Sunday, 8 April 2012

நான் யார்?

கடந்த எட்டு ஆண்டுகளில் வெளிநாட்டு வருகை நன்றி, சிங்கப்பூர் ஒரு உணர்ச்சி நெருக்கடி ஒன்று வழியாக நடந்து கொண்டிருக்கிறது. அனைத்து இன மற்றும் மத சிங்கப்பூரர்களுக்கு தங்களை பதிலாக வேறு மற்றும் இதுவரை எங்களுக்கு மிகவும் கவலை என்று, வீட்டில் இனி வீட்டில் போன்ற சரியில்லை இருந்து மக்கள் வெளியே கூட்டமாக உணர்கிறேன் கிடைத்துவிட்டது.

இந்த இந்திய மற்றும் சீன சமூகங்கள் குறிப்பாக உண்மை. உள்ளூர் சிங்கப்பூர் இந்தியர்கள் சிங்கப்பூர் வருவதை யார் இந்திய இந்தியர்கள் அதன் சாதனைகளை உள்ளூர் இந்திய சமூகம் பாராட்டுகிறோம் இல்லை ஒரு சிடுசிடுப்பான கொத்து என்று புகார் செய்கிறீர்கள். சிங்கப்பூர் சீன பெருநில சீன குப்பை தொட்டியில் விட்டு வேண்டும் யார் ruffians அல்லது வோர்ஸ் ஒரு கொத்து என்று புகார்.

அது ", பொருட்படுத்தாமல் இனம், மொழி அல்லது மதம், ஒரு ஐக்கிய மக்கள்" ஆக உறுதியளித்துள்ளது மக்கள் நீங்கள் மட்டும் அமைதியாக ஒரு சிறிய chauvinistic என விவரிக்க முடியும் என்ன என்று உணர்வுகளை வெளிப்படுத்தும் தொடங்கியது என்று தெரிகிறது.

முரண்பாடாக, சீனோபோபியா தெளிவான உணர்வுகளை அரசாங்கம் indoctrination ஆண்டுகள் செய்ய தவறிவிட்டது என ஒன்று உருவாகும் - அது ஒரு இயல்பான உணர்வு உற்பத்தி உள்ளமை இந்தியர்கள் மற்றும் சீன அவர்கள் chaps வெளியே வந்து விட ஒவ்வொரு மற்ற பொதுவான அதிக என்று கண்டுபிடித்தனர் "Singaporeanism." சீனா மற்றும் இந்தியா. நான் உள்ளூர் இந்தியர்கள் என்று இருந்தது "சிடுசிடுப்பான" ஹோலி மற்றும் நான் சிங்கப்பூர் சீன இந்திய ஒழுக்கமான தங்கள் சக சிங்கப்பூரர்களுக்கு ஒருமைப்பாட்டிணை காட்டும் குழம்பிற்கு சமையல் பானைகளில் பற்றி எதுவும் என்று இருந்தது எவ்வளவு பற்றி என்னிடம் புகார் எதுவும் மெயின்லேண்ட் சீன பற்றி புகார் போது குழம்பு வாசனை.

பின்னர் ஜெர்மன் மாறி இப்போது ஒரு நல்ல இரண்டு தசாப்தங்களாக சிங்கப்பூர் வாழ்ந்து இல்லை யார் கூட என் அம்மா, விளையாட்டு ஆயிற்று. நான் ஒரு இணைய நூல் ஒரு "Chinaman" என்று என்னை குறிப்பிடப்படுகிறது என்று அவளிடம் சொன்னேன் ஏனெனில் நாம் அவள் என்னுடன் சோர்ந்துவிட்டாள் ஏனெனில் நாம் ஒரு மாதம் ஒருவரை ஒருவர் பேசவில்லை அங்கு ஒரு பெரிய சண்டை போட்டேன். அவள் மிகவும் வருத்தமாக இருந்தது எனக்கு கூறினார், "நீங்கள் ஒழுக்கமான சீன சிங்கப்பூர், Not a Chinaman உள்ளன."

அவர் எங்கள் குடும்பம் "[சிவப்பு தாடி" மற்றும் இன கெளகேசியர்களுக்கு குறிப்பதாக ஆங் Moh சிங்கப்பூர் வெளியே வாசகர்களுக்கு, இந்த அதாவது ஒரு Hokkien வார்த்தை "] என்று புள்ளி மற்றும் உங்கள் பெரிய-பெரிய-பெரிய-தாத்தா படகு இருந்து வந்தது மற்றும் ஆங்கிலம் எதிர்கால வழி என்று. "நான் உண்மையில் ஏமாற்றம் நான் என் சமூக வாழ்க்கை சொற்கள் அல்லது என் அரசியல் கருத்துக்களை மேற்கத்திய உலக ஒற்றுமையை காட்ட முடியாது என்று சில குறிப்புரை செய்யும் ஒவ்வொரு முறையும் உணர முடியும். என் சகோதரி முறை கூறியது போல், "அவள் ஒரு Chinaman உங்களை பார்க்க வருத்தமாக உணர்கிறது மற்றும் நீ மேற்கு வளர்ந்தார் என்று மறந்துவிட்டேன்."

நான் வம்பு அனைத்து பற்றி என்ன பார்க்க வேண்டாம். மாறாக ஒழுக்கமான சீன ஒரு சிங்கப்பூரை விட ஒரு Chinaman பற்றி பெரிய விஷயம் என்ன இருக்கிறது? நான் கூட "மேற்கத்திய" பற்றி பெரிய ஒப்பந்தம் பற்றி என்ன பார்க்க வேண்டாம்.

ஒருவேளை அது எனக்காக தான் இருக்கவேண்டும், ஆனால் நான் ஒருமுறை பல விஷயங்கள் இருப்பது சிரமம் தெரியவில்லை. நான் ஏன் "ஒரு" விஷயம் அல்லது ஏன் நான் யாரையும் குறிப்பிட்ட கலாச்சாரம் ஒத்துப்போக வேண்டும் இருக்க வேண்டும் "ஒருவேளை அது (தனுசு புலி) என்று என் ஜோதிட தான் ஆனால் நான் என் தனிப்பட்ட இதயம் மற்றும் மனதில் கோரி அந்த விஷயங்கள் இயற்கையான ஒரு வெறுப்பு வேண்டும் -. எனவே ஒரு நான் ஒரு முன்னாள் மனைவி மற்றும் ஒரு முன்னாள் காதலியின் மிக சிறந்த முயற்சிகள் அடிப்படைவாத கிறித்துவம் திரும்பியது இல்லை ஏன் காரணங்கள். சில வெள்ளை அமெரிக்க அல்லது ஒரு வெள்ளை அமெரிக்க ஆன்மீக வழிகாட்டுதல் எடுத்து ஒருவரை ஆன்மீக வழிகாட்டுதல் எடுத்து கருத்தை வெறுப்பூட்டும் உள்ளது. முன்னாள் காதலியின் துயரம் அதிகம், நான் அவளை 5-வயது மகன் வெளியே தொங்கி மற்றும் அவர் தன்னை வைத்திருந்த சிறிய பெயர்கள், என்னை நான் சேவை செய்ததை விட அவன் தாயை பற்றி அவரிடம் நேரில் இன்னும் கடவுள் இல்லை.

அது மதம் என்று வரும்போது, நான் புத்த, கிரிஸ்துவர், இந்து மதம், முஸ்லீம், ஷேக் போன்ற அனைத்து ஒரு தனிநபராக இருக்கிறேன். என்ன தருக்க நபர் கடவுள் நாம் நம்மை பற்றிய வைக்க அந்த crappy அடையாளங்கள் பாதிக்கப்படுவதில்லை என்று நம்புவார்களா?

கடவுள் என் பார்வையில் தான் என்றால், மக்கள் என்ன மனித கலாச்சாரத்தின் என் காட்சிகள் போல இருக்கவேண்டும் கற்பனை? நான் ஏன் மேற்கத்திய அல்லது கிழக்கு வேண்டும்? நான் ஏன் இரண்டு இருக்க முடியாது? பாருங்கள், நான் ஆங்கிலம் பேச நான் ஆங்கிலம் இயங்குகின்றன. நான் மேற்கத்திய கல்வி முறை (இங்கிலாந்து மற்றும் சிங்கப்பூர் ஒரு ஆங்கிலம் சார்ந்த அமைப்பு) வளர்ந்தார். எனவே, நான் நீ, நான் வாழ்க்கையில் என் பார்வையை மிகவும் "மேற்கு" என்று சொல்ல முடியும் என்று நினைக்கிறேன்.

இந்த வலைப்பதிவை நீங்கள் என்னை பற்றி குறைந்தது "ஆசிய" விஷயம் என்று கூறலாம். நான் குறிப்பாக வெளிப்படையாக என்னை பார்க்க வேண்டாம். நான் விஷயங்களை செய்து கொள்ள திறமை மற்றும் தூதரக பயன்படுத்த என்று அறியப்படுகிறது. எனினும், நான் வெட்கப்படவில்லை என்ற பொருட்டு என் கருத்துக்களை வெளிப்படுத்தும் வெட்கப்பட இருப்பது நம்பிக்கை இல்லை. நீ அதை சொல்ல வேண்டும், அதனால் நீங்கள் ஏதாவது சொல்ல வேண்டும் நேரங்களும் இருக்கின்றன.

என்னை மற்றொரு "மேற்கத்திய" அல்லது "புத்த" பக்க அந்த விஷயங்களை தான் இருக்க வேண்டும், ஏனென்றால் நான் விஷயங்களை தவிர எளிதாக இல்லை என்று. ஆசியர்கள் அல்லது குறைந்தபட்சம் கிழக்கு ஆசிய (தெற்கு ஆசியர்கள் இந்த மரியாதை வேறுபட்டவை. புத்தர் ஒரு நேபாளி பிரின்ஸ் என்று மறந்துவிடு இல்லை விடு) என்று விஷயங்கள் இருந்தன வழி, ஏனென்றால் அவர்கள் போன்ற விஷயங்களை ஏற்று கொண்டுள்ளன. கேள்வி சாதகமாக மீது கவனம் இல்லை. நீங்கள் கன்பியூசியஸ் மீது பழி வேண்டும் - அவர் பொருட்டு அவரது கற்பனை தவிர, இருந்ததே இல்லை என்று சொல்ல தேவையில்லை, இது பரந்த சொர்க்கலோக ராஜா, கீழ் இருந்தது போது வாழ்க்கை சிறந்த என்று கிழக்கு ஆசிய ஆன்மாவின் அதை drummed.

இன்னும், அதே நேரத்தில், நான் ஒரு Westerner என்னை பார்க்க வேண்டாம். நான் இங்கிலாந்தில் வாழ்ந்த போது கூட, நான் ஒரு ஆளா 'ஆங்கிலேயர்.' நான் இங்கிலாந்தில் இருந்த போது, நான் ஒரு நாள் குறிப்பாக, சிங்கப்பூர் விட்டு ஆசியா மீண்டும் இருக்கும் என்று எனக்கு எப்போதும் தெளிவாக இருந்தது.

பழைய உறவினர்கள் வெளியே இறக்க மற்றும் இளையவர்களை வேறெங்காவது நகர்த்த இந்த ஒப்புக்கொண்டபடி அவுட் சன்னமான எனினும் சிங்கப்பூர், என் இரத்த உறவுகளை இருக்கும் இடத்தை உள்ளது. நான் சிங்கப்பூர் பற்றி புகார் எல்லாவற்றிற்கும், இந்த நான் பாதுகாக்க ஒரு பொறுப்பு மட்டும் நாட்டில் உள்ளது. என் நெருங்கிய நண்பர்களுக்கு என் தேசிய சேவை நாட்களில் அதாவது சிங்கப்பூர், இருந்து வருகிறது. இந்த நீங்கள் எளிதில் புறக்கணிக்க வேண்டாம் என்று டைகள்.

இது என் வாழ்க்கையையும், சிங்கப்பூர் உருவாகியுள்ளது என்று உதவியது. என் வாழ்க்கையையும், அல்லது குறைந்த பட்சம் என் மதிப்பு மக்களுக்கு சேர்க்க என்னை நான் விஷயங்களை செய்து எவ்வாறு nitty-நறைநறைப்பு என்று பொருள்படும், ஏனெனில் நான் சிங்கப்பூர் தெரியும் என்ற உண்மையை தான் செலுத்த வேண்டும். ஆமாம், நான் திறன் இல்லை. நீங்கள் எங்கிருந்தாலும் ஒரு கதை எடுப்பதற்கு பயனளிக்காத வகையில் கொள்கைகளை அதே உள்ளன. எனினும், நான் இருக்கிறேன் வணிக என்னை ஒரு நெட்வொர்க் மற்றும் நான் இங்கே தான் கட்டியெழுப்பப்பட்ட விட்டேன் பிணைய கொண்டிருக்க வேண்டியிருக்கிறது. ஆமாம், என் வாடிக்கையாளர்கள் வேறு வந்து ஆனால் அவர்கள் செயல்பட வேண்டும் இங்கே நான் வாடகைக்கு எடுத்து, அதனால் தான்.

நான் ஒரு சிங்கப்பூர் பாஸ்போர்ட் வைத்திருக்க என்று சிங்கப்பூர் இருக்கிறேன். நான் சிங்கப்பூர் செயல்பட மற்றும் நான் சிங்கப்பூர் குடும்பம் இருக்கிறது. இந்த நான் இந்த வீட்டை பற்றி சில விஷயங்களை விமர்சன இருப்பது நிறைய நேரம் செலவு செய்ய கூட நான் இந்த, எனக்கு பதிலாக இனிமையான வீட்டில் கொடுத்த ஒரு நாடு போர் ஒரு நேரத்தில் மற்றும் அதே நேரத்தில் பாதுகாக்க கடன்பட்டிருக்கிறேன் அந்த நாடு .

நான் சிங்கப்பூர் என்று எனக்கு சொல்ல Chinaman அல்லது ஆங்கிலேய தேவையில்லை. இந்த நான் நல்ல அல்லது மோசமான மிகவும் பரிச்சயமான என்பதை இடம்.

இன்னும், அதே நேரத்தில், நான் சீன இருப்பது ஒரு பிரச்சனையும் இல்லை. நான் அதே நான் ஆங்கிலத்தில் போல மாண்டரின் அல்லது கன்றனியம் செயல்பட கூடாது. நான் சீனாவில் இல்லை, நான் சரியாக சராசரி Chinaman ஒரு கலாச்சார மற்றும் உணர்ச்சி இணைப்பு இல்லை - நான் ஒரு நிலப்பகுதியில் சீன பெண் தோழி வைத்திருந்ததாகவும் போது கூட இருந்தது.

நான் ஒரு சீன சமூகத்தில் தான் எப்போதெல்லாம் நான் எப்போதும் வீட்டில் மிகவும் உணர்ந்திருக்கிறேன், என்று கூறினார். மேற்கத்திய நகரங்களில் எனக்கு பிடித்த பாகங்கள் Chinatowns இருக்கும் நடக்கும். உணவு, மொழி மற்றும் ஒரு பெரிய உலக சமூகத்தில் இருப்பது ஒரு பகிர்வு உணர்வு போன்ற விஷயங்கள் ஒரு பரிச்சயம் இருக்கிறது.

நான் சீன கலாச்சார சின்னங்கள் பல நடந்துக்கொண்டாய் இல்லை. நான் சூதாட தெரியாது, நான் சீன இசை (நான் இந்தி இசை கேட்க நான் மாண்டரின் இசை கேட்க வேண்டாம்) கேட்க வேண்டாம். எனினும், நான் சீன சண்டை திரைப்படம் பார்க்க செய்ய நான் பெரும்பாலான ஒன்று அல்லது மற்ற எதிராக போராடும் வெளியாட்கள் யார் சீன குங்க் ஃபூ திரைப்படம், ஹீரோக்கள் அடையாளம் தெரியவில்லை. நான் சீன புத்தாண்டு இணைக்கப்பட்டுள்ளது. நான் சீனா உலக எடுத்து ஒரு பிரச்சனையும் இல்லை.

நான் சிங்கப்பூர் அவரது வாழ்க்கை கொடுத்தவர் ஒரு சிங்கப்பூர் பாஸ்போர்ட், ஒரு இன சீன தான். நான் ஆங்கிலத்தில் என்னை நினைக்கிறேன் மற்றும் வெளிப்படுத்த நடக்கும். நான் பல கலாச்சாரங்களை இருப்பது ஒரு பிரச்சனையும் இல்லை. நான் இந்த மக்கள் வசதியாக இருக்க வேண்டும் என்று ஏதோ நினைக்கிறேன்.

நான் டாங் லி இல்லை

No comments:

Post a Comment