்களுக்கு "நடுத்தர வர்க்கம்" சிறுவர் பல, இராணுவம் மேலும் ஒரு சமூக அதிர்ச்சி விஷயம். சிங்கப்பூர் எல்லாம் உங்கள் கல்வி தகுதிகளை சார்ந்துள்ளது. ஒரு அளவிலான தேர்வுகள் கடந்த போது, பெற்றோர்கள் எல்லாம் கவனச்சிதறல்கள் தங்கள் குழந்தைகளை விட செய்யும் ஒரு-தரங்களாக அனைத்து முக்கியமான செய்து உருவாக்க. இல்லை செலவில் குழந்தைகள் அவர்கள் தேர்வில் கவனம் செலுத்த வேண்டும் அனைத்து நேரம் உறுதி செய்யும் வகையில் காப்பாற்றப்படுகிறான். அது வழங்கப்படும் என்று தான் பொருள் தேவைகள் இல்லை. அவர்கள் படிப்பில் கவனம் செலுத்த வேண்டும் யார் குழந்தைகள் - பெற்றோர் குழந்தைகள் போலவே பின்னணியிலிருந்து மனநிலையில் குழந்தைகளை போல் கலக்க என்று உறுதி செய்ய அவர்கள் ஆன்மா போராட்டம் மற்றும் விற்க.

இதை அடிப்படை இராணுவ பயிற்சி என்ன ஒரு உலகம். அவர்களின் வாழ்க்கையில் வார்த்தை சத்தியமாக ஒரு கேட்டதே கிடையாது யார் நல்ல நடுத்தர வர்க்கம் குழந்தைகள் திடீரென "chee பாய்" (கண்ட் க்கான Hokkien கிளைமொழி) மற்றும் வேடிக்கையான விஷயம் பொதுவாக பாசம் ஒரு கால பொருள் என்று தான் கூறப்பட்டுள்ளன.

நீங்கள் ஒரு குறிப்பாக மத குடும்பத்தில் இருந்து என்றால், இராணுவத்தில் வாழ்க்கை குறிப்பாக அதிர்ச்சி இருக்க முடியும். வழக்கமான விவாதங்களை நீங்கள் Geylang Lorong என்ன தெருவில் hookers விவிலியத்துக்குரிய அறிவு பெறுவது பற்றி அங்கு ஒரு விவிலிய அர்த்தங்கள் உள்ளன ஒரு சூழலில் இருந்து நகரும் கற்பனை? முக்கிய ஆத்மா அடிப்படை இராணுவ பயிற்சி ஆரம்ப நாட்களில் அது தோராய இல்லை.

என்று அனைத்து அடிப்படை இராணுவ பயிற்சி அநேகமாக innoncence என் கடைசி நாட்களில் அவர் கூறினார். இராணுவம் செய்த "பயங்கரமான" கலாச்சார அதிர்ச்சி, இந்த மக்கள் நான் சந்தித்து ஒருவருக்கொருவர் உதவ வெளியே இருந்து கலந்து எங்கே என் வாழ்வில் ஒரு காலம் இருந்தது.

நான் உடல் பலவீனமாக இருப்பது ஞாபகம். உடல் பயிற்சி ஒரு பிச் மற்றும் பயிற்சி இராணுவ யோசனை பகுதியாக பலவீனமான பையன் மீது எடுக்க உள்ளது. யோசனை மற்றவர்கள் இருப்பது உங்களுக்கு வாழ்கையை செய்து நீங்கள் என்று நினைத்தேன் என்று உடல் வலிமை கண்டுபிடிக்க ஒவ்வொரு ஊக்க வேண்டும்.

Funnily போதும், என் படைப்பிரிவும் சகாக்கள் என்னை கதை போல வைத்துக்கொண்டாள். நான் தோராய உணர்கிறேன் போது ஒவ்வொரு நான் தெரியும் எல்லோரும் என்னை ஊக்குவித்தார். நான் "Blk xx" தொடங்க முடியாது மற்றும் இன்னும் நான் ஒரு கோப்பை மது அல்லது இரண்டு கீழே எடுக்க வேண்டிய தேவை யார் "பணக்கார" குழந்தை இருப்பது மனக்கசப்பை நினைத்திருக்கலாம் என்று ஒரு இடத்தில் வாழ்ந்த சில மக்கள் ஒன்றாக இருந்தது.

ஏனென்றால் நான் இருந்த மக்கள் சந்தோஷமாக போன்ற BMT போது என் அனுபவங்களை வந்து பார். அது என்னை நான் உள்ளூர் மனப்பான்மையில் பல இருக்கலாம் கண்டுபிடிக்க எவ்வளவு மோசமான விஷயம் இல்லை சிங்கப்பூரர்களுக்கு நம்பிக்கை வைக்க அனுமதிக்கிறது அனுபவம் தான். எப்படியோ, நான் இளம் சிங்கப்பூரர்களுக்கு எங்காவது அங்கு சில உண்மையான நன்மை என்று நம்பிக்கை.

முரண்பாடாக, நான் மார்ச் 9, 2012, ரோனி மற்றும் யின் பழி கொன்ற நியூசிலாந்து பேரழிவு இருந்து கடந்துவிட்டது என்று 15 வது ஆண்டு இந்த அனைத்து சொல்கிறேன். ஸ்விஃப்ட் லயன் அந்த வரையறுக்கும் நேரங்களில் ஒன்று என்று கூப்பிடும்போது என்ன. மிகவும் சாத்தியமான whoes வாழ்க்கையில் இந்த இரண்டு மனசு இளம் ஆண்கள் இறுதி கலந்து வீட்டில் நாங்கள் செய்யவில்லை என்று செய்தி கொண்டு, மிக கொடூரமாக சுருக்கப்பட்டது விளைவாக இருந்தது. அது இதயம் உடைந்ததை இருந்தது மற்றும் இந்த நாள் டில் நான் மனித வாழ்க்கை இழப்பு இருந்தாலும், ஒரு அதிகாரப்பூர்வ நிலையில் யாரும் என்ன நடந்தது பொறுப்பை எடுத்து என்பதை மறக்க முடியாது.

இன்னும், நான் இந்த நாம் அனுபவித்த அந்த அப்பாவி கடைசி நிமிடம் என்று ஏற்றுக்கொள்ள முடியாது. இராணுவ வாழ்க்கை தரம் சார்ந்து இருக்கும் என்று எல்லாம் வேடிக்கை தான். நீங்கள் ஒரு பணியமர்த்த இருக்கும் போது, நீங்கள் அடிப்படையில் மக்கள் உங்கள் ஷூ கீழே எடு என்று கதை உள்ளன. நீங்கள் ரேங்க் போது, மக்கள் உங்களுக்கு நல்ல இருக்க வேண்டும். Privillege ரேங்க் வருகிறது இருப்பினும், நீங்கள் திடீரென்று விஷயங்கள் அசிங்கமான பக்க கண்டறிய. யார் என்ன சொல்கிறாளோ அதை இராணுவ, அரசியல் மற்றும் தரம் மற்றும் அதிகார ஒரு பிட் அந்த ஒருவருக்கொருவர் எதிராக ஆக புள்ளிகள் முயற்சி அவர்களின் நேரம் ஒரு நல்ல பகுதியை செலவிட நிறைந்திருக்கிறது. சுருக்கமாக, இராணுவ இடம் அது ஒரு பாம்பு குழி தான் கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு வேலை இருக்கிறது.

நான் ஸ்விஃப்ட் லயன் நடந்தது நேரம், நான் பிரிவில் வாழ்க்கை acustomed இருந்தது என்று நினைக்கிறேன். அரசியல் விளையாட்டு தினசரி வாழ்க்கையில் ஒரு பகுதியாக இருந்தன. திடீரென விபத்து நடந்தது நாம் இருந்திருக்கும் என்று உண்மையில் அடுத்த எங்களுக்கு வாழ்க்கை daylights அவுட் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது. நாம் ஒரு அலகு போல் நாம், ஒரு முறை, நடித்தார்.

அதை நான் இராணுவம் விட்டுவிட்டேன் இருந்து இப்போது 15-ஆண்டுகள் தான். பெரிய பன்னாட்டு நிறுவனங்கள் ஆதிக்கம் ஒரு துறையில் ஒரு மனிதன் நிகழ்ச்சி வாழ்க்கை கடினமான மற்றும் நீங்கள் அடிக்கடி மக்கள் மற்றும் அமைப்புக்களின் மோசமான பக்க பார்க்க கிடைக்கும். நான் நாங்கள் ஒத்த என்று அவள் முன் Aric நாட்களில் ஜென் வேடிக்கை ஞாபகம், நாம் வாழும் இந்த fucked.

நான் admitedly நான் இராணுவம் மீண்டும் விட இப்போது மிகவும் வசதியாக இருக்கும், ஆனால் அந்த நாட்களை பத்தி பேசி என்னை சில ஆறுதல் அளிக்கிறது. நான் உண்மையில் மிகுதி அப்களை செய்து உங்கள் பின்னணி பற்றி கவலை படவில்லை யார் நண்பர்களுடன் ஒரு சிரிப்பு இருந்தது பற்றி கவலை படவில்லை ஆனால் நீங்கள் இருப்பதால் நீங்கள் ஏற்று கொண்ட போது அது குற்றமற்ற என் இழந்து நாட்கள் எனக்கு நினைவுக்கு வருகிறது.

No comments:

Post a Comment