Sunday, 29 July 2012

ஏதாவதொன்று விளம்பரத்துறை நல்ல விளம்பரத்துறை உள்ளது?


நீங்கள் விளம்பரம் ஈர்க்கும் மேதை பெற்றுக்கொள்ள M.Ravi அதை கொடுக்க வேண்டும். மனிதன் ஜூலை தலைப்பு ஆதிக்கம் செலுத்த மேலாண்மை மற்றும் இணைய அவரது நடவடிக்கைகள் பற்றி உரையாடலும் கொண்ட தொல்லையாக உள்ளது.

அது அவனை இழுக்கும் முயற்சிகளில் அவர்களை கீழே அவரை ஒரு தார்மீக வெற்றி ஒன்று (நீ அதை, வோங் Siew ஹாங் அறிவித்தார் ஒரு நீதிபதி ஒரு இரகசிய அறிக்கை கொடுக்க ஒரு நீதிமன்ற அறைக்குள் குறுக்கிடுகிறாய் இருக்கும் எந்த வழியில் ஒப்படைத்தார் முடிந்தது என்று அவரது எதிர்ப்பாளர்கள் உதவியது இல்லை நடைமுறையில் சட்ட மருத்துவ சரியில்லாத ரவி மருத்துவர்-நோயாளியின் அந்தரங்கம் தொடங்கி, நன்னடத்தை மீறலாகும்.)

எனினும், மிக மிக விளம்பரம் உருவாக்குவதற்கான கடன் திரு ரவி தன்னை காரணமாக உள்ளது. ஒரு மட்டுமே சுய உருவாக்கும் விளம்பரம் தனது திறமையை புரிந்து கொள்ள ஸ்பீக்கர்கள் மூலையில் உள்ள அவரது மரம்-விதமாக நடனம் ஏறெடுத்தும் பார்க்க வேண்டும். பத்திரிக்கை ஆசிரியர்கள் இது தங்களை நன்றாக திட்டமிட்டு முடியாது.

எனவே, கேள்வி உள்ளது, எவ்வளவு திரு ரவி இந்த விளம்பரம் உண்மையில் சிங்கப்பூர் எதிர்க்கட்சி அரசியல் காரணம் உதவுகிறது? துரதிர்ஷ்டவசமாக, பதில் மிகவும் அல்ல. ஏதாவது, திரு ரவி காரணம் சேதப்படுத்தாமல் முடிந்தது. நீங்கள் திரு ரவி மற்றும் சிங்கப்பூர் எதிர்க்கட்சி அரசியல் காரணம் என்பதை நினைக்கும் போது, அது எந்த விளம்பரம் அவசியம் நல்ல விளம்பரம் அல்ல என்று தெளிவாக இருக்கிறது.

இந்த ஒரு அவமானம் ஒன்று உள்ளது. திரு ரவி வேண்டும் நியாயத்தன்மை அவர் விவாதம் தேவை முக்கியமான காரணங்கள், கொண்டிருக்கிறது. மனிதனின் கூறப்படுகிறது என்ன, அவன் போதை மருந்து கடத்தல், சமீபத்தில் திருத்தப்பட்ட "கட்டாய" மரண தண்டனை காரணம் எடுத்து உரிமை இருந்தது. திரு ரவி மேலும் நீதிமன்றத்தில் 377A அரசியலமைப்பு ஏற்புடைமை (வயதுவந்த ஆண்களுக்கு இடையே ஒப்புதலுள்ள ஆசனவாய் செக்ஸ் தடை என்று சட்டம்) கேள்வி கொண்டுவந்து தனித்துவமான உள்ளது மற்றும் அவர் மூலம் தேர்தல்களில் அழைத்து பிரதம மந்திரி சக்திகள் கேள்வி கடன் வழங்கப்படும் .

நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன் என்று கோமாளி ஆனால் நீங்கள் உங்கள் வீட்டு நம்பிக்கை இல்லை - எனினும், ஒரு திரு ரவி பார்க்கிறாள் போது, ஒரு உதவ முடியாது, ஆனால் அவர் தன்னை மேலும் முக்கியமாக விட ஒன்று தான் என்று நினைக்கிறேன், அவர் ஒரு முட்டாள் தான்.

நாம் சிங்கப்பூர், அது பெரிய பகுதியாக, ஒரு மிகவும் வசதியான இடம் உள்ளது "ஜனநாயகமற்ற" என்று, அதை எதிர்கொள்ள. சிங்கப்பூர் இன்னும் ஒரு ஒப்பீட்டளவில் வசதியான வாழ்க்கை அதன் குடிமக்கள் வழங்குகிறது, மற்றும் அது நமது ஆசிய அண்டை நாடுகளுடன் ஒப்பிடுகையில், இனி தான் - அமெரிக்கர்கள் மற்றும் ஐரோப்பியர்கள் அவர்கள் முடியும் வரை சிங்கப்பூர் இருக்க முயற்சி. எனக்கு பிடித்த litigator முறை கூறியது போல், "உனக்கு என்ன சொல், ஆனால் இந்த அதிகாரிகள் அதை எண்ணமிருந்தால் உன்னை அடித்தே வீதியில் வெளியே இழுத்து செல்லலாம் சில தகரம்-பானை ஆப்பிரிக்க அரசு அல்ல."

ஆம், ஆளும் கட்சி எப்போதும் நியாயமான போராட முடியாது. PAP வெட்கமின்றி அதன் சாதகமாக அதிகார நெம்புகோல்களை பயன்படுத்துகிறது. நாம் அதை எதிர்கொள்ளும்; PAP மற்ற ஆளும் கட்சிகள் என்ன செய்யவில்லை. பிரத்தியட்சமான உண்மை "தேர்தல் oppositions வித்தியாசத்தில் வெற்ற ஆனால் அரசாங்கங்கள் இழந்தது இல்லை.", உள்ளது

எனவே, இந்த விஷயங்களை எல்லாம் உனக்கு பாருங்கள் போது, புள்ளி சிங்கப்பூரர்களுக்கு மற்றும் பெரிய உள்ளடக்கத்தை விஷயங்கள் வழி என்று உள்ளது. ஆம், நாம் மனக்குறைப்படு மற்றும் நாம் காபி கடைகளில் அதிகாரிகள் மணிக்கு சபிக்கிறது. எனினும், நாம் அமைப்பு ஒரு தீவிரவாத னின் ஏற்க பற்றி இல்லை அல்லது நாம் ஒரு புரட்சி ஒப்புதலோ இருக்கிறீர்கள்.

பின்னர் ஒரு முக்கியமான உண்மை தான் - அதே சக்திகள்-இருக்கும் அந்த அமைப்பில் இறுக்கமான பிடியில் உள்ளது, அது PAP எடுத்து மற்றும் பெறுவது முடியாதது இல்லை. பணியாளர் கட்சி மனதில். இந்த கட்சி இரண்டு தசாப்தங்களாக ஒரு ஒற்றை இருக்கை மீது நடந்த பிறகு, இப்போது தாக்கிய போது, ஒரு GRC எடுத்தார். தொழிலாளர் கட்சிக்கு எதிராக ஆவார்கள்? பதில் ஆம் தான்.

மற்ற எதிர் புள்ளிவிவரங்கள் இரங்கத்தக்க தோல்வியடைந்த போது எப்படி பணியாளர் கட்சி, வாக்குகள் ஜெயித்தேன்? பதில் எளிது - பணியாளர் கட்சி ஒன்று இயங்கும் ஒரு வரலாறான கட்டப்பட்டது மற்றும் ஒரு ஒத்திசைவான மூலோபாயம் உருவாக்கியுள்ளது. இதன் விளைவாக, அவர்கள் தங்கள் அணிகளில் அறிவுத்திறன் மற்றும் ஒழுக்கமான மக்கள் ஈர்த்தது - மக்களின் வாக்களியுங்கள் என்று கருதுகின்றனர் என்று மக்கள் வகை.

இந்த திரு ரவி மற்றும் சீர்திருத்த கட்சி, தலைவர், மற்றும் கென்னத் Jeyeratnam போன்ற அவரது ஆதரவாளர்களும் இருந்து பரந்தளவில் வித்தியாசமாக இருக்கிறது. நாம் கை தட்டி உற்சாகம் திரு ரவி ஸ்பீக்கர்கள் கார்னரில் மேடையில் எழுந்து தனது கிளையை-விதமாக நடனம் செய்யும் போதெல்லாம். இந்த நல்ல தியேட்டர் செய்கிறது இருப்பினும், அது தவறான வகையான தியேட்டர் தான். என்னை பொறுத்த வரையில் மக்களின் கவலை என்றும், அவர்கள் திரு Jeyeratnam டெப்லின் வாக்களிக்க மாட்டேன் அல்லது அவர்கள் திரு ரவி அவர்களின் குழந்தைகள் நம்ப வேண்டும்.

இந்த ஆண்கள் யாரும் சராசரி சிங்கப்பூர் வெற்றி ஒரு ஆர்வம் காட்டியுள்ளார். திரு Jeyaratnam சராசரி மனிதன் நான் அவரை சர்வதேச நாணய நிதியம் என்று தேர்தல் எல்லைகள் மற்றும் கடன்கள் போன்ற விஷயங்களை தனது ஆற்றலை கவனம் செலுத்த பார்த்தேன் உள்ளே எந்த வட்டி என்று காரணங்கள் பெற்று தொடர்ந்து உள்ளது. அவர் திமிர்த்தனமாக அவரை கீழே என நடுத்தர வர்க்கம் சுற்றுவட்டாரங்கள் மற்றும் வெளிநாட்டு தொழிலாளர்களை பணியாளர்களின் தங்குமிடங்கள் போன்ற உள்ளூர் பிரச்சினைகள் நிராகரித்தார். திரு ரவி இதேபோல் மக்களின் தனது யோசனைகளை விற்பனை.

அது சக்தி பெற்று மற்றும் விஷயங்களை செய்து வரும் போது எதிர்பாராதவிதமாக, மக்களின் குரல் கணக்கிடுகிறது. அவர்கள் ஏதோ ரன் என்று மக்களுக்கு நிரூபிக்க முடியும் என்பதால் மக்கள் பணியாளர் கட்சி வாக்களித்தனர். கென்னத் Jeyeratnam என்ன சாதனை இருக்கிறது? எம் ரவி என்ன சாதனை இருக்கிறது?

இருவரும் கொள்கை வெளியே நடிப்பு என்று வாக்குவாதத்தில் ஈடுபடுவார்கள். அவர்கள் இருக்கலாம். எனினும், இரண்டு விஷயங்களை செய்து கிடைக்கும் என்ற நம்பிக்கை நிறுவப்பட்டது ஒழுங்கை சவால். துரதிர்ஷ்டவசமாக, அவர்கள் சரியான முறையில் பற்றி போகிறீர்கள்.

திரு ரவி தன்னை கவர்கிறது என்று விளம்பரம் துரதிர்ஷ்டவசமாக தவறான வகையான. சில நேரங்களில் அரசு பல சிங்கப்பூரர்களுக்கு வாழ்க்கை ஒரு உண்மையில் எடுத்துக்கொண்டு ஒரு புல்லி, பார் செய்யப்படுகிறது. நேரம் ஓய்வு, திரு ரவி ஒரு விசித்திர விட்டு அவர் போராட கூறும் காரணங்கள் தீவிர எடுக்கும் ஒரு வருபவர்களுக்கு முட்டாள், அவனை ஒரு. குப்பையை வெளியே அழைத்து நாம் சுற்றி நடனமாடுகையில் முட்டாள்கள் விரும்புவீர்கள் என போலவே, நாம் அவர்களை மதிப்புமிக்க ஏதாவது செய்ய நம்ப கூடாது ......

இது பணியாளர் கட்சி எடுத்துக்காட்டாக பின்பற்றி ஒரு அர்த்தமுள்ள வகையில் அர்த்தமுள்ள போரிட்டு நல்லது. விளம்பரம் மட்டுமே நீங்கள் அவர்களுக்கு வர வேண்டும் விஷயங்கள் வரும். இதற்கிடையில், ஆற்றல்கள் உங்கள் குறிக்கோளை அடைய அனுமதிக்காது என்று விஷயங்களை கவனம் செலுத்துகின்றன.

அனைத்து விளம்பரம் நல்ல விளம்பரம் இல்லை தன்னை ஒரு நல்ல விஷயம் விளம்பரம் அல்ல. ஒரு எப்போதும் விளம்பரம் சிறந்த வாழ்க்கையில் தான் நோக்கங்கள் அதிகரிக்க கருவியாக பயன்படுத்தப்படுகிறது என்பதை நினைவில் கொள்ள வேண்டும்.

No comments:

Post a Comment