Tuesday, 15 May 2012

அவுட் பெறுதல் ஒரு வழக்கு

இந்த வார இறுதியில் நான் Pasir Ris Pungoll GRC, டாக்டர் Janil Puthucheary ஒரு எம்.பி. நடத்திய ஒரு சுவாரஸ்யமான மன்றத்தில் என்னை காணப்படுகிறது. கருத்துக்களம் குறைவூதிய தொழிலாளர்கள் பிரச்சினையில் கவனம் மற்றும் நிகழ்வின் முக்கிய கேள்வி இருந்தது, "எவ்வளவு நீ கொடுக்கவும் தயாராக இருக்கிறார்கள்?"

விவாதம் பொது உந்துதல் இவ்வாறு இருந்தது - மக்கள் குழுக்கள் என்று வேலை மட்டுமே பிழைப்பு ஊதியங்கள் அழைக்க முடியும் என்ன சிங்கப்பூர் உள்ளன என்று ஒப்பு கொண்டனர். எடுத்துக்காட்டாக கழிவறை தூய்மையாக்கியைவிட, சராசரி, S பிரின்சிலி தொகை $ 600 ஒரு 6 நாள் வாரம் ஒரு மாதம் வழங்கப்படும். மக்கள் அதை கழிவறை தூய்மையாக்கியைவிட சம்பளம் இரண்டு மடங்காக அவர்கள் ஒரு பொது கழிவறை இன்னும் கொடுக்க தயாராக இருக்க வேண்டும் என்று ஒப்பு கொண்டனர். பின்னர் கேள்வி பஸ் சாரதிகள் மீது சென்றார். டாக்டர் Puthucheary பின்னர் தனித்துவமான ஒரு கேள்வி கேட்டேன் - "அது அதிகரிப்பு பஸ் டிரைவர் போக என்று உத்தரவாதம் இருந்தால் நீங்கள் இன்னும் கொடுக்க வேண்டுமா?" பார்வையாளர்களை இரண்டு மிக முக்கியமான பதில் அது ஒரு சிங்கப்பூர் அல்லது PRC பஸ் டிரைவர் "மற்றும்" என்றால் 'சார்ந்தது இருந்தன நியாயமான, S $ 1.75 ஒரு பயணம் வரை போனால், நான் பணியாளர் கட்சி (சிங்கப்பூர் பிரதான எதிர் கட்சி) சேர்ந்து கொள்கிறேன். "

அரசாங்கத்தின் பங்கு - அது பிரச்சினையில் ஒரு உற்சாகமூட்டுவதாக விவாதம் பங்கு இருக்கும் heartening போது, நான் அனைவருக்கும் அறையில் brontosaurus சுற்றி skirting கருதினர். இந்த நிகழ்ச்சிக்கான நிர்வாகிகளில் நியாயமானது, அவர்கள் ஆளும் மக்கள் அதிரடி கட்சியின் இளைஞர் பிரிவு சார்ந்தவர். எனினும், அது வெளிப்படையாக பிரச்சினையை சமாளிக்க அவர்களுக்கு கடினமாக இருந்திருக்கும். ஒரு தீவிரமாக சிங்கப்பூர் சமத்துவமின்மை இப்படி பிரச்சினை தாக்க பற்றி தீவிர பெற உத்தேசித்திருப்பதாகவும் எனினும், ஒரு சமன்பாட்டில் அரசாங்கத்தின் பங்கு கேள்வி வேண்டும்.

பொதுவாக ஊதியங்கள் அமைக்க, பேசும் பொதுவாக ஒரு முதலாளி விஷயங்களை செய்து எவ்வளவு ஒரு ஊழியர் பணத்தை ஒரு குறிப்பிட்ட அளவு செய்ய தயாராக உள்ளது செலுத்த தயாராக உள்ளது எவ்வளவு ஒரு கேள்வி. இது பொதுவாக (எளிதாக கூறுவதானால், புதிய ஒன்றை உருவாக்க ஒவ்வொரு மற்ற இரண்டு எதிர் கட்சியின் விபத்தில்) ஒரு தொகுப்பு உருவாக்க அதன் நேர்மாறு சந்தித்த ஒரு ஆய்வறிக்கை ஒரு வழக்கு. முதலாளிகள் பொதுவாக வேலை குறைந்தது தொகை செய்யும் போது பணியாளர்கள் மிகவும் ஊதியங்கள் வேண்டும் செய்யும் வேலை பெரும்பாலான தொகை பெற முடியுமோ அவ்வளவு சிறிய செலுத்த வேண்டும்.

எப்படியாவது இந்த எதிர்க்கும் தேவைகளை ஒரு சமநிலையை உருவாக்க. அது ஒரு சரியான சமநிலை இல்லை. சந்தை சக்திகள் வழக்கமாக ஊதியங்கள் மதிப்பை தீர்மானிப்பதில் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன. வேலை அந்த மட்டும் தங்கள் வேலைகளை வைத்து ஊதியம் மற்றும் சலுகைகள் தியாகம் செய்வேன் அதனால் ஒரு மந்த நிலை இருக்கும் போது, முதலாளிகள் ஏற்பாடு இல்லை. ஒரு பூரிப்பு அங்கு உருவாக்கப்பட்ட வேலைகள் செய்ய மக்கள் ஒரு பற்றாக்குறை இருக்கும் போது, பிறகு கூலியை சுட்டுவிடுவேன்.

சந்தை சக்திகள் பற்றி அனைவரும் பேச்சு போது, பெரும்பாலான மக்கள் அரசாங்கத்தின் மிக முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது என்பதை மறந்து. முதலாவதாக, அரசு கட்டுப்பாடுகள் போன்ற விஷயங்கள் மூலம் சந்தை தொனி அமைக்கிறது. மிக முக்கியமாக, அரசாங்கம் சமநிலை தூரம் அல்லது வழி முனை செய்யாமல் உள்ள முக்கிய பங்கை கொண்டுள்ளது. அரசாங்கங்கள் மக்கள் அவர்கள் (சாதாரண மக்கள் வாழ்வதற்கு மூன்று வேலைகள் எடுத்து எங்கே அரபு ஸ்பிரிங் யோசி) அன்று வாழ முடியும் ஊதியம் கிடைக்கும் என்று பார்க்க வேண்டும் ஆனால் அதே நேரத்தில், அரசாங்க தொழில்கள் (பிரிட்டன் யோசி மக்கள் வேலைக்கு முடியாத உறுதி வேண்டும் வரிகளை நெருங்கிய வருமானம் 100 சதவீதமாக இருந்தது 1970 - வணிகங்கள்) ஒரு இலாப செய்ய முடியாது. நீங்கள் விரும்பினால், அரசு விளையாட்டில் நடுவர் உள்ளது.

அதாவது அரசாங்கம் உண்மையில் சிங்கப்பூர் தொழில் மிகப்பெரிய உரிமையாளர் என்ற உண்மையை - சிங்கப்பூர் அரசாங்கம் ஒரு நடுவராக ஒரு சிறிய பிரச்சினை உள்ளது. அரசாங்கம் இத்தகைய நிறுவனங்கள் மக்கள் கட்டாய சேமிப்பு மேலாண்மை மற்றும் ஒரு பின்னர் மேடை பட்ஜெட் உபரி மணிக்கு அமைக்கப்பட்டுள்ளது என்று சிங்கப்பூர் (செய்யப்பட்டது) மற்றும் டெமாசெக் ஹோல்டிங்ஸ் லிமிட்டெட் லிமிடெட் அரசு முதலீட்டு நிறுவனம் சொந்தமாக. இந்த நிறுவனங்கள் இரண்டும் கட்டுப்பாட்டில் சொத்துக்களின் மதிப்பு பில்லியன் கொண்டு இயங்கும். பங்கு சந்தையில் பட்டியலிடப்பட்ட பெரிய நிறுவனங்கள் மிகப்பெரிய பங்குதாரர் டெமாசெக் ஹோல்டிங்ஸ் உள்ளது.

சிங்கப்பூர் அரசு நேர்மை, இது பெரிய நிறுவனங்களில் மேலாண்மை அணுகுமுறை ஆஃப் ஒரு ஒப்பீட்டளவில் கையில் வச்சிருக்கேன். தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஒரு டிபிஎஸ் மற்றும் சியா போன்ற நிறுவனங்களின் வணிக மக்கள் பதிலாக அரசாங்க அதிகாரத்துவத்தினர் போல் அவற்றின் தரம் அங்கு விட்டிருக்கும். மாநில உரிமை உலக வர்க்க விமான மாறி சியா ஊனமுற்றவர் இல்லை. டிபிஎஸ் இன்று அவர்கள் கடுமையான சர்வதேச வீரர்கள் விளையாட உறுதிப்படுத்த சிட்டிபேங்க் போன்ற சர்வதேச வங்கிகளின் மூத்த மக்கள் அமர்த்தியது.

ஒரு மேலும் சுதந்திரம் ஆரம்ப நாட்களில், இந்த சூழ்நிலையில் தேவையான என்று வாதிட கூடும். சிங்கப்பூர் மக்கள் பெரிய நிறுவனங்கள் இயக்க இல்லை மற்றும் பெரிய நிறுவனங்கள் இயங்கும் அரசு ஊழியர்கள் மற்றும் மக்கள் இடையே கூட்டுவாழ்வு திறமை பகிர்ந்து ஒரு வழியாக இருந்தது. நீங்கள் அரசு ஊழியர்கள் நிறுவனங்கள் ஒரு சேர்வதை செலவு செய்து ஒரு வணிக நட்பு உள்நாட்டு சேவை உருவாக்க உதவியது என்று வாதிட கூடும். இது மிகவும் தேவையான வெளிநாட்டு முதலீடு நாட்டிற்குள் வரும் வைத்திருக்கும் ஒரு சக்திவாய்ந்த விற்பனை புள்ளியாக உள்ளது.

முதல் விகிதம் அதிகாரத்துவம் சிங்கப்பூர் பலம் ஒன்றாக இருந்து வருகிறது. சிங்கப்பூர் அரசு இயந்திரங்கள் திறன் மற்றும் வாடிக்கையாளர் கவனம் போன்ற விஷயங்களை பற்றி பேசி ஒரு தனியார் துறை நிறுவன இயந்திரங்கள் போலும். இந்த சிங்கப்பூரர்களுக்கு நல்ல வருகிறது.

இந்த வாதங்களை வைக்கிறீர்கள் போது, அவர்கள் தங்கள் ஆற்றலை இழந்து கட்டமைப்பியலை மற்றும் பெருகிய முறையில் பொருத்தமற்ற வாதங்கள் போல் தொடங்கியது.

வணிக கண்ணோட்டத்தில், அது அரசாங்கத்தின் உரிமை உண்மையில் மீண்டும் சிங்கப்பூர் தொழில்கள் நடைபெறும் என்று விவாதிக்க முடியும். பெரிய நிறுவனங்கள் மட்டுமே சியா ஒரு அதன் பூகோள துறையில் ஒரு குறி வைத்து கொண்டுள்ளது. காரணம் எளிது - இந்த சிங்கப்பூர் அரசாங்கத்தின் பாதுகாப்பு பயனற்றது மற்றும் விமான உலக வீரர்கள் போட்டியை எதிர்கொள்ள கொண்டிருந்தது எங்கே ஒரு துறையாக உள்ளது. அதன் சொந்த நடத்த மற்ற பெருநிறுவன மாபெரும் வெளிநாட்டு சொத்துக்களை ஒரு ஏகபோக அதன் நாட்கள் அதன் பண குவியலை பயன்படுத்தி SingTel, இருந்து வருகிறது. இன்று, வருவாய் SingTel முக்கிய மூல Optus, அதன் ஆஸ்திரேலிய துணை இருக்கும்.

இங்கே சொல்லப்படாத கதை Optus பெறுவதற்கான முன், SingTel ஹாங்காங் மற்றும் மலேஷியா உள்ள சொத்துக்களை கைப்பற்ற முயற்சி தான். SingTel முக்கிய பங்குதாரர் சிங்கப்பூர் அரசு என்று உண்மையில் கட்டுப்பாட்டு அதிகாரிகள் நிறுவனங்கள் எடுத்து இருந்து SingTel நிறுத்தி ஏன் மிகவும் காரணம். சிங்கப்பூர் அரசாங்கம் மற்ற அரசாங்கங்கள் இருக்கலாம் என நாம் முகம், தொலைத்தொடர்பு ஒரு முக்கிய வணிக மற்றும் போன்ற நட்பு, அவர்களின் தொலைபேசி நிறுவனங்களுக்கு அவர்கள் மற்றொரு அரசு இருக்கும் காண என்ன மேல் வாங்கி அனுமதிக்க என்று உலகத்தில் உள்ள சில அரசாங்கங்கள் உள்ளன.

இன்னும் என்கிறார் சீனாவுக்கான முன்னாள் சிங்கப்பூர் பெரிய நிறுவனங்கள் பல வீட்டில் மட்டும் பெரிய என்பதை உண்மை. அவர்கள் போட்டி சட்டங்கள் பாதுகாப்பு மற்றும் flabby வளர அனுமதிக்க வேண்டும். சிங்கப்பூர் ஊடக துறையில் நினைக்கிறேன். போட்டியின் ஒரு உறுப்பு அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. இரண்டு ஊடக வீடுகள் பணம் ஒரு டன் இழந்து அரசாங்கம் அவர்களை remonopolise அனுமதித்தது. அனைவரும் அவர்கள் சந்தை என்று காட்டப்படும் என்று சந்தோஷமாக, அவர்களின் முதுகில் அறைந்தார் "போட்டி மிகவும் சிறியது." துரதிர்ஷ்டவசமாக அவர்கள் தயாரிப்பு கண்டுபிடிப்பு பற்றி மறந்துவிட்டேன் என்று அவர்கள் turfs பாதுகாப்பது மிகவும் பிஸியாக இருந்தீர்கள். ஊடக வீடுகள் ஒருவருக்கொருவர் தயாரிப்பு தங்கள் ஆற்றலை ஸ்னிப்பிங் கழித்த போது (பார்வையாளர் அல்லது வாசகர்களை மிகவும் முக்கியமானதாக இருந்தது என்பதை முடிவில்லா வாதங்கள் என்று,) பொது இணையத்தில் மாற்று செய்தி ஆதாரங்களை காணப்படுகிறது. நிச்சயமாக, பிளாக்கர்கள் பணம் இல்லை ஆனால் அவர்கள் அச்சு மற்றும் ஊடக இரண்டு இழப்பில் நம்பகத்தன்மையை பெற்றது - போதுமான சிங்கப்பூர் பிரஸ் ஹோல்டிங்ஸ் (முன்னாள் ஆசிரியர்) சந்தைப்படுத்தல் துணை ஜனாதிபதி நிர்வாக முடிவு உண்மையில் வருந்துவதற்கு ஒரு op-ed துண்டு எழுத அரசாங்கத்தின் அமைச்சர்கள் பதிலாக ஒரு பழங்காலத்து செய்தியாளர் மாநாட்டிற்கு அழைத்து அறிவிப்புகள் செய்ய அவர்களது ஃபேஸ்புக் கணக்குகள் பயன்படுத்த தேர்ந்தெடுக்கும் என்று.

சிங்கப்பூர் கடற்கரைகளில் அப்பால் விரிவாக்குவதில் தேவை வளரும், வணிக மற்றும் அரசாங்க அவர்களது உறவு relook வேண்டும். வணிக நிறுவனங்கள் காட்டிலும் அரசாங்கத்தின் பகுதியாக நடிக்க சுதந்திரம் வேண்டும்.

அரசு வணிக வெளியே வணிக வழக்கு வைக்குது என்றால், ஒரு சமூக கொள்கை கண்ணோட்டத்தில் வாதம் முக்கிய வருகிறது.

அரசாங்கம் இப்போது வளர்ந்து சமத்துவமின்மை ஒரு பிரச்சினை உள்ளது என்ற உண்மையை திரும்ப போகலாம். ஒரு பஸ் மற்றும் ரயில் சாரதிகள், டாக்டர் Puthucheary கொண்டு அந்த குழுவின் எடுத்துக்காட்டாக அழைத்து செல்லலாம்.

பொது போக்குவரத்து ஒரு வலிமையான பிரச்சினை. இது மக்கள் தொகையில் மிக பயன்படுத்தப்படும் அதனால் மக்கள் மிகவும் அது பற்றி ஒரு கருத்து உள்ளது. என்னை பொறுத்த வரையில் பொது பொறுத்தவரை, பொது போக்குவரத்து அதே நேரத்தில் மோசமான மற்றும் அதிக விலை அதிகமாகிவிட்டது.

அரசாங்கம் வெளிநாட்டு ஒரு உட்புகுதல் நாட்டிலுள்ள நுழைய அனுமதி ஆனால் நாட்டின் உள்கட்டமைப்பு இந்த தயாராக இருப்பதை உறுதி செய்யவில்லை ஏனெனில் போன்ற மிக மக்கள் கவலை போல, இந்த நிலைமையை பற்றி வந்துவிட்டது. வீதிகளில் எந்த சீரற்ற பேச மற்றும் கட்டணங்கள் அதிகரித்துள்ளது என அவர்கள் பேருந்துகள் மற்றும் ரயில்கள் (அதிகாலை மாற்று போது கடந்து செல்லும் மூன்று ரயில்கள் காத்திருக்க எதிர்பார்க்க) overcrowded மாறியிருக்கிறாய் என்று உங்களுக்கு சொல்கிறேன். பொது போக்குவரத்து ஆபரேட்டர்கள் SMRT ஆறுதலையும் DelGro இருவரும் கடந்த எட்டு ஆண்டுகளாக பங்குதாரர்கள் சாதனையை இலாபங்களை அறிவித்தார். பிறகு, கணினி செயலிழப்பு அனுபவிக்க தொடங்கிய போது, அரசாங்கத்தின் இறங்கியுள்ளேன் மற்றும் அதை வரிப்பண இந்த நிதி இன்னும் பேருந்துகள் நிதி அறிவித்தது. எங்களை மிகவும் கவலை என்று ERM, நாம், வரி செலுத்தும் பொது எங்களுக்கு பணம் அச்சிடும் என்று நிறுவனங்கள் ஒரு மானியம் அளிக்கிறது.

இது அரசாங்கத்தின் இது போன்ற சூழ்நிலைகளில் முக்கியமான பங்கை காண வேண்டும் கடினம். பொது பொது போக்குவரத்து மலிவு மற்றும் உயர் தரம் இருக்க வேண்டும் என்று. பொது போக்குவரத்து ஆபரேட்டர்கள் தங்கள் பங்குதாரர்களுக்கு ஒரு சேவை மற்றும் இலாப வழங்க அழுத்தத்தில் உள்ளன. பங்குதாரர்களுக்கு ஒரு இலாப வழங்க, ஆபரேட்டர்கள், இன்னும் பேருந்துகள் போன்ற அடிப்படை உள்கட்டமைப்பு செலவுகளை குறைக்கும் மற்றும் பிற இடங்களில் இருந்து குறைவான அனுபவம் இயக்கிகள் பணியமர்த்தல், இதனால் உயர்க்குடி உழைப்பு கீழ்நோக்கி தள்ளும் சேர்க்கும்.

ஒரு நடுநிலை அரசாங்கம் நிலைமையை இயலாததாக மற்றும் அனைத்து கட்சிகளும் ஒன்றாக கொண்டு வர முடியும் என்று பார்க்க முடியும். இது ஆபரேட்டர்கள் மூலம் குறிப்பிட்ட வழங்கல் தரநிலைகள் வலியுறுத்துகின்றனர் முடியும் - ஆம், நீங்கள் ஒரு இலாப செய்யலாம் ஆனால் நீங்கள் ஆண்டு ஹிப்ரு உள்ள எந்த செயலிழப்புகள் வேண்டும் கிடைத்தது முதலியன

துரதிர்ஷ்டவசமாக, சிங்கப்பூர் அரசு isn'ta நடுநிலை நடுவர். ஒரு கையில் அது பொது இருந்து அழுத்தம் உள்ளது. மற்ற அதை கணினியில் ஒரு பங்குதாரர் அதன் சொந்த வட்டி உள்ளது. ஒரு பொது போக்குவரத்து ஆபரேட்டர் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஒழுங்குபடுத்தி மற்றும் ஒரு பங்குதாரர் ஆகிய இரண்டிலும் அரசாங்கம் மேற்கொள்கின்றன. இங்கே அரசாங்கத்தின் பங்கு இரட்டை தன்மையை வட்டி உடன்பிறந்த மோதல் உருவாக்குகிறது. ஒரு கையில் அது பொது சந்தோஷமாக வைத்திருக்க வேண்டும். மறுபுறம் அது இலாபம் சேகரிக்க வேண்டும். யாராவது அரசாங்க இல்லை பல மக்கள் புகார் மற்றும் பொருட்களை இயங்கின வரை அடிப்படை பராமரிப்பு வரை கட்டணம் மற்றும் தேவைக்கும் குறைவாக கொடு பொது போக்குவரத்து ஆபரேட்டர்கள் அனுமதிக்க மிகவும் உள்ளடக்கம் என்று ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. பொருட்கள் உடைந்து வரை நாம் அதை எதிர்கொள்ள, யாரும் இன்னும் பேருந்துகள் வாங்குவது பற்றி பேசினார்.

அரசு திரும்பி அடிப்படைகளை மற்றும் பதிலாக விளையாட்டின் ஒரு பக்கத்தில் ஒரு நிலையான வட்டி ஒரு பங்குதாரர் விட ஒரு நடுநிலை நடுவர் ஆக வேண்டும். அது மக்கள் அரசாங்கம் இதய அதன் வட்டி மற்றும் அனைத்து கட்சிகள் பார்த்து ஆர்வம் என்று நம்பலாம் என்று மட்டுமே பிறகு தான்.

அரசாங்கம் அதன் வணிக வட்டி தன்னை ஆளானது மட்டுமே போது தலைப்புகள் "உள்ளடக்கிய சமூகம்" சூடான பேசி புள்ளி விட இருக்க விரும்பும்.

No comments:

Post a Comment