Tuesday, 8 August 2017

சிங்கப்பூருக்கு அடுத்தது என்ன?

தேசிய தினம் இரண்டு நாட்களுக்கு முன்னதாகவே இருப்பதால், ஒவ்வொரு சிந்தனையுள்ள சிங்கப்பூர் மனதில் இருக்க வேண்டிய ஒரு தலைப்பில் ஒரு சில எண்ணங்களை நான் முயற்சித்துப் பேசுவேன் என்று நினைத்தேன் - அதாவது, எங்களுடைய சிறிய நாடு என்னவாக இருக்க வேண்டும்? ?
Image result for national day 2017
சிங்கப்பூரைப் பற்றிய எனது புகாரைப் பொறுத்தவரை, கடந்த 12 ஆண்டுகளாக இந்த தலைப்பை நான் எப்போதாவது தவிர்த்துவிட்டேன், அது "வானியல் இராச்சியம்" என்று மிகவும் அதிகமாக இருந்தது. நான் இதைப் பேசுவதில் சோர்வாக இல்லை, ஆனால் சிங்கப்பூர் ஒரு நகரம் எவ்வளவு அழகாக இருக்கிறது , பச்சை மற்றும் சுத்தமான. எங்கள் குற்ற விகிதங்கள் குறைவாக இருக்கும் மற்றும் நீங்கள் நியாயமான புத்திசாலி என்பதால், நீங்கள் மூலம் பெற முடியும். ஆரம்பத்தில் ஒரு ஃபார்முலாவைப் பெற்றது போலவும், நிரூபிக்கப்பட்ட ஸ்கிரிப்ட்டைப் பின்பற்றுவதற்கு தேவையான அனைவருக்கும் கிடைத்தது போலவும் இருந்தது. நீங்கள் என்னை நம்பவில்லையென்றால், உங்களைக் கேட்டுக் கொள்ளுங்கள் - "சிங்கப்பூர் அரசு தேசத்துக்காக ஒரு பார்வைக்கு வந்தபோது கடைசியில் எப்போது கேட்டது?" பொருளாதாரம் வளர எப்படிப் பற்றி நிறைய பேசுகிறது, ஆனால் நாம் சரியாக கேட்கவில்லை யாருக்காக நாட்டிற்கு அவர்கள் விரும்புவதைப் பற்றி யாரும் பேசுகிறார்கள்.

நான் சிங்கப்பூர் இருக்க வேண்டும் என்ன கேள்வி மிகவும் சிந்திக்கவில்லை என்று அனைத்து நேர்மை சொல்ல முடியும். என் சக குடிமக்களைப் போலவே, நான் வெறுமனே ஒரு வாழ்வை உருவாக்கி, எந்த பிரச்சனையும் இல்லாமல் தவிடுபொடியாகிவிட்டேன். ஆனாலும், இப்போது இளைய இளைய தலைமுறையினர் என் வாழ்க்கையின் பாகமாகி விட்டது, கேள்வி திடீரென்று முக்கியமானதாக மாறியது, ஏன் அப்படி செய்யக்கூடாது - இது அனைத்துமே, நான் இறக்கும் கடமைக்கு ஒரே நாட்டில் மட்டுமே.

நான் சிங்கப்பூர் உலகில் திறந்திருக்கும் ஒரு பாதுகாப்பான சிறிய சிவப்பு புள்ளி இருக்க வேண்டும் இது மாற்றங்கள், நான் நம்புகிறேன் என்ன தொடங்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன்.

டீனேஜ் பெண்ணின் தந்தை ஆனது வரை நான் ஒருபோதும் பாராட்டுவதில்லை. நான் லண்டனில் வசித்து வந்தேன், இது பொதுவாக மிகவும் பாதுகாப்பானது, நியூயார்க் மற்றும் சிகாகோ போன்ற பெரிய அமெரிக்க நகரங்களில் நான் சந்தித்தேன். நான் மிகவும் மோசமான எதையும் அனுபவித்ததில்லை என்றாலும், அந்த நகரங்களின் சில பகுதிகள் நான் உள்ளே செல்லமாட்டேன். ஒரு விளையாட்டு காரை ஓட்டிய என்னுடைய சிறந்த நண்பருடன் சிகாகோவில் "கலிபோர்னியா அவென்யூவில்" நான் தொலைந்து போனேன். நாங்கள் வாயிலாக குறைந்த ஓட்டுனராக இருந்தோம், ஆனால் நாங்கள் அங்கு நரகத்தை எடுக்கும் வரை ஓடினோம் - வெளியே வந்தால் நாங்கள் கார் வைத்திருப்பதைப் போல உள்ளூர்வாசிகள் சரியாக இருக்கவில்லை.

சிங்கப்பூர் சுற்றுப்புறங்களில் கூட நீங்கள் உணரவில்லை. ஒரு அமெரிக்க கடற்படை சிறுவன் என் கெளரவமான சூழலைக் கேட்டால், என்னைக் கேட்டால், அது என்னவென்று நான் பதிலளித்தபோது, மோசமான அண்டை நாடு என்ன என்பதை எனக்குக் காட்டும்படி என்னை என்னை அழைத்தார்.

Image result for Geylang
இது சிங்கப்பூரில் உத்தியோகபூர்வமாக ஒரு மோசமான அண்டை நாடாகும்


சிங்கப்பூரின் அம்சம் நிரந்தரமாக உள்ளது என்று நான் நம்புகிறேன். நான் ஒரு மெதுவான பொருளாதாரம் வாழ முடியும் ஆனால் நான் என் பாதுகாப்பு அல்லது இன்னும் முக்கியமாக என் சிறிய பெண் இன்னும் வீட்டிற்கு வரவில்லை என்று கவலை ஏனெனில் நான் தூங்க முடியாது என்று கவலை ஒரு இடத்தில் வாழ விரும்பவில்லை. எனக்கு பிடித்த ஆங்கிலேயர்களில் ஒருவர், "சிங்கப்பூர் உலகின் மிகச் சிறந்த இடம் - அது வழங்கும் பாதுகாப்பு என்னை விடுவிக்கின்றது."
சிங்கப்பூர் உலகம் முழுவதிலிருந்தும் மக்களை நாங்கள் தொடர்ந்து ஏற்றுக்கொள்வதற்கான ஒரு இடமாகவும் இருக்க விரும்புகிறேன். நான் பல்வேறு இடங்களில் மக்கள் சுற்றி நடைபயிற்சி மற்றும் ஒன்றாக வேடிக்கை கொண்டிருக்கும் ஒரு இடத்தில் இருக்கும் என்று உண்மையில் அன்பு.

நான் சுற்றி நடக்க மற்றும் ஒரு மசூதி, தேவாலயம் மற்றும் பக்கத்தில் ஒரு கோவில் பக்க மற்றும் வணக்க வழிபாடுகள் ஒரு தெய்வீக நட்பு நட்பு ஒருவருக்கொருவர் வழிபாட்டு இடத்திலேயே கண்டுபிடிக்க முடியும் என்று உண்மையில் நான் நேசிக்கிறேன். என் மனதில், கடவுள் எல்லா இடங்களிலும் இருக்கிறார், மனிதர்கள் அவருடைய பல்வேறு வடிவங்களில் அவரை ஒப்புக்கொள்கிறார் என்பதற்கு எதுவும் இல்லை. இந்து கோவில்களில் இந்து கடவுட்களை வணங்குவதில் தாவோயிஸ்டு பக்தர்கள் கூட்டம் நிறைந்த இடமாக நாங்கள் இருப்போம். இது இருக்க வேண்டும். சிங்கப்பூர் எப்போதும் ஒரு தேவாலயத்தில் நுழைய முடியும் இடத்தில் இருக்க வேண்டும் மற்றும் ஒரு கிரிஸ்துவர் குடும்ப இந்து உரிமைகள் கண்காணிக்க மற்றும் முஸ்லீம் கிறிஸ்துமஸ் கொண்டாட.
Image may contain: 1 person

அது இருக்க வேண்டும்.

சிங்கப்பூரைப் பற்றி நான் என்ன மாற்றுவேன்? சிங்கப்பூரில் வாழ்ந்த எனது மிகப்பெரிய ஏமாற்றங்களில் ஒன்று, மக்கள் மனதில் ஒரு குறிப்பிட்ட வழியில் உலகத்தைக் கவனிக்க முன்கூட்டியே முன்வைக்கப்படுவதாகும். ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள், உலகின் வேறு எந்தப் பகுதியையும் பற்றி நீங்கள் கூறக்கூடிய ஒன்று, ஆனால் நான் யூகிக்கிறேன், சிங்கப்பூரில் நான் வாழ்ந்து வருகிறேன் என்பதால் இங்கு மிக அதிகமாக உணர்கிறேன்.

இந்த "முன்னிபந்தனையின்" மிக முக்கிய எடுத்துக்காட்டுகளில் ஒன்று இனத்தின் பரப்பளவில் வருகிறது. ஒரு "பல இனவாத" சமுதாயமாக இருப்பது பற்றி எங்கள் அனைத்து பேச்சுகளுக்காகவும், நாங்கள் அதிர்ச்சியூட்டும் இனவெறி கொண்டவர்கள். F1 இல் வேலைக்கு விண்ணப்பிப்பார் போது அவரது மகன் போது, வெள்ளை அல்லது மஞ்சள் யார் யாரையும் ஒரு வழிகாட்டியாக முடிந்தது என்று மிகவும் கவனிக்கப்படுகிறது என்று பழுப்பு அல்லது கருப்பு நடந்தது எவரும் முடிந்தது என்று என் பிடித்த ஆங்கிலேயர் திரும்பி செல்கிறேன் கடமை சுத்தம். சில நிலைகளை எடுத்துக்கொள்ள நான் மறுத்துவிட்டேன், ஏனென்றால் நான் முன்னிலைப்படுத்தியதை விட கணிசமாக குறைவாக இருந்தேன், மற்றவர்கள் ஒரு இலகுவான நிழலில் இருப்பதால், என்ன வழங்கப்பட்டது என்பது பற்றி முரண்பாட்டை பாதுகாத்திருக்கிறார்கள்.

சிங்கப்பூர் பற்றி என்னை ஏமாற்றும் மற்றொரு பகுதி, பரிந்துரைக்கப்பட்ட நடிகருக்கான முறையை பின்பற்றாதவர்களுக்கு இது ஒரு தவறான இடமாக இருக்கலாம். நான் அரசாங்கத்திலோ அல்லது அரசாங்கத்திலோ சென்று ஒரு வழக்கமான தொழில் பாதை இல்லாத ஒருவரிடம் பேசி, அவரின் சொந்த காரியத்தை செய்ய முடிவு செய்தேன்.

நியூயோர்க் அல்லது லண்டன் உலகளாவிய செழிப்புக்கு அவசியமான நிலைப்பாட்டை நான் ஒருபோதும் எடுத்துக் கொள்ளவில்லை என்ற உண்மைக்கு அப்பால் என் சொந்த மக்கள் ஒருபோதும் பார்க்க முடியாது. எனக்கு அது தமன் (சவுதி அரேபியா) அல்லது சென்னை (இந்தியா) போன்ற இடங்களில் இருந்து வந்தது, அது எனக்கு ஒரு வாய்ப்பைக் கொடுத்தது, நான் சார்பில் இருக்கிறேன் என்று நீங்கள் கூறலாம் என நினைக்கிறேன் ஆனால் நான் நிறுவப்பட்ட பொருட்டு ஒரு வாய்ப்புக்கு வெளியே மக்களுக்கு கொடுக்க தயாராக இருக்கிறேன் அவர்கள் எனக்கு ஒரு வாய்ப்பு கொடுத்தனர்.

இது போன்றது, மூன்றாவது உலகில் இருந்து மக்களை இங்கு வேலை செய்ய நாங்கள் வரவேற்கிறோம் என்பதை நான் பாராட்டுகிறேன். இருப்பினும், மூன்றாவது உலகில் இருந்து அந்த நபர்கள் உன்னதமானவர்களாக ஆகிவிட்டால், அவர்களுக்கு நாங்கள் கொடுத்த வேலைக்கு அப்பால் சென்று முயற்சி செய்தால், எங்களுக்கு அது பிடிக்காது.

இரண்டாவது செயல்கள் கொண்டாடப்படும் இடமாக நாம் இருக்க வேண்டும். என் பேஸ்புக் பக்கம், நான் குடிக்கிறேன் என்று பட்டியில் வேலை பெண்கள் ஒரு சில இணைக்கப்பட்டுள்ளது. அவர்கள் பிலிப்பைன்ஸுக்கு திரும்பி சென்று தங்களை ஆன்லைன் தொழில் முனைவோர் என மறுபடியும் புதுப்பித்துள்ளனர். அவர்கள் இங்கு வந்ததில்லை, தொழில்முயற்சியாளர்களாக திரும்பினர்.

Image may contain: 1 person

பசி ஒரு பெண் முதலாளித்துவ வெற்றி கதை ஒரு உதாரணம்

நான் அவர்களின் வெற்றியைக் கொண்டாடும் போது, என்னை நானே கேட்டுக்கொள்கிறேன், வாழ்க்கையில் அவர்கள் இரண்டாவது செயலை தொடங்குவதற்கு ஏன் அவர்களை உற்சாகப்படுத்த முடியாது?

புலம்பெயர்ந்தோரின் வெற்றியைக் கொண்டாடும் அதே வேளையில், நமது நடுநிலை தொழில் வல்லுனர்களிடையே இரண்டாவது செயல்களை ஊக்குவிக்கும் இடமாகவும் இருக்க வேண்டும். ஒரு வேலையில் வேலை செய்யக்கூடியவர்களிடமும் ஒரு காரியத்திலும் வேலை செய்வதன் மூலம் நாம் வெற்றி பெற்றோம். எனவே, உலகம் இன்னும் அதிக திரவமாக மாறும் போது, நாம் இப்போது இரண்டாவது செயல்கள் நடைபெறும் இடமாக இருப்பது குறித்து கவனம் செலுத்த வேண்டும். 60 வயதில் ராக் க்ரோக், 60 வயதில் ஒரு பால்ஷேக் கலவை விற்பனையாளராகவும், சிங்கப்பூரில் உள்ள உணவக உரிமையாளர்களாக தனது 60 களில் கழுவப்பட்ட சமையல்காரர் ஹார்லண்ட் சாண்டர்ஸ் தனது 60 களில் கழுவப்பட்டார். பதில் இருக்க வேண்டும் - ஏன் இல்லை.

No comments:

Post a Comment