Saturday, 24 March 2012

பெரும் முறைகேடுகள்

சிங்கப்பூர் வாழும் பற்றி நல்ல விஷயங்களை ஒன்று நீங்கள் எப்போதும் ஊக்குவிக்கும் முறையில் நம்பிக்கை வேண்டும் என்பதுதான். இதனால் என்னை பற்றி ஏதாவது கொடுத்து - நான் சேர்த்து பெருமையுடன் சிங்கப்பூர் என்ன தவறு எனக்கு நினைவூட்டுகின்றது பன்றி aka தம்பி Pundek சாப்பிடுவார் யார் Pasir Ris GRC இருந்து இளம் முஸ்லீம் அரசியல் வருகிறது, பற்றி விஷயங்கள் வெளியே இயங்கும் என்று மட்டும் போது.

சில காரணங்களால் அவர் Khatib பயிற்சி ஆதரவு மையம் (KTSC) காற்று குளிரூட்டப்பட்ட அலுவலகத்தில் அவரது தேசிய சேவை பற்றி எனக்கு சொல்ல முடிவு. இது ஒரு சில நாட்கள் முன்பு சரியான பாதுகாப்பு வழிகள் ஊடாக சென்று இல்லாமல் முகாமில் வாயில்கள் வழியாக இயக்க முடிவு ஒரு முக்கிய இருந்தது என்று தெரிகிறது. முக்கிய நிறுத்த, கடமை ரெஜிமெண்டல் போலீஸ்மேன் (ஆர்.பி.) (அவர் விதிகளின் கீழ் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது போல) மனிதனின் கார் அவரது நீர்பரப்பில் சிறு சுழல் சுட்டிக்காட்டி முடிந்தது.

ஒரு துப்பாக்கி அவரை காட்டியதும் பார்த்து மீது, பெரிய, அவரது கார் வெளியே வந்தவுடன் ஆர்.பி. வரை நடந்தான் - கழுத்தை பெற்றதுடன், வெளிப்படையாக நீங்கள் ஒரு பயங்கரவாத என்னை சிகிச்சை தைரியம் ", என்று - அது இரத்தம் தோய்ந்த பயங்கரவாத யார் நீங்கள் முஸ்லிம்கள் தான். "அவரது கடன், ஆர்.பி. செல்வதாகவும் மற்றும் மனிதன் ஒரு அழைத்தேன்" சீன கண்ட். "கோபத்தில் முக்கிய (டி.பி. முகாம் நிர்வாக மற்றும் ஆர்.பி. முறையாக குற்றம் சாட்டப்பட்டுள்ளது இந்த பிரச்சினையை எடுத்து மற்றும் தடுப்பு இல்லங்களை நேரம் செய்ய தண்டனை ) - அவரது தேசிய சேவை நீடித்த மற்றும் அநேகமாக அவரை அவரது துப்பாக்கியை பயன்படுத்தி ஒரு குற்ற பதிவு பெற்றார்.

அவர் என்னை இந்த கதையை சொன்ன போது நான் கோபங்கொண்டு மற்றும் நான் அவரை என் கப் தூக்கி தயாராக இருக்கும் போது நான் பல முறை இருக்கிறது என்று நினைக்கிறேன். நான் இந்த கதை உண்மை இல்லை என்று பிரார்த்தனை மற்றும் அவர் புனையப்பட்ட நடக்கிறது. எனினும், நான் உண்மையில் தேசிய சேவை (போர் பங்கு மற்றும் போர் அலகு) பணியாற்றினார் இருந்து, நான் இந்த கதையை நம்பத்தகுந்த மற்றும் இன்று-அதாவது சிங்கப்பூர் மிக பெரிய முறைகேடுகள் ஒரு விளக்குகிறது என்று, நாம் இப்போது இரண்டு வெவ்வேறு விதிகள் இரண்டு சங்கங்கள் ஆகிவிகிறோம் மற்றும் நாம் அருவருப்பானவற்றை வேண்டும் பதிலாக சிறந்த முறையில் செய்ய போராடி, நிலையை செயல்படுத்த போராட யார் பாரிஸ் Ris GRC aka தம்பி Pundek இருந்து முஸ்லீம் அரசியல் உணவு இளம் பன்றி இறைச்சி போன்ற மக்கள்.

காவலர் கடமை இளைய தளபதி மிக முக்கிய கடமைகளில் ஒன்றாகும். நீங்கள் பணியில் இருக்கும் போது, நீங்கள் முகாமில் பாதுகாப்பு பொறுப்பு. நீங்கள் முகாமில் நுழைவதை மக்கள் முகாமில் நுழைவதை வேண்டும் மக்கள் உள்ளதா என்பதை உறுதிப்படுத்த வேண்டும் மற்றும் அவர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட நேரத்தில் முகாம் விட்டு வருகிறேன் அந்த மக்கள் உண்மையில் அவ்வாறு என்று பார்க்க வேண்டும்.

இந்த வேலை செய்ய, பாதுகாப்பு தளபதிகள் மற்றும் ஆர்பிஎஸ் சில சக்திகளை வழங்கப்படும். அவர்கள் முகாம் மீது எல்லோருக்கும் ஓட்டுநர் நிறுத்த மற்றும் அவர்கள் தேவையான ID க்கள் உண்டு என்று சரிபார்க்க வேண்டும். காவலாளிகள் மற்றும் ராணுவ போலீஸ் இரண்டு பொருட்படுத்தாமல் வண்டி ஓட்டுகிறார் யார் வாகனங்கள் தேட உரிமை. துப்பாக்கி முனையில் தேவையான கருதிய இருந்தால் - கார்ட் மற்றும் ஆர்பிஎஸ் தங்கள் கார்களை மக்கள் வெளியே ஆர்டர் செய்ய உரிமை உண்டு. முகாம் பாதுகாப்பு மற்றும் ஆர்பிஎஸ் இருவரும் (கோட்பாட்டளவில் நீங்கள் மூன்று எச்சரிக்கைகள் கொடுக்க நீங்கள் இயற்கைக்கு மாறான புணர்ச்சியில் ஈடுபடுகிறவர் சுட முன் சுட்டு ஒரு எச்சரிக்கை சுட வேண்டும்) செய்ய கூறினார் போது நிறுத்தவும் இல்லை ஒரு நபர் சுட அவர்களின் உரிமைகள் இருக்க வேண்டும்.

இந்த விஷயங்கள் இயக்க வேண்டும் எப்படி பொதுவாக உள்ளது. நடைமுறையில், நாம் நமது கடமைகளை நிறைவேற்றும் போது இயன்றது ஒரு பிட் கொடுக்க வேண்டும். உதாரணமாக, நாம் பல நம் சொந்த அலகு மக்கள் சோதித்த போது குறைந்த கடுமையான இருக்க முனைகின்றன - நாம் முகாமிற்கு மற்றும் வெளியே வர வேண்டும் மக்கள் தெரியுமா அதாவது. ஆட்சி புத்தகம் 0000-to-0630 இருந்து யாரும் புத்தகங்களை முகாம் மீது என்று செய்கிறது. அது பெரிய மற்றும் மேலே ஒரு தரம் கொண்ட யாருக்கும் வரும்போது பாதுகாப்பு தளபதி நெகிழ்வானவர்களாக இருக்க வேண்டும் என்று இல்லை. அடையாள சோதனை பற்றிய விதிகள் இன்னும் பொருந்தும். Khatib கேம்ப், நீங்கள் தேவை இல்லை யாரை யாருடைய கார் முகாமில் மிகவும் அங்கீகரிக்கப்படும் ஆயுதப்படையை தலைமை உடன் சரிபார்க்க. அவர் ஓட்டி போது, நீங்கள் வெறும் saluted.

அனுபவங்களை, மேல் மக்கள் (பெரிய மற்றும் மேலே) பொதுவாக மிகவும் நன்றாக இருந்தன. நான் தலைமையகத்தை எஸ்.ஏ. தலைமை லாஜிஸ்டிக்ஸ் நிறுத்தும். இல்லை இயக்கி - அவர் அவரது கார் ஒரு முகாமில் பாஸ் என்று சுட்டிக்காட்டினார் போது, நான் கார் மீது ஸ்டிக்கர் மட்டுமே முகாம் நுழைய கார் அனுமதி சுட்டிக்காட்டினார். இந்த வர்க்கம் ஒரு மனிதர். அவர் என்னை பார்த்து "நல்ல வேலை செய். - நீங்கள் ஒரு முக்கியமான வேலை இருக்கிறது நீ விதிகள் அதை செய்ய வேண்டும்", என்று நான் என் இராணுவ அனுபவங்களை உள்ள உண்மை கண்டறியப்பட்டது என்ன, நான் என் உண்மை என்று கண்டுபிடித்துள்ளேன் சிவிலியன் அனுபவங்கள். நான் இப்போது (தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகள், எம்டிஎஸ், கிராம், எம்.பி., மற்றும் அமைச்சர்கள், முதலியன) சமாளிக்க என்று உயர் மட்ட மக்கள் இனிமையான மற்றும் மிகவும் நியாயமான இருக்க முனைகின்றன.

மலம் தலைகள் நடுத்தர மேலாண்மை சொந்தமானது. இராணுவத்தில், பொதுவாக இந்த வாரண்ட் ஆபிஸர் மற்றும் சிறப்பு படையணி மற்றும் இளைய அதிகாரிகள் (பொதுவாக கேப்டன்கள்) மூத்த உறுப்பினர்கள் நீ பெரும்பாலான பிரச்சினைகளை கொடுப்பார்கள் என்று அர்த்தம். இந்த கொடுமைகளை எறிந்து விட்டு உன் வேலையை நீ மிரட்டும் தான். அவர்கள் உங்களுக்கு மூத்த என்பதனால் மட்டும் நீங்கள் அவர்களுக்கு ஒரு சிறப்பு விதிவிலக்கு உருவாக்க எதிர்பார்ப்பது போல் தான். நன்றாக விதிகள் உங்கள் பக்கத்தில் ஏனென்றால் ... இந்த நிறைய கையாள சிறந்த வழி உங்கள் வேலை தான்.

ஒரு சக்தி குடித்துவிட்டு மலம் இருப்பது சிங்கப்பூர் மட்டும் நின்றுவிடவில்லை. நான் ஒருமுறை முகாமில் வேக வரம்பை செயல்படுத்துவதில் யார் காரணம் ஐக்கிய அமெரிக்க இராணுவ ஒரு சார்ஜென்ட்-மேஜர் பற்றி படித்து. அவர் அவர்கள் அவரை பல முறை outranked என்று அவருக்கு நினைவுபடுத்த என்று colonels இருந்தன என்பதை சுட்டி காட்டுகிறார். அவரது நிலையான பதில், "நீ என்னை சார் பிறரை விட உயர்ந்த தகுதி பெற்றிரு என்று உண்மையில் பாராட்டுகிறேன், ஆனால் நீங்கள் என்னை பல முறை மீது பிறரை விட உயர்ந்த தகுதி பெற்றிரு ஏனெனில், நீங்கள் ஐயா, இந்த சூழ்நிலையில் இருக்கும் இன்னும் சங்கடப்படுவார் வேண்டும் என்பதில் கவனமாக இருக்க வேண்டும்."

நான் அவர்களின் மேலதிகாரிகள் கையாள்வதில் இந்த அதிக நம்பிக்கை கொண்ட இந்த சிங்கப்பூர் இராணுவ ஒரு இளைய தளபதி அனுபவம் இல்லை. எனினும், நாம் பல இறுதியில் நிறுவனம் மற்றும் எங்கள் சேவை கால மூலம் நிர்ணயிக்கப்பட்டிருக்கும் என இராஜதந்திர இருக்க கற்றுக்கொள். நான் என் முந்தைய அனுபவங்கள் வந்து பார், நான் நன்றாக, நான் என் கடமையை அதிகாரிகள் மிகவும் ஆதரவாக இருந்தது உணரவேயில்லை, ஏனெனில் நான் சில சந்தர்ப்பங்களில் இன்னும் உறுதியாக இருந்தால் நல்லது.

என் தேசிய சேவை காலத்தில், முன் செப்டம்பர் 11 2001 காலமாக இருந்தது. இராணுவ, போன்ற அமைப்புகள் தீவிரமாக ஆனால் fanatically பாதுகாப்பு எடுத்தார். இந்த நாட்களில், விஷயங்களை அதிகாரப்பூர்வமாக வித்தியாசமாக இருக்கிறது. பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள் என் நாள் எழுந்து விலகினார். எனவே அது ஒரு இராணுவ முகாம் உள்ளே அடிப்படை பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளை செயல்படுத்துவதில் வரும் போது மக்கள் இன்னும் கூட்டுறவு ஆகிவிட்டேன் என்று கற்பனை என்று.

Pasir Ris GRC aka தம்பி Pundek இருந்து முஸ்லீம் அரசியல் உணவு இளம் போர்க் இந்த கதை மூலம் ஆராய, நான் உதவ ஆனால் ஒரு பெரிய தவறு நடந்திருக்கிறது என்று நினைக்கிறேன் அது கடுமையாக ஏதோ தவறு அமைப்பு வழியில் இருக்கிறது என்று எனக்கு காட்டுகிறது முடியாது பயன்படுத்தப்படும்.

முக்கிய அவர் வழியாக செல்லவேண்டும் சோதனை சாவடிகள் மூலம் செய்யவில்லை என்ற உண்மையை கொண்டு ஆரம்பிக்கலாம். வரையறை மூலம் அவர் ஏற்கனவே விதிகள் உடைந்துவிட்டது.

பின் ஆர்.பி. அவரது கார் ஒரு துப்பாக்கி சுட்டிக்காட்டினார் என்ற உண்மையை போகலாம். இந்த நடவடிக்கை கடுமையான ஒலிக்கிறது? ஆமாம், அப்படித்தான். நான் யாரிடமும் ஒரு துப்பாக்கி சுட்டிக்காட்ட மேலும் நான் இந்த தனியாக இருக்கிறேன் நினைக்கவில்லை ஒரு நிலைமையில் இருப்பது மறந்துவிட்டது. நான் ஆசை போது முறை இருந்தன அதாவது ஆனால் அது மதிப்பு கிடையாது. என்று அனைத்து, மாறிவிட்டன கூறினார். இந்த செப்டம்பர் 9, மந்திரம் எங்கே 2001 உலகம் - இது பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகளை செயல்படுத்துவதில் வரும் போது நீங்கள் தயாராக இருக்க முடியாது. Pasir Ris GRC aka தம்பி Pundek இருந்து முஸ்லீம் அரசியல் உணவு இளம் போர்க் சொல்வது போல், "ஸ்டாண்டர்டு இயக்க நடைமுறைகள் (பாலில் ஊற வைத்த ரொட்டி) இயக்கிய என ஆர்.பி. நடிப்பு இருந்தது." என்று எனக்கு உண்மையில் சேர்க்க நாம், ஆர்.பி. நடவடிக்கைகளை சற்று கடுமையான இனிக்கும் ஆனால் அவர் அவர் என்ன செய்ய தனது கடமைகளை நன்றாக இருந்தது.

முக்கிய ஒரு எதிர்வினை பார்க்கிறேன். ஆம், இது ஒரு துப்பாக்கி உன்னை காட்டியதும் வேண்டும் நன்றாக இருக்காது. எனினும், ஒரு மூத்த அதிகாரி, இந்த குறிப்பிட்ட மேஜர் அமைதியாக, உறுதியாக பிரச்சினை அறிக்கையிடப்படும். மாறாக, அவர் கோபத்துடன் எதிர்த்து கழுத்தை ஆர்.பி. grabs. எந்த இராணுவ மற்றும் சிவில் வரையறை, இந்த ஒரு felony இது தாக்குதல் ஆகும். நான் ஆர்.பி. தவறு நான் மட்டும் ஒரு செயல்குழப்பம் மேனர் இருக்கும் கற்பனை என்ன அவரை நெருங்கி முக்கிய சுட சத்தியம் என்று வாக்குவாதத்தில் ஈடுபடுவார்கள்.

நான் என் மூத்த அதிகாரிகள் வந்து பார் மற்றும் நான் வேறு ஒரு காலத்தில் வாழ்ந்து உணர்கிறேன். நான் (இப்போது முழு கர்னல்) பின்னர் மேஜர் டான் Chong பூன், 21 முன்னாள் கோ நினைவில் அவர் தன்னுடைய மேலதிகாரிகளிடம் மிரட்டப்பட்டது கூடாது அதாவது அவரை அதிகாரிகள் IPPT நடத்தி உறுதியாக இருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது என்று அலகு உடல் பயிற்சி பயிற்சியாளரின் (PTI) சொல்லி எஸ்.ஏ. இதன்மூலம், அவற்றை ஒரு எளிதாக வழக்கமான அனுப்ப. இந்த தலைமை உள்ளது - தாக்கப்பட்டு இல்லாமல் தங்கள் வேலைகளை செய்ய உங்கள் துணை நம்பிக்கை கொடுக்க.

நான் சொன்னது போல், நான் இந்த Pasir Ris GRC aka தம்பி Pundek அற்ப இருந்து முஸ்லீம் அரசியல் உணவு இளம் பன்றி இறைச்சி என்று நம்புகிறேன். அது இந்த சம்பவம் வரும் போது, ஒரு இளம் முழு நேர தேசிய இராணுவத்தினர் வாழ்க்கையில் அவர் விதிகளை கடிதம் ஏற்ப அவன் வேலை செய்யவில்லை, ஏனெனில் நான் அழிய போகிறது என்று அதிர்ச்சி எனக்கு.

Pasir Ris GRC aka தம்பி Pundek இருந்து முஸ்லீம் அரசியல் உணவு இளம் போர்க் என்னுடன் விவாதிக்க தொடங்கினார். அவரது புள்ளி ஆர்.பி. நீங்கள் தான் மேலதிகாரிகள் ஒரு சண்டை வெல்ல முடியாது மற்றும் அவர் முக்கிய தொடர அனுமதிக்க வேண்டும் என்று வேண்டும், இருந்தது. அவரது புள்ளி எளிமையானது - உங்கள் தேசிய சேவை சேவை மற்றும் படகு ஆட்டுவாள் இல்லை.

அவர் ஒரு புள்ளியில் உள்ளது இருக்கலாம். ஏன் படகு ஆட்டுவாள்? இந்த சம்பவம் அவரது சிந்தனை வழிமுறை விண்ணப்பிக்க மற்றும் அதை அவர் தனது வாழ்நாள் முழுவதும் கருதுகிறது எப்படி பொருந்தும் எப்படி பார்க்க எனினும், உங்களுக்கு உதவ ஆனால் நடுங்குற முடியாது. இந்த இளம் திங் தீவிரமாக யோசனை ஒப்புதல் - சில மற்றும் மற்றொரு ஒரு விதி ஒரு விதி.

நான் அதை ஆழத்தை முடியாது? ஆர்.பி. அவர் ஒவ்வொரு திருப்பத்திலும் கிட்டத்தட்ட தவறான போது மணிக்கட்டில் ஒரு சவுக்கடி போன்ற மிக அதிகமாக இல்லை தனது வேலை மற்றும் முக்கிய கெட்ஸ் ஆஃப் செய்து தண்டனை. ஆம், இராணுவ உள்ள விதிகள் வரிசை. சிங்கப்பூர் தனிப்பட்ட இந்த isn't't. எனினும், ரேங்க் அந்த விதிமுறைகளை விளையாட மற்றும் விதிகள் நிலைநிறுத்த எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. அவர்கள் விதிகளை மீறி மற்றும் அவர்கள் உண்மையில் தங்கள் வேலைகளை செய்யும் போது விதிகளை செயல்படுத்துவதற்கான அந்த தண்டிப்பதன் மூலம் ஆட்சியை பிரேக்கிங் ஒப்புதலோ கூடாது.

நாம் இந்த விஷயங்கள் நடந்து பொறுத்து போது தீவிரமாக, எப்படி நாம் நம்மை ஒரு "அல்லாத ஊழல்" சமுதாயத்தில் அழைக்க முடியும்? ஒரு பெரிய தவறு யாருடைய வரையறை செய்த.

No comments:

Post a Comment